Hifu ตัวเลือกในการกระชับใบหน้าที่สำคัญ

หนึ่งในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากที่โดดเด่นที่สุดคืออัลตราซาวด์ที่เน้นความเข้มสูงหรือ Hifu เทคโนโลยีที่ปรับปรุงใหม่ช่วยให้ผู้ชายโดยการลบเนื้อเยื่อมะเร็งในต่อมลูกหมากและรอบ ๆ มันผ่านทางเทคนิคการระเหยคลื่นเสียงขั้นสูงโดยใช้คลื่นความถี่คลื่นวิทยุ บริเวณที่เกิดมะเร็งขึ้นมีการกำหนดเป้าหมายผ่านคลื่นเสียงทำให้ Hifu สามารถเพิ่มอุณหภูมิของเนื้อเยื่อทำให้เนื้อเยื่อเสื่อมลงจึงช่วยขจัดมะเร็ง

แพทย์หลายคนแนะนำ Hifu เนื่องจากมีผลข้างเคียง

ที่เป็นอันตรายที่ จำกัด ถ้านำเสนอ เนื่องจากความแม่นยำและการควบคุมที่เกี่ยวข้องกับ Hifu ผลข้างเคียงอื่น ๆ ที่พบโดยทั่วไปในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากอื่น ๆ รวมถึงภาวะกลั้นปั่นปากและความผิดปกติลุกลามจะลดลงอย่างมาก ขั้นตอนทั้ง Hifu มักใช้เวลาเพียงสามชั่วโมงและไม่กี่ชั่วโมงหลังจากขั้นตอนสิ้นสุดลงแล้วชายสามารถกลับบ้านได้ การระงับความรู้สึกขั้นต่ำจะใช้ในระหว่างกระบวนการ Hifu เพื่อลดระดับความรู้สึกไม่สบายของผู้ชายที่อาจเกิดขึ้นกับการตรวจทางทวารหนั Hifu ไม่ใช้รังสีและถือว่าไม่ใช่ไอออนไนซ์ วิธีนี้ง่ายหมายความว่าการรักษา HIFU อาจใช้มากกว่าหนึ่งครั้งหากจำเป็นโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อที่มีสุขภาพโดยรอบ ด้วยเหตุนี้แพทย์มะเร็งจำนวนมากจึงใช้ Hifu หากพวกเขาพบความสำเร็จเพียงเล็กน้อยกับตัวเลือกการรักษาอื่น ๆ สำหรับมะเร็งต่อมลูกหมาก

สำหรับการรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมากแพทย์หลายคนมองไปที่ ซึ่งเป็นระบบ Hifu ที่รู้จักกันดีซึ่งใช้ในโรงพยาบาลและคลินิกหลายแห่ง ควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ ส่งพลังงาน HIFU ไปสู่ ​​ โดยใช้ การกระทำนี้ถูกกำหนดให้กำจัดเนื้อเยื่อทั้งหมดในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็ง ใช้ภาพอัลตร้าซาวด์แบบ แบบบูรณาการให้การตรวจติดตามและวางแผนในการรักษาตามเวลาจริงตลอดจนภาพก่อนและหลังของต่อมลูกหมากและบริเวณที่ติดเชื้อ

ระบบ HIFU สามารถนำมาเปรียบเทียบกับแนวคิด

เรื่องการเน้นรังสีของดวงอาทิตย์ผ่านเลนส์แว่นขยายใดก็ได้ การโฟกัสที่แม่นยำของพลังงานอัลตราซาวนด์จะได้รับจาก HIFU การเน้นพลังงานอัลตราซาวนด์นี้จะเพิ่มอุณหภูมิของเนื้อเยื่อที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่เป้าหมาย นี้ทำอย่างรวดเร็วในขณะที่เนื้อเยื่อไม่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ยังคงปลอดภัยและไม่เพิ่มอุณหภูมิ เมื่อขั้นตอนเสร็จสิ้นแล้วแพทย์สามารถตรวจสอบรอยโรคที่แม่นยำได้ในพื้นที่เป้าหมาย อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้แพทย์คนแรกจะวางแผนเพื่อค้นหาเนื้อเยื่อที่ติดเชื้อทั้งหมด แพทย์หลายคนกำหนดให้ Hifu เนื่องจากมีความละเอียดในการถ่ายภาพสูง

นี้ช่วยให้แพทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพระบุโครงสร้างที่สำคัญในพื้นที่รวมทั้งผนัง และถุงน้ำเชื้อ สิ่งนี้รับประกันได้ว่ามีการกำหนดเป้าหมายเฉพาะพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากมะเร็งเท่านั้นและไม่มีความเสียหายที่ไม่จำเป็นเกิดขึ้น ก่อนที่การรักษาด้วย Hifu อาจเกิดขึ้นผู้ป่วยจะต้องมี สองครั้งก่อนการรักษาโดยปกติจะใช้เวลาสองชั่วโมง ระงับความรู้สึกเบาเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะยังคงนิ่งอยู่ตลอดขั้นตอนในขณะที่ใช้เครื่องตรวจทางทวารหนักขนาดเล็กมาก หัววัดนี้จะปล่อยคลื่นอัลตราซาวนด์จำนวนหนึ่งที่จะเด้งออกจากเนื้อเยื่อ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://fclinic-beauty.com/ultra-hifu/