content moderation การกลั่นกรองเนื้อหาสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

เจ้าของบล็อกและเว็บไซต์มีหน้าที่ในการกลั่นกรองความคิดเห็น ความคิดเห็นที่เหลือโดยผู้อ่านที่สนใจและใส่ใจในเนื้อหาของคุณและสามารถลึกซึ้งและมีประโยชน์เป็นความคิดเห็นสำหรับเนื้อหาของคุณอย่างไรก็ตามในบางครั้งสแปมได้รับแทนความคิดเห็น content moderation  เป็นความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของบล็อกทุกคนในการดูแลความคิดเห็นของคุณ อาจมีบางครั้งที่สแปมยากที่จะระบุ content moderation  บทความนี้จะกล่าวถึงหลายวิธีที่คุณสามารถระบุสแปมในความคิดเห็นของบล็อกได้ ไม่ได้แสดงความคิดเห็นในสแปมทั้งหมดมีลิงก์ บอทสแปมบางโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมไปยังไซต์และบล็อกเป็นเพียงฟิชชิ่ง

บล็อกส่วนใหญ่มี content moderation  แปมความคิดเห็นสำหรับคุณ

อย่างไรก็ตามอาจมีบางครั้งที่ความคิดเห็นสแปมติดตั้งซอฟต์แวร์ไว้ ความคิดเห็นประเภทนี้อาจส่งผลเสียต่อผู้ชมและประสบการณ์ในบล็อกของคุณ ความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมอาจมีภาษาที่ดูน่ารังเกียจหยาบคายหรือไม่เหมาะสมได้จากทุกที่บนอินเทอร์เน็ต ความคิดเห็น content moderation  ที่ได้รับผ่านซอฟต์แวร์ของคุณบางครั้งก็ไม่ค่อยเด่นชัด แต่ก็ยังคงเป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมอย่างไรก็ตาม การจดจำและลบความคิดเห็นเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบของคุณในฐานะเจ้าของบล็อกเพื่อให้บล็อกของคุณมองหาและอ่านได้ดีเยี่ยมสำหรับการเข้าชมที่คุณได้รับ

คุณเคยเห็นความคิดเห็นที่เขียนขึ้นในภาษาอื่น แต่คุณไม่สามารถระบุได้ว่าภาษาใดที่อาจเป็นได้ มีอักขระที่ไม่รู้จักและคำที่สะกดผิดซึ่งไม่พอดีกับประโยคหรือวลีที่ถูกต้อง นี่เป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับ content moderation  ที่มีคำพูดไม่ถูกต้องและควรจะถูกลบออกไป social media content moderator  บล็อกภาษาอังกฤษจะมีความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าคุณมีบล็อกในจีนความคิดเห็นจะถูกทิ้งไว้ในจีน ดังนั้นหากคุณคิดว่าข้อคิดเห็นเป็นภาษาต่างประเทศไม่ลองและคาดเดาว่า มีในใจให้ลบออก ความคิดเห็นที่เต็มไปด้วยลิงก์ไปยัง หรือการตลาดแบบ อื่น ๆ แต่อย่าปล่อยให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโพสต์หรือบล็อกของคุณควรถูกลบทิ้ง

หากผู้แสดงความคิดเห็นมีความคิดเห็นที่ถูกต้องและอาจเชื่อมโยงไปยังบล็อกหรือเนื้อหาอื่น ๆ ก็ได้เพื่อโพสต์ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างทั้งสองและรู้จักซึ่งเป็นที่ หากดูเหมือน นิดหน่อยให้ลองดู เมื่อ แสดงความคิดเห็น แต่ดูเหมือนจะน่าสงสัยเล็กน้อยน่าจะเป็นสแปม ตรวจสอบว่าลิงก์นั้นใช้ได้หรือไม่และลบความคิดเห็นออกถ้าคุณพบว่ามีการสแปมบล็อกของคุณ มีข้อคิดเห็นที่คลุมเครือและให้ข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคุณ แต่เต็มไปด้วย content moderation  ลบข้อมูลเหล่านี้และนำออกจากแผนที่

หากคุณได้รับความคิดเห็นสั้น ๆ และคุณไม่แน่ใจว่าข้อความนั้น content moderation  จริงหรือไม่ให้ทำตามความคิดเห็นไปยัง ที่ระบุไว้ในเนื้อหาข้อมูลและกำหนดว่าจะเพิ่มค่าสำหรับผู้อ่านของคุณหรือไม่ หากคุณเชื่อว่าพวกเขาเพิ่มมูลค่าให้แสดงความคิดเห็น ถ้าไม่ลบทิ้ง ตัวอย่างเช่นหากบล็อกเฉพาะของคุณกำลังซื้อรถยนต์ที่ใช้แล้ว จะนำไปสู่คำถามและปัญหาเกี่ยวกับการตั้งครรภ์คุณได้ค้นพบความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมและควรลบออก