เลือกของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้ ‘พ่อ’ ฮีโร่ในดวงใจ

“วันพ่อ” ของทุกปีเป็นโอกาสดีสำหรับลูกทุกคนที่จะได้แสดงออกว่าเห็นคุณค่าและสื่อสาร ความรักความผูกพันที่มีต่อคุณพ่อซึ่งเป็นฮีโร่ของลูก ๆ รวมไปถึง 3 ยังเซเลบริตี้ หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย, กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี ควรทรงธรรม และ พิมพ์-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ที่ตั้งใจอยากจะสร้างความประทับใจให้คุณพ่อ จึงชวนกันมาเลือกซื้อของขวัญที่โซนลักซ์เมน ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพื่อเตรียมมอบให้ในวันพ่อที่ใกล้จะถึงนี้ เริ่มที่ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่มาดเท่ หมูแฮม-ธารินทร์ เล่าถึงวันพ่อที่ผ่านมาว่า ปกติลูก ๆ เตรียมพวงมาลัยให้คุณพ่อ (ปิยะ ธนากิจอำนวย) ทุกปี ส่วนตัวสนิทกับคุณพ่อมาก มีไปเล่นฟิตเนส ไดร์ฟกอล์ฟและกินข้าวด้วยกัน ความตั้งใจในวันพ่อปีนี้อยากทำอะไรที่พิเศษจึงมาเลือกดูเสื้อผ้าแบรนด์ แบล็คแบร์เร็ท ชอบโทนสีที่เลือกใส่เข้ากับชุดได้ง่าย และใส่ได้หลายโอกาส คัตติ้งเหมาะกับรูปร่างคนเอเชีย ที่สำคัญคุณพ่อชอบแต่งตัววัยรุ่นอยู่แล้วด้วย แบรนด์นี้เลยเหมาะมาก ๆ คุณพ่อจะได้ดูสดใสและหนุ่มขึ้น

ด้านเซเลบฯ สาวสวยใส พิมพ์-พิมพ์ พยัพ ลูกสาวคนโตของจุลพยัพ-ยูกิ ศรีกาญจนา บอกว่า วันพ่อที่ผ่านมาพิมพ์กับน้อง ๆ เขียนการ์ดให้ หรือไม่ก็ช่วยกันทำขนมเค้กมอบให้ และพาไปกินข้าวมื้อพิเศษนอกบ้าน สำหรับเหตุ การณ์ที่ประทับใจคุณพ่อไม่มีครั้งไหนพิเศษ เพราะรู้สึกพิเศษมาโดยตลอด และรู้มาตลอดว่าคุณพ่อรักและเป็นห่วงมาก สำหรับของขวัญที่เลือกให้คุณพ่อเป็นเข็มขัดแบรนด์เวอร์ซาเช่ สีดำเรียบ ๆ สำหรับใส่กับชุดทำงาน ปกติแล้วไม่ค่อยได้ซื้อของขวัญให้คุณพ่อ เพราะคุณพ่อช้อปและดูแลตัวเองอยู่แล้ว คุณพ่อชอบแต่งตัวและทันแฟชั่นตลอด

ปิดท้ายที่สาวมากความสามารถ กุ๊กกุ๊ก-รัสวดี ทายาทผู้บริหารมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น เล่าว่า วันพ่อไม่มีของอะไรเป็นพิเศษให้คุณพ่อ(วิโรจน์ ควรทรงธรรม) เพราะคุณพ่อไม่ค่อยชอบให้เซอร์ไพร้ส์ แต่ทุกปีให้การ์ดเขียนขอบคุณที่เลี้ยงดูและจัดเตรียมแต่สิ่งดี ๆ ให้ตลอดมา พร้อมชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้าน สำหรับปีนี้ถือว่าพิเศษเพราะตั้งใจให้ของขวัญในวันพ่อโดยเลือกรองเท้าคัตชู แบรนด์ โคลล์ฮาน เพราะรู้มาว่าเป็นรองเท้าหนังคุณภาพดีมาก ๆ และพื้นของรองเท้าทำมาจากวัสดุที่ดีและใช้เทคโนโลยีของไนกี้แอร์ จึงนุ่มและเหมาะสำหรับการที่ต้องยืนนาน ๆ และเดินมาก ๆ ที่สำคัญช่วงนี้คุณพ่อเดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อย จึงคิดว่าหากมีรองเท้าที่มีพื้นที่ออกแบบรองรับการเดินนาน ๆ น่าจะดี

สำหรับลูกทุกคนที่กำลังมองหาว่าจะมอบอะไรให้คุณพ่อในวันพ่อที่จะถึงนี้ดี ลองแวะไปที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน ซึ่งจัดรายการ “เซ็นทรัล/เซน ฟาเธอร์’ส เดย์” ชวนคุณลูกเกี่ยวแขนคุณพ่อช้อปเติมความสุข สานความรัก ความผูกพัน ด้วยสินค้าแผนกเสื้อผ้าชาย วัยรุ่นชาย ตกแต่งชาย ชุดชั้นในชาย ยีน รองเท้า และกระเป๋าเดินทาง สินค้าบุรุษแผนกมาร์คแอนด์สเปนเซอร์.