การเช่าคอนโดที่มีกิจกรรมอย่างอื่นเพิ่มเติม

การเช่าคอนโดทะเลสาบทาโฮเป็นตัวเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายที่ชาญฉลาดและคุ้มค่าตลอดช่วงเวลาของปี คอนโดส่วนใหญ่มี 3-4 ห้องนอนและจะรองรับ 8 ถึงสิบหรือมากกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับบ้านของคุณ เช่าคอนโดไม่ใช่ทางออกที่ประหยัดที่สุดสำหรับหนึ่งหรือสองคน ทำการจองของคุณในช่วงต้นของหน่วยที่เหมาะสมไปอย่างรวดเร็ว

การเช่าคอนโดในช่วงฤดูสกีเป็นแนวคิดที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งเพื่อความสะดวกสบายและประหยัดเงิน คอนโดสกีมักพบอยู่ใกล้กับเนินเขาหรือโดยตรงในสกีรีสอร์ทรายใหญ่ การเดินทางไปยังลิฟต์สามารถเดินเพียงระยะทางสั้น ๆ หรือนั่งรถรับส่งได้ ตรวจสอบว่าคอนโดของคุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกและตู้เก็บของสำหรับอุปกรณ์ของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องลากเปียกเกียร์สกปรกลงในคอนโดของคุณ

เช่าคอนโดครบครัน

คอนโดส่วนใหญ่มีห้องครัวที่สมบูรณ์แบบมากรวมทั้งไมโครเวฟเตาเตาอบตู้เย็นและจานจานช้อนส้อมและหม้อที่คุณต้องการ ตรวจสอบก่อนที่จะไปเป็นหน่วยที่ราคาไม่แพงบางแห่งมักมีอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ร้านค้าขนาดเล็กในท้องถิ่นมักจะจัดหาวัตถุดิบอาหารขั้นพื้นฐานเพียงอย่างเดียวและมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเพื่อให้คุณได้สิ่งที่คุณต้องการก่อนที่จะไป อุปกรณ์ทำความเย็นแบบ สามารถเก็บอาหารของคุณไว้ให้สดใหม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบแห้งเพื่อทำให้เสื้อผ้าสกปรกสกปรกเย็นขึ้นทุกเย็น

หาเวลาที่ต้องเดินทางไปยังลานสกีหรือพื้นที่นันทนาการอื่น ๆ ก่อนที่คุณจะเช่า ไดรฟ์ยาวเสียเวลาและพลังงานที่คุณต้องการมีเมื่อคุณไปถึงปลายทางสุดท้าย เช่าคอนโดสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่จอดรถ หากคุณมีครอบครัวหลายครอบครัวร่วมกันแชร์คอนโดให้แน่ใจว่ามีที่จอดรถสำหรับรถทุกคัน

คอนโดพร้อมตั๋วลิฟท์

คอนโดจำนวนมากมาพร้อมกับบัตรลิฟต์ส่วนลดเมื่อคุณจองเช่าคอนโด  สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ทั้งหมดรวมทั้งบัตรผ่านแบบหลายวันและช่วงกลางสัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ในช่วงฤดูร้อนร้านอาหารบางแห่งจะมีทางเข้าส่วนลดสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น อีกครั้งขอให้สิ่งที่จะพบ เช่นเดียวกับวันหยุดเช่าใด ๆ คุณควรถามเกี่ยวกับส่วนลดหรือส่วนลดระดับสูงสำหรับการเป็นสมาชิกในองค์กรต่างๆ

ภาพมีมูลค่าหนึ่งพันคำเพื่อดูว่ามีภาพของคอนโดที่คุณคิดว่าคุณต้องการให้มีบนเว็บก่อนการจอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปภาพตรงกับคำอธิบายที่เป็นลายลักษณ์อักษร รูปภาพมักหลอกลวงมากขึ้นดังนั้นหากรูปถ่ายดูเหมือนคฤหาสน์และราคาฟังดูเหมือนกระท่อมแล้วจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า คุณมักได้รับสิ่งที่คุณจ่าย เช่าคอนโดมักจะจัดการเรื่องการจองห้องคอนโดสกีเพื่อให้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการทดลองใช้ก่อน รายชื่อส่วนตัวซึ่งปกติจะผ่านทางเว็บไซต์ให้เช่าออนไลน์อาจต่ำกว่าราคาสำหรับหน่วยที่ใกล้เคียงกันโดยปกติไม่ใกล้เคียงกับเนินเขา เช่าคอนโดลองใช้หน่วยที่อยู่ห่างจากหรือนั่งรถรับส่งเพียงระยะสั้น ๆ จากลิฟต์เพื่อประหยัดเวลาและความยุ่งยากในการขับขี่และที่จอดรถ