วิธีธรรมชาติในการรักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อน ชาและกรด Reflux ไปด้วยกันเช่นแสงและสีเข้ม ถ้าแสงเข้ามาในห้องมืดความมืดจะหายไป! ชายังสามารถทำให้กรดไหลย้อนหายไป หลายคนให้ยาลดกรดที่ไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป หลังจากปีและปีของการใช้ยาลดกรดแล้วดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลายเป็นไม่ได้ผลมากขึ้นและไม่มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกต่อไปพวกเขาจะใช้ ในทางตรงกันข้ามชาเป็นวิธีการรักษาที่เป็นธรรมชาติและราบเรียบซึ่งทำงานเพื่อรักษาสาเหตุที่ทำให้กรดไหลย้อน ให้ฉันอธิบายว่าชาสามารถทำงานเพื่อรักษากรดไหลย้อนได้ตามธรรมชาติและชาชนิดใดที่เป็นประโยชน์

รักษากรดไหลย้อนสาเหตุ

โดยการรักษากรดไหลย้อนสาเหตุคุณที่สุดจะขจัดกรดไหลย้อน แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสาเหตุปกติหลังกรดไหลย้อนคืออะไร

กรดไหลย้อนมักเกิดจากกล้ามเนื้อหูรูดส่วนล่างส่วนล่าง (esophageal sphincter) ที่ได้รับความเสียหายหรืออ่อนแอ (LES) กล้ามเนื้อหูรูดเป็นเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อที่อยู่ด้านบนของกระเพาะอาหารและมีหน้าที่ในการเก็บอาหารและกรดในกระเพาะอาหารไว้ในกระเพาะอาหาร แต่น่าเสียดายที่หลังจากหลายปีของการละเลยสุขภาพของกล้ามเนื้อหูรูดของคุณ, กล้ามเนื้อหูรูดของคุณจะกลายเป็นอ่อนแอและไหลย้อนเป็นผล เพื่อที่จะรักษาสาเหตุคุณต้องใช้อาหารและเครื่องดื่มเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อหูรูด ต่อไปนี้เป็นชาที่คุณอาจต้องการพิจารณาสำหรับความสามารถในการรักษาของพวกเขา

น้ำยาบ้วนปาก

  1. ชาเขียวและน้ำผึ้งเป็นชาที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่เป็นโรค GERD น้ำผึ้งเป็นที่รู้จักมานานแล้วสำหรับความสามารถในการรักษาเนื้อเยื่อ เนื่องจากเนื้อเยื่อของหูรูดบางส่วนเสียหายและอ่อนแอน้ำผึ้งจึงเหมาะสำหรับการรักษา

ชาเขียวมีทั้งคาเฟอีนและคาเฟอีน คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ซื้อคาเฟอีนชนิดนี้เนื่องจากคาเฟอีนได้รับการกระตุ้นให้เกิดอาการอิจฉาริษยา ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าชาเขียวเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะบรรเทาอาการท้องอืดและช่วยในการย่อยอาหารที่มีประสิทธิภาพ ช้อนชาน้ำผึ้งทำให้เครื่องดื่มมีรสหวานและยังช่วยในการรักษากล้ามเนื้อหูรูด

2 หลายคนยังลองชาสมุนไพรเพื่อแก้ reflux หนึ่งชาสมุนไพรที่ดีสำหรับ GERD เป็นรากไคเปอร์ที่ยังสามารถเสริมด้วยน้ำผึ้ง ชาดอกคาโมไมล์และยี่หร่ายังเป็นที่นิยม อีกครั้งชาเหล่านี้จะช่วยในการย่อยอาหารซึ่งจะช่วยลดโอกาสของอาหารที่ลุกลาม น้ำผึ้งสามารถเพิ่มลงในชาเหล่านี้ได้ทุกประเภทสำหรับคุณสมบัติในการรักษา

3 วิธีการรักษาที่คุณอาจต้องการที่จะพยายามที่จะรักษาอาการช่องว่างที่หายไปก็คือชาอบโซดา อุ่นน้ำและเพิ่มช้อนชาโซดาลงในถ้วยน้ำ 1 ถ้วยตวง ชาโซดาอบนี้ทำงานเพราะโซดาอบจะเพิ่มระดับ pH ในร่างกายของคุณและปรับสมดุลของกรดด้วยด่าง กล่าวคือคุณจะทำให้รักษากรดไหลย้อนเป็นกลาง