ท่องเที่ยวยุโรป ทัวร์สโลเวเนีย

ทัวร์สโลเวเนีย แม้ว่าหมีขั้วโลกหมีกริซลี่และโคดีแอคเป็นที่รู้จักกันดีกว่าส่วนใหญ่ แต่ก็มีโอกาสในการดูหมีที่น่าอัศจรรย์มากมายในยุโรป มีทัวร์หมีสีน้ำตาลยุโรปทั่วทั้งทวีปเสนอโอกาสให้ผู้สร้างวันหยุดเพื่อดูสัตว์ที่เป็นตำนานและเข้าใจผิดมากที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปนี้ แต่สถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับทัวร์หมีคือที่ไหน

ท่องเที่ยวมหัศจรรย์ ทัวร์สโลเวเนีย

ประชากรที่ใหญ่ที่สุด หมีสีน้ำตาลเอเชียเคยพบได้ทั่วทั้งยุโรป สายพันธุ์นี้ถูกขับออกจากสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์มาเป็นเวลากว่าพันปีที่ผ่านมา ประชากรขนาดใหญ่อาศัยอยู่ทางตะวันออกของเทือกเขาอูราลในรัสเซียทำให้เป็นบ้านของพวกเขาในป่าไซบีเรีย ทัวร์หมีไปยังพื้นที่นี้มีแนวโน้มที่จะจัดยากขึ้นเนื่องจากความกว้างใหญ่ของดินแดนและลักษณะชั่วคราวของประชากรหมี

สแกนดิเนเวียประชากร หนึ่งในภูมิภาคที่ดีที่สุดสำหรับการเที่ยวชมหมีคือ Baltoscandia: มีการจัดทัวร์หมีในบริเวณนี้เป็นอย่างดีช่วยให้ผู้เยี่ยมชมอยู่ใกล้กับชายแดนฟินแลนด์  รัสเซีย พื้นที่นี้เป็นถิ่นทุรกันดารที่แท้จริงและในฤดูร้อนเดือนหมีกลุ่มใหญ่สามารถดูได้จากหนังกลองที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษ สแกนดิเนเวียและบริเวณโดยรอบทะเลบอลติกได้เห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนหมีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากความพยายามอนุรักษ์อย่างต่อเนื่องและการเที่ยวชมหมีเป็นวิธีที่ดีในการสนับสนุนความพยายามเหล่านี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ มีรายงานว่ามีหมีประมาณ 2,000 ตัวในสวีเดน 1,200 ตัวในฟินแลนด์ 700 ตัวในเอสโตเนียและ 70 ตัวในนอร์เวย์

หมีที่อื่น มีโอกาสสำหรับทัวร์ในส่วนอื่น ๆ ของทวีปทัวร์สโลเวเนีย ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับหมีในสภาพอากาศที่หลากหลาย ประชากรของหมีในเทือกเขาพิเรนีสและภูเขากันตาเบรียมีทั้งขนาดเล็กมากโดยเจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสนำเข้าหมีจากสโลวีเนียเพื่อพยายามหนุนตัวเลข ในอิตาลีมีหมีจำนวนน้อยในภูมิภาค Abruzzi และ Trentino

มีประชากรมากขึ้นในโรมาเนียสโลวาเกียบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาโครเอเชีย ทัวร์สโลเวเนียและบัลแกเรียขณะที่กลุ่มเล็ก ๆ จะพบในแอลเบเนียกรีซเซอร์เบียมอนเตเนโกรและยูเครน นักวิจัยแบ่งประชากรเหล่านี้ออกเป็นสองกลุ่ม: กลุ่มบอลข่านซึ่งประกอบด้วยหมีประมาณ 3,000 ตัวและกลุ่มคาร์พาเทียนซึ่งมีจำนวนมากกว่า 5,000 ตัว

แบกโอกาสทัวร์ ทั่วทั้งยุโรปมีโอกาสที่ดีสำหรับการดูหมีในทัวร์ หมีสีน้ำตาลในยุโรปยังคงมีความเสี่ยงถูกผลักดันไปยังบริเวณที่แยกน้อยลงและเล็กลง เนื่องจากที่อยู่อาศัยของพวกเขาถูกทำลายและมนุษย์ที่ไม่ต้องการรับการติดต่อกลายเป็นข้ออ้างสำหรับรัฐบาลในการออกใบอนุญาตล่าสัตว์มีความต้องการมากขึ้นสำหรับเราในการปกป้องสิ่งมีชีวิตที่งดงามเหล่านี้ ทัวร์ที่มีระเบียบและมีความรับผิดชอบเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม