บริการรับทำ SEO และการวิเคราะห์คู่แข่งทางการตลาดที่ทำ

เมื่อ บริษัท ดำเนินการค้นหาโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ไม่ว่าจะดำเนินการในบ้านหรือ outsourced กับบริการรับทำ SEO, ส่วนใหญ่ของความสนใจ (และถูกต้อง) มุ่งเน้นไปที่เว็บไซต์ของ บริษัท นี่คือด้านหนึ่งที่มีความรู้สึกของการควบคุม – เมื่อเว็บไซต์ถูกปล่อยออกสู่ป่า บริษัท จะต้องดูว่าค่าโดยสารเว็บไซต์ของเว็บไซต์อื่น ๆ ทั้งหมดออกมีไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ใช้กลยุทธ์ SEO จริยธรรม หรือไม่. นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ของบริษัท แล้วข้อสันนิษฐานคือ บริษัท

ถ้ามีการใช้บริการรับทำ SEO นั้นจะไม่มีการควบคุม

สิ่งที่ปรากฏในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีปกติ บ่อยครั้งที่คุณหรือบริการรับทำ SEO (ระบบ seo จาก z.com) ของคุณสามารถมีผลโดยตรงกับผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยการตรวจสอบคู่แข่งของคุณและรายงานไปยังเครื่องมือค้นหาหลัก ๆ เมื่อเทคนิค SEO ที่ใช้ในไซต์ตกอยู่นอกสิ่งที่เรียกกันทั่วไปว่า SEO จริยธรรม (โปรดทราบว่าในขณะที่ฉันเชื่อว่าคำว่า “จริยธรรม” ถูกโยนบ่อยเกินไป “จริยธรรม SEO” กลายเป็นวลีมาตรฐานเพื่ออธิบายเทคนิคหมวกสีขาวและเป็นวลีที่ฉันใช้ตลอดทั้งบทความ)

เริ่มต้นด้วยลองกำหนดคู่แข่ง เกือบทุก บริษัท มี บริษัท อื่นจำนวนไม่น้อยกว่าที่คิดว่าเป็นคู่แข่งหลักซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายสินค้าและบริการเดียวกันซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกันเป็นต้น เป็นสิ่งสำคัญที่ความพยายามของ SEO (หรือไม่มี) ของคู่แข่งเหล่านี้ไม่ว่าจะใช้เทคนิค SEO จริยธรรมหรือไม่ก็ตามจะได้รับการตรวจสอบเป็นประจำ ถ้าพวกเขาไม่ได้จ้าง SEO บริการของตนเองหรือถ้าพวกเขาไม่ได้เริ่มต้นทำ SEO ในบ้านเลยคุณจะมีความอุ่นใจรู้ว่าการใช้ช่องนี้ในขณะนี้เป็นของคุณหากคู่แข่งของคุณเริ่มต้นแคมเปญ SEO โดยมีหรือไม่มีบริการรับทำ SEO ภายนอกคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การขายและการตลาดโดยการประเมินวลีที่พวกเขากำหนดเป้าหมาย และคุณยังสามารถตรวจสอบได้ว่าพวกเขากำลังใช้แนวทาง SEO ที่มีจริยธรรมในแคมเปญของตนหรือไม่ มีตัวอย่างที่น่าทึ่งของ บริษัทสมาร์ทและจัดตั้งขึ้นเป็นอย่างอื่น

จ้างบริการ SEO ที่ทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์

ที่เลวร้ายยิ่งกว่าก่อนที่พวกเขาไล่ SEO – โดยการลบไซต์ของตนออกจากเครื่องมือค้นหาสำคัญสำหรับการละเมิดเงื่อนไขการบริการของเครื่องยนต์ตัวอย่างเช่น เมื่อไม่นานมานี้มีตัวอย่างที่ได้รับการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างดีซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ของบริกาจ้างทำ SEO โปรโมทเว็บไซต์ ถูกลงโทษ

เกือบทั้งหมดของลูกค้าอ้างว่าพวกเขาไม่ได้รับแจ้งว่าบริษัทไม่ได้ฝึก SEO จริยธรรมและพวกเขาจึงมีความเสี่ยง บริษัท มักถูกล่อลวงเพื่อหลีกเลี่ยงการว่าจ้างบริการ SEO ด้วยการทำ SEO ในบ้านและโครงการมักตกหลุมรักกับฝ่ายไอทีที่มีภาระหนักอยู่แล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการเข้าหา SEO จากความคิดทางเทคนิคอย่างเคร่งครัดก็คือกลยุทธ์