ความสำคัญในการตั้งชื่อลูกสำหรับคุณ

ฉันต้องยอมรับฉันรักปัจจัยช็อกเมื่อฉันบอกคนตั้งชื่อลูกของฉันมาจาก มันทำให้เรื่องที่น่าสนใจ และถึงแม้ว่าชื่อของฉันควรจะเป็น ‘ธรรมดา’ และบอกความจริงให้กับคุณ แต่ฉันก็ไม่ได้เจอกับคนจำนวนมากที่มีตั้งชื่อลูกเดียวกัน ในโรงเรียนประถมมีเพียงสองคนในเกรดของฉันและในโรงเรียนมัธยมมีสามคน ดังนั้นจึงไม่เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ผู้คนอาจคิด สำหรับฉันแล้วเด็กที่มีชื่อสามัญมากมันทำให้ฉันรู้สึกเศร้า เศร้าที่พ่อแม่ของพวกเขาไม่เคยให้มากเกินไปคิดว่าเป็นชื่อของเด็ก ฉันแน่ใจว่าพวกเขามีเหตุผลในการตั้งชื่อบุตรหลานของตนว่าพวกเขาทำอะไร แต่สำหรับฉันดูเหมือนว่าพวกเขาไม่สามารถคิดอะไรที่เหมาะกับเด็กมากขึ้นหรือว่าพวกเขาตั้งชื่อเด็กไว้

ส่วนตัวผมไม่เชื่อในการตั้งชื่อลูก หลังจากที่สมาชิก

ในครอบครัวคนอื่น ๆ เด็กเป็นคนของตัวเอง พวกเขามีบุคลิกภาพและลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองและสมควรได้รับชื่อของตัวเอง  ไม่สามารถ จำกัด ด้วยตั้งชื่อลูกของสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ฉันพบว่าเพื่อนหลายคนของฉันที่มีชื่อเป็นเช่นนี้คาดว่าจะเป็น คนที่ได้รับการตั้งชื่อ ทำไมคุณถึงกำหนดบุตรหลานของคุณให้ประสบความสำเร็จหรือความสำเร็จของคนอื่น คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในหนังสือชื่อเด็ก ด้วยการคิดค้นอินเทอร์เน็ตมีเว็บไซต์นับร้อย ๆ

แห่งที่มีตั้งชื่อลูกและมีความหมายต้นกำเนิด

ใช้เวลาของคุณและไปมากกว่าหลายชื่อเพื่อหาคนที่คุณชอบเลือกชื่อเพื่อประโยชน์ของตนเองไม่ได้เพราะทุกคนอื่นจะเรียกเด็กของพวกเขาในชื่อเดียวกันหรือเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวต่างๆจะอนุมัติ ถ้าคุณต้องตั้งชื่อเด็กหลังจากญาติให้ทิ้งชื่อไว้เป็นชื่อที่สอง ฉันได้มีส่วนร่วมในการอภิปรายในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเลือกชื่อสำหรับลูกน้อยของคุณ ชื่อถูกเลือกด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนเลือกที่จะตั้งชื่อลูก ๆ ตามพื้นฐานเชื้อชาติ ตั้งชื่อลูกบางคนเลือกที่จะตั้งชื่อลูกตามญาติที่เสียชีวิต คนอื่น ๆ ยังเลือกที่จะตั้งชื่อลูกหลังดาราหนังที่ชื่นชอบหรือร็อคดาว เด็กทั้งสองของฉันไปโรงเรียนกับเด็กที่ถูกล้ออย่างต่อเนื่องเพราะชื่อของพวกเขา ขณะล้อเล่นเด็กคนอื่นไม่เป็นไรก็เป็นสิ่งที่เด็กคนอื่น ๆ ทำ แม้แต่ครูที่มีความหมายดีๆบางครั้งก็สามารถพูดสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ซึ่งทำให้ความรู้สึกของเด็ก ๆ เกี่ยวกับชื่อของพวกเขา

ที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียลูกทั้งสองของฉันได้ไปโรงเรียนกับเด็กที่มีชื่อแรกที่ไม่มีใครสามารถออกเสียงได้ บ่อยครั้งในโรงเรียนเด็กคนอื่น ๆ จะเปลี่ยนชื่อเด็กที่มีชื่อยากที่จะออกเสียง ตั้งชื่อลูกนี้ไม่ได้ทำในความโหดร้าย แต่เพื่อสร้างชื่อที่ทุกคนสามารถพูดได้ คิดไปข้างหน้ากับโลกธุรกิจ บุตรของท่านมีชื่อที่จะช่วยหรือทำร้ายพวกเขาหรือไม่ ฉันมักรู้สึกอึดอัดที่ต้องขอให้ผู้โทรติดต่อหรือสะกดชื่อของพวกเขา ฉันยังรู้สึกเศร้าเมื่อฉันโทรหาใครบางคนและรู้ว่าฉันอาจสะกดชื่อของพวกเขา ถ้าฉันขอให้คนพูดหรือออกเสียงชื่อซ้ำมีโอกาสเกิดขึ้นเป็นประจำ