สิ่งที่เคยเป็นการขนส่งกะลาปาล์ม

มีด้ามยาวที่ด้านหลังของรถบรรทุกที่มีฟันสามซี่อยู่ ฟันปล่อยให้คนขับเปิดประตูออกได้ครึ่งทางครึ่งทางและเมื่อระดับถ่านหินในรถบรรทุกลดลงไปตลอดทาง รางนั้นยาวสิบหรือสิบห้าฟุตกว้างครึ่งฟุตหนึ่งนิ้วครึ่งลึกและในสองส่วนส่วนหนึ่งอยู่ในอีกด้านหนึ่งดังนั้นจึงสามารถขยายความกว้างของทางเท้าได้ การเฝ้าดูผู้ขับขี่ควบคุมการไหลของก้อนถ่านหินลงทางรางเป็นส่วนที่ดีที่สุดของการส่งมอบ ถ้าเขาเปิดประตูกว้างเกินไปกะลาปาล์มก็จะเทออกเร็วเกินไปแล้วก็กระโดดออกจากรางและบนทางเท้า เขาจะต้องเปิดช่องประตูให้แคบลงจนระดับถ่านหินต่ำจากนั้นค่อยๆ เพิ่มการไหลครั้งแรกโดยการเพิ่มฟักและจากนั้นเอียงถังขยะของรถบรรทุกเป็นมุมสี่สิบห้าองศา

กะลาปาล์มก่อนอื่นให้เปิดช่องว่างด้านหลังแล้ว

ช่องข้างหน้าเปิดออกที่ด้านล่างและกะลาปาล์มไหลไปทางด้านหลังไปทางฟัก หากการส่งมอบเป็นเพียงหนึ่งในสามของรถบรรทุกช่องเก็บของข้างหน้าถูกล็อคไว้เพื่อให้ว่างเพียงด้านหลังที่ว่างเปล่า แต่บ้านในอพาร์ทเมนต์ของฉันมีผู้เช่ากว่าหนึ่งร้อยห้าสิบคน ช่องเก็บของรถบรรทุกถูกเอียงเข้าด้านในเพื่อทำให้การไหลของถ่านหินราบรื่นจากด้านข้างและกลับไปที่ฟัก ในตอนท้ายของการจัดส่งคนขับรถจะปีนขึ้นภายในถังเอียงและกวาดกะลาปาล์มที่ติดอยู่ตรงมุม เขาใช้ไม้กวาดฟางดำที่มีฝุ่นกะลาปาล์มและใส่ลงไปที่ก้นจากการใช้งาน

นั่นคือส่วนที่ฉันมักจะดูความคิดที่ยากที่สุดคนขับอาจสังเกตเห็นฉันดูและให้ฉันปีนขึ้นไปในถังขยะในวันหนึ่งและช่วยกวาดถ่านก้อนสุดท้ายลงในราง เขาไม่เคยให้โอกาสฉันทำแบบนั้นและฉันก็อายเกินกว่าจะถามเขา เมื่อกะลาปาล์มอยู่ในชั้นใต้ดินดั๊กช่างซ่อมบำรุงของเราจะขุดมันเข้าไปในเตาอบไอน้ำ ฉันจำเตาที่เป็นทรงกระบอกสูงสิบหรือสิบสองฟุตเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณหกฟุต มันถูกปกคลุมไปด้วยแร่ใยหินและมีประตูที่เปิดให้ดั๊กขว้างพลั่วเต็มไปด้วยถ่านหินสด ๆ ทุกครั้งที่เขาเปิดประตูคุณจะเห็นถ่านที่ถูกเผาไหม้และรู้สึกถึงความร้อนที่ออกมาจากใบหน้าของคุณ

มีประตูที่สองอยู่ใต้ประตูกะลาปาล์ม

หลังจากที่กะลาปาล์มถูกเผาไหม้ดั๊กจะกวาดขี้เถ้าออกจากเตาเผาด้วยจอบที่มีด้ามยาวและจอบพวกมันลงในกระป๋องเถ้าซึ่งเป็นถังขยะที่ใช้สำหรับขี้เถ้าเท่านั้น เขามีรอกที่ติดอยู่กับตะขอที่ติดอยู่กับผนังของอาคารที่ด้านบนของทางเดินที่ลาดเอียงลงไปที่ชั้นใต้ดิน รอกมีเชือกป่านหนา ๆ กะลาปาล์มวิ่งผ่านไปมาและเชือกก็มีแท่งเหล็กที่ความกว้างของกระป๋องเถ้าที่ปลายด้านหนึ่ง หนึ่งในผู้ให้บริการลิฟท์จะขอมือจับของขี้เถ้าลงบนตะขอบนแท่งเหล็กและดั๊กจะยกกระป๋องขึ้นไปที่ระดับถนนด้วยรอกและแกว่งผ่านประตูที่ด้านบนของทางลาด จากนั้นเขาก็เอียงกระป๋องสามสิบองศาแล้วม้วนมันออกไปที่ขอบทางเท้าเพื่อให้รถบรรทุกขี้เถ้าหยิบขึ้นมาได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/category