วิธีกำจัดผิวที่แห้งและคันตลอดกาล – 3 สุดยอดเคล็ดลับดูแลผิวแห้งเปิดเผย

 

หากคุณมีผิวแห้งและคันคุณรู้ว่ามันน่ารำคาญแค่ไหน ในเวลาเดียวกันการเกาผิวแห้งคันของคุณสามารถรู้สึกดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่สะดวกสบายมากที่จะรู้ว่าการเกาทำให้คุณรู้สึกดีเมื่อเห็นผลลัพธ์จากการเกา ฉันเคยประสบกับปัญหาผิวแห้งมากและใช้เวลาพอสมควรที่จะเข้าใจว่าฉันสามารถกำจัดมันได้อย่างไร ฉันลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแห้งที่แตกต่างกันมากมาย แต่ดูเหมือนว่าไม่มีผลิตภัณฑ์ใดทำงานได้

นั่นเป็นเวลาที่ฉันเริ่มคิดถึงสิ่งที่เป็นสาเหตุของอาการคันที่ผิวหนังแห้ง เพราะคุณเห็นฉันแค่พยายามรักษาอาการของฉันและนั่นก็ไม่ได้ผลเป็นเวลานานและนั่นก็คือเมื่อฉันคิดเคล็ดลับการดูแลผิวแห้งที่เรียบง่าย 3 ข้อต่อไปนี้:

  1. ทางเลือกอาหารธรรมชาติ

เมื่อฉันมีผิวแห้งที่เลวร้ายที่สุดฉันกินอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพซึ่งประกอบด้วยอาหารจานด่วนขนมโซดาคุกกี้และสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นทั้งหมด ฉันใช้เวลาสักครู่เพื่อเตะนิสัยอาหารขยะ แต่เมื่อฉันทำอย่างนั้นและฉันเริ่มกินผักและผลไม้มากขึ้นผิวของฉันดีขึ้นมากและสุขภาพของฉันก็เช่นกัน

  1. สภาพภูมิอากาศ

ฉันค้นพบว่าสภาพอากาศมีบทบาทอย่างมากต่อผิวของฉัน คุณเห็นไหมว่าฉันอาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็นที่นี่ในสวีเดนและเมื่อฤดูหนาวมาถึงอากาศจะแห้งมากและสิ่งนี้ทำให้ผิวของฉันสูญเสียความชุ่มชื้น เชื่อหรือไม่ว่านี่ใช้เวลาหนึ่งปีหรือสองปีในการตระหนัก แต่เมื่อฉันทำฉันเริ่มให้ความชุ่มชื้นทุกวันหลังจากฉันอาบน้ำ ฉันแน่ใจว่าใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเท่านั้นและผิวที่แห้งกร้านของฉันก็หายไป

3.ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติ

เคล็ดลับสุดท้ายที่ฉันสามารถให้คุณในการขจัดปัญหาผิวแห้งคือการได้รับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอย่างสมบูรณ์เพราะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแห้งที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันมีส่วนผสมที่ไม่ดีมากมาย ส่วนผสมเหล่านี้สามารถทำให้ผิวของคุณแห้งระคายเคืองและยังสามารถทำให้เกิดมะเร็งได้ตามการศึกษาล่าสุด

4.ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้งมาก

KAYU cream ครีมบำรุงสำหรับผิวแห้งมาก ผิวคันระคายเคืองง่ายทำไม เราถึงรู้สึก คันผิวทั้งที่สะอาด ไม่ได้เป็นโรคผิวหนัง ไม่ได้โดนแมลงกัดต่อย หรือเราแค่รู้สึกไปเอง? อาการคันระคายเกิดได้จากสาเหตุมากมาย แต่อาการคันเป็นประจำมักมาจากผิวแห้ง และผิวอ่อนแอขาดการป้องกันจากสิ่งกระตุ้นภายนอก KAYU cream คายูครีม สำหรับผิวแห้งคัน ผิวแห้งมาก ฟื้นบำรุงผิวแห้งสะสม ป้องกันผิวของคุณจากสิ่งระคายเคืองภายนอก