กระเป๋าเดินทางล้อลาก วิธีการเลือกสรรซื้อให้เหมาะสำหรับการเดินทาง

• ลูกล้อ

ลูกล้อที่เลิศของการผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากควรเป็นล้อยางทั้งลูก ประเภทที่มีตลับลูกปืน ตัวลูกล้อของการผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากควรจะฝังอยู่ภายในกระเป๋าเดินทางล้อลากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าเดินทางล้อลากที่เก็บข้างใต้ท้องเครื่องบินเพราะว่าจะปกป้องการชำรุดของลูกล้อได้ สำหรับการผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากที่นำติดตัวขึ้นเครื่องบินควรจะมองดูขนาดให้ถูกตามกฎของสายการบินที่เค้าระบุไว้

• ผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากใหญ่ก็มิใช่ว่าจะเป็นผลดีเสมอไป

บุคคลทั่วๆ ไปจะบรรจุสิ่งของลงข้างในผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลาก 26 นิ้วได้ลงตัว เพราะฉะนั้นก็ไม่เหมาะผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาดใหญ่กว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าคุณมีปัญหาเรื่องการยกของหนัก อาทิเช่น ปวดหลัง หรือปวดแขน

• การซื้อและผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากเป็นการลงทุนไม่ใช่ความฟุ่มเฟือย

การคุ้มค่าในการลงทุนซื้อและผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากขึ้นอยู่กับอายุของการใช้งานของกระเป๋าเดินทางล้อลาก ถ้าหากคุณชำระเงินสองเท่าเพื่อซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากที่มีอายุใช้งานเป็นเวลายาวนานขึ้น 4 ปี ก็ถือได้ว่าคุ้มค่า อย่างไรก็ตามอย่าลืมค่าใช้จ่ายในการซ่อมด้วย

• ซื้อและผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากกับร้านที่มีความเข้าใจด้านกระเป๋าจริงๆ

เนื่องด้วยการซื้อและผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากปัจจุบันนี้มิใช่มีหน้าที่แค่ใส่สัมภาระเท่านั้น อย่าไปหวั่นที่จะถามคนขายเกี่ยวกับความทนทาน และหน้าที่การงานต่าง ๆ การบริการหลังการขาย

• ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลว่ากระเป๋าเดินทางล้อลากใบใหญ่จะหนักมากกว่า

สิ่งของเครื่องใช้ที่คุณจะบรรจุลงภายในกระเป๋าเดินทางล้อลากอาจจะมีน้ำหนักประมาณ 20-30 กิโลกรัม แต่น้ำหนักกระเป๋าเดินทางล้อลากที่ใหญ่เล็กต่างกัน 4-6 นิ้ว อาจจะมีน้ำหนักต่างกันเพียงครึ่งกิโลเท่านั้น และคุณจะรู้ว่าหากผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลากไม่พอดีคุณต้องซื้ออีกใบที่น้ำหนักอย่างต่ำก็ประมาณ 3-4 กก. ซึ่งทำให้เปลืองเงินเพิ่มอีกด้วย