การซ่อมแซมรอยแตกต่างๆ ด้วยช่างฝ้าเชียงใหม่

หากเพดานเสร็จในชั้นใต้ดินของคุณแตกเป็นอันดับแรกคุณต้องการดูว่าคุณสามารถหาสิ่งที่ทำให้รอยแตกปรากฏขึ้น บ่อยครั้งที่มันเป็นเพียงการทรุดตัวของบ้านและเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของฐานรากในบ้านผนังและเพดานมักจะเกิดการแตกร้าว ปัญหาที่ไม่เข้าใจสิ่งที่ทำให้เกิดรอยแตกคือหลังจากคุณทำช่างฝ้าเชียงใหม่คุณอาจได้รับรอยแตกอีกครั้ง ดังนั้นพยายามระบุสาเหตุและตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นเป็นประจำ

ช่างฝ้าเชียงใหม่ได้ง่ายด้วยเทคนิคง่าย ๆ

ช่างฝ้าเชียงใหม่ทุกประเภทคุณต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นประจำ หากบ้านของคุณสร้างขึ้นเมื่อยี่สิบห้าปีที่แล้วและคุณมีเพดานที่มีพื้นผิวเป็นไปได้ว่าคุณอาจมีแร่ใยหินในเพดานของคุณ ช่างฝ้าเชียงใหม่ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซ่อมแซมใด ๆ คุณจะต้องนำตัวอย่างวัสดุเพดานของคุณมาทดสอบก่อน มีชุดอุปกรณ์ที่คุณสามารถใช้ในการส่งตัวอย่างของคุณเองสำหรับการวิเคราะห์หรือคุณสามารถโทรหามืออาชีพในการประเมินสำหรับคุณ อย่ารบกวนวัสดุฝ้าเพดานใด ๆ ของคุณก่อนที่จะทำให้แน่ใจว่ามันไม่มีแร่ใยหิน

เมื่อคุณแน่ใจแล้วว่าคุณไม่มีใยหินปรากฎอยู่บนเพดานคุณสามารถเริ่มซ่อมรอยร้าวได้ ควรคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยควรสวมแว่นตาหรือแว่นตานิรภัยเมื่อช่างฝ้าเชียงใหม่ เมื่อคุณกำลังทำงานอยู่เหนือศีรษะคุณจะมีเศษเล็กเศษน้อยตกอยู่กับคุณและสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องมีคือพลาสเตอร์ในสายตาของคุณ ช่างฝ้าเชียงใหม่ควรสวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาขณะทำการซ่อม หากเพดานเป็นพื้นผิวคุณจะต้องลบชั้นพื้นผิวเพื่อให้คุณทำงานกับพื้นผิวเรียบ ใช้มีดฉาบเพื่อขูดวัสดุพื้นผิวจนกว่าคุณจะมาถึงที่แบน จากนั้นใช้ฟองน้ำขัดหรือกระดาษทรายเพื่อทรายบริเวณที่เรียบอย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากที่พื้นที่ราบเรียบอย่างสมบูรณ์

เศษขยะทั้งหมดถูกลบออกจากพื้นที่คุณสามารถใช้เกรียงโคลนเพื่อเติมรอยแตกขนาดเล็กในผนังด้วยสารประกอบช่างฝ้าเชียงใหม่ หากคุณมีรอยแตกขนาดใหญ่บนผนังคุณอาจต้องการเทปเหนือด้วยเทปก่อน ช่างฝ้าเชียงใหม่บาง ๆ หลายชั้นเหนือเทปเพื่อให้แน่ใจว่าสารประกอบแห้งสนิทระหว่างแต่ละชั้น เมื่อการซ่อมแซมเสร็จสมบูรณ์คุณสามารถทรายให้เรียบ หากเพดานของคุณมีพื้นผิวคุณจะต้องเพิ่มพื้นผิวกลับสู่อวกาศของคุณและปล่อยให้มันแห้งสนิท หลังจากการซ่อมแซมและพื้นผิวทั้งหมดแห้งสนิทคุณสามารถควบคุมพื้นที่

ทาสีเพื่อให้เข้ากับส่วนที่เหลือของเพดาน นอกจากรอยแตกคุณอาจเห็นความเสียหายบนเพดานของคุณเช่นสกรูหรือเล็บสัมผัส ช่างฝ้าเชียงใหม่ในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ขันสกรูหรือตะปูและขันให้แน่นจากนั้นเติมพื้นที่ให้มีสารประกอบเล็กน้อย คุณสามารถซ่อมแซมชื่อเล่นและเซาะร่องได้ในลักษณะเดียวกัน สำหรับพื้นที่ที่เสียหายมากขึ้นคุณอาจจำเป็นต้องตัดกำแพงและแทนที่ด้วยใหม่ จากนั้นเพียงติดเทปตะเข็บและเพิ่มสองสาม