ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุด

ทัวร์นิวซีแลนด์ได้รับชื่อจากคำว่า ซึ่งในภาษาเมารีท้องถิ่นหมายถึง หากคุณท่องเว็บคุณจะพบกับเที่ยวบินราคาประหยัดไปนิวซีแลนด์ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสเที่ยวชมเมืองที่มีเสน่ห์เช่นโอคแลนด์ควีนส์ทาวน์ไครสต์เชิร์ชและเวลลิงตัน เริ่มต้นการเดินทางนิวซีแลนด์ด้วยการสำรวจเมืองโอ๊คแลนด์อันน่าหลงใหลซึ่งมีชายหาดเทือกเขาภูมิทัศน์ที่เขียวขจีและอาหารและความบันเทิงที่ดีที่สุดในการไปเยือนนักท่องเที่ยว เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งโอ๊คแลนด์ที่จัดเก็บสิ่งของจำนวนมากซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวัฒนธรรมและประเพณีของประเทศนิวซีแลนด์

อีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจคือตลาดทัวร์นิวซีแลนด์

ที่มีสินค้ามากมายจากการแกะสลักกระดูกไปจนถึงปูเสื่อ เมื่อถึงเวลาเย็นแล้วจะมุ่งหน้าไปที่ ห้องประชุมของชาวเมารีที่คุณสามารถชมการแสดงที่น่าหลงใหลและการแสดงการเต้นรำของชาวท้องถิ่นและลิ้มลอง  อันแสนอร่อยซึ่งเป็นงานฉลองที่อร่อยในเตาอบดินเผา ก่อนที่คุณจะสิ้นสุดการทัวร์ชมโอคแลนด์คุณสามารถเดินเที่ยวชมถนน ที่มีชื่อเสียงในร้านกาแฟร้านบูติกและสถานบันเทิงยามค่ำคืนอันน่าอัศจรรย์ ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นจุดแวะพักถัดไปในการพักแรมของนิวซีแลนด์  นี้ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบ แบบอังกฤษ หอศิลป์ชื่อดังของโลกมีมูลค่ามากพอสมควรเนื่องจากมีทัวร์นิวซีแลนด์ของสะสมของสะสมในท้องถิ่นที่น่าสนใจ

เวลลิงตันเมืองหลวงของนิวซีแลนด์

น่าจะเป็นจุดดึงดูดดาวของทัวร์ของคุณเนื่องจากเมืองนี้มีชายหาดที่สวยงามภูเขาที่สวยงามและสวนพฤกษศาสตร์ที่สวยงาม อย่าพลาดบ่อโคลนร้อนน้ำพุร้อนน้ำพุร้อนที่ รวมทั้งภูเขาไฟที่ ที่เน้นความงามและมรดกทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของนิวซีแลนด์ แต่บางทีวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับความงามอันงดงามของนิวซีแลนด์คือการไปรับรถไฟ ที่จะพาคุณผ่านเทือกเขาแอลป์ยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะทะเลสาบใสและทิวทัศน์อันเขียวขจี

ดังนั้นถ้าคุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณต้องการเที่ยวชมพื้นที่ที่น่าสนใจนี้ในทุกสิริมงคลในวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจองเที่ยวบินนิวซีแลนด์ระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมซึ่งอาจเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศที่น่าหลงใหลนี้สำหรับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์

คำถามนี้มักถูกทัวร์นิวซีแลนด์การเดินทางโดยผู้ที่วางแผนเดินทางนิวซีแลนด์โดยมีเวลา จำกัด แน่นอนว่าคำตอบแรกคือการทำให้เวลาสำหรับทั้งสอง หมู่เกาะเหนือและใต้แตกต่างกันมากในลักษณะและภูมิทัศน์ เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริงสำหรับประเทศนี้สามสัปดาห์ทำให้มีเวลาเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่หลากหลายกิจกรรมและวัฒนธรรมของทั้งสองเกาะ อย่างไรก็ตามหากคุณมีเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ถึงสิบวันต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาในการตัดสินใจเลือก