คุณพร้อมที่จะซื้อเครื่องกรองน้ำสำหรับบ้านของคุณหรือไม่

ตัวกรองยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ เหยือกกรองน้ำซึ่งใช้งานง่ายและมีต้นทุนเริ่มต้นต่ำ ตัวกรองเหยือกน้ำมักจะสามารถลดตะกั่วทองแดงคลอรีนและคลอรีนผลิตภัณฑ์พลอยได้ อย่างไรก็ตามในขณะที่ตัวกรองใด ๆ ดีกว่าตัวกรองใด ๆ ตัวกรองเหยือกอาจเป็นเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดสำหรับค่าใช้จ่ายของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งพิจารณาว่าตัวกรองจะต้องมีการเปลี่ยนทุกสองสามเดือน ตัวกรองเหยือกบางตัวอาจช้าและมีแนวโน้มที่จะเกิดการอุดตัน เนื่องจากตัวกรองเหยือกมีชีวิตสั้นเช่นนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับครอบครัวที่มีบุตร 4 คนหรือมากกว่าซึ่งอาจดื่มน้ำได้กี่แกลลอนต่อวัน

กรองก๊อกน้ำหรือเครื่องกรองน้ำที่ติดตั้งโดยตรงบนก๊อกน้ำ

ยังเป็นที่นิยมเพราะเช่นตัวกรองเหยือกพวกเขาจะใช้งานง่ายมาก ก๊อกน้ำแบบกรองมักวางไว้บนศีรษะของก๊อกน้ำได้ง่ายและสะดวกต่อการเปลี่ยนจากน้ำกรองไปเป็นน้ำที่ไม่มีการกรอง ก๊อกกรองส่วนใหญ่สามารถขจัดตะกั่วสารกำจัดศัตรูพืชตะกอนและคลอรีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามเนื่องจากมักใช้ตัวกรองชนิดเดียวกันกับเหยือกน้ำตัวกรองจำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยๆและการกรองอาจช้า

อีกตัวกรองชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือเครื่องกรองน้ำ ที่เคาน์เตอร์ด้านบนซึ่งติดตั้งก๊อกน้ำโดยตรงหลังจากที่เครื่องเป่าอากาศถูกถอดออก ตัวกรองแบบ เครื่องกรองน้ำ ให้ระดับการกรองสูงกว่าเหยือกน้ำหรือก๊อกกรองเนื่องจากใช้ตัวกรองคาร์บอนและตัวกรองอื่น ๆ ตัวกรองด้านบนยังมีโอกาสน้อยที่จะอุดตันได้มากกว่าตัวกรองเหยือกหรือก๊อกกรอง พวกเขายังอนุญาตให้มีการกรองน้ำจำนวนมากโดยไม่ต้องเปลี่ยนท่อประปาใด ๆ

คล้ายกับเครื่องกรองน้ำแบบเคาน์เตอร์

ด้านบนภายใต้ตัวกรองอ่างล้างจานสามารถกรองน้ำปริมาณมาก แต่แตกต่างจากตัวกรองบนเคาน์เตอร์พวกเขาไม่ได้ใช้พื้นที่เคาน์เตอร์ที่มีคุณค่าและแทนที่จะติดกับท่อใต้อ่างล้างจาน นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพมากกว่าประเภทเหยือกน้ำเนื่องจากตัวกรองใต้อ่างล้างจานมีขั้นตอนการกรองแบบสองขั้นตอน อย่างไรก็ตามภายใต้ตัวกรองอ่างล้างจานจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนระบบประปา (บางครั้งด้วยมืออาชีพ) และเจาะรูผ่านอ่างหรือเคาน์เตอร์สำหรับตู้ซึ่งอาจหมายถึงเวลาติดตั้งนานกว่าตัวกรองอื่น ๆ พวกเขายังใช้ห้องใต้อ่าง

การปรับปรุงห้องครัวอาจเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์ เมื่อพิจารณาถึงประเภทของระบบการกรองน้ำจะทำงานได้ดีที่สุดในห้องครัวของคุณโปรดคำนึงถึงเคล็ดลับต่อไปนี้ ขั้นแรกคุณอาจต้องการทดสอบน้ำของคุณหรือคุณอาจต้องการอ้างอิงรายงานคุณภาพประจำปีของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องกรองน้ำของคุณกำลังขจัดสิ่งปนเปื้อนที่เฉพาะเจาะจงสำหรับน้ำดื่มของคุณ ประการที่สองเครื่องกรองน้ำของคุณควรได้รับการรับรองจาก เครื่องกรองน้ำและประการที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าอายุการใช้งานและคุณภาพของตัวกรองของคุณต้องได้รับการดูแลรักษาตามคำแนะนำในการผลิต ดูสินค้าได้ที่ https://www.safetydrink.com