ความนิยมของคราฟเบียร์ยังคงดำเนินต่อไป

มีแนวโน้มหลายอย่างที่ได้รับความนิยมในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา และบางทีหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเกิดขึ้นของการผลิตคราฟเบียร์ แม้ว่าจะมีชื่อที่โดดเด่นมากในอุตสาหกรรมเบียร์มาเป็นเวลาหลายสิบปี แต่บุคคลเพียงไม่กี่คนที่ได้รับการคัดเลือกก็ตัดสินใจที่จะจุดไฟในเส้นทางของตัวเองและสร้างเบียร์ประเภทที่พวกเขามองหาแต่ไม่พบ จิตวิญญาณแห่งการผจญภัยนี้เองที่ทำให้การเคลื่อนไหวของคราฟต์เบียร์ขึ้นสู่ระดับใหม่ แต่เช่นเดียวกับเทรนด์ใดๆ ก็ยังมีความคาดหวังเสมอว่าจะมีการขึ้นและลง ขึ้นและลง และคุณก็เข้าใจ ถึงกระนั้น ด้วยเหตุผลบางประการ

คราฟเบียร์ไม่เพียงแต่สามารถอยู่ในเรดาร์เท่านั้น

แต่ยังได้รับความนิยมมากกว่าที่เคยเป็นมา ต่อไปนี้คือสาเหตุที่เป็นไปได้บางประการ การผลิตเบียร์ย้อนกลับไปเป็นเวลานานมาก เมื่อคุณพิจารณาว่าต้องใช้ส่วนผสมน้อยเพียงใดในการทำเบียร์ คราฟเบียร์เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่ผู้ผลิตเบียร์แต่ละรายมีความหลากหลายมาก ทุกอย่างเกี่ยวกับการทดลองกับส่วนผสมต่างๆ และความเต็มใจที่จะพยายามหาส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุด มีความพยายามมากขึ้นเพื่อให้ผู้คนรู้ว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน คราฟเบียร์ซึ่งทำให้รู้สึกสดชื่น ส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับความต้องการทั่วไปที่จะรู้ว่าพวกเขาบริโภคอะไร

เนื่องจากหลายคนเลือกที่จะละทิ้งผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปมากเกินไป พวกเขายังใส่ใจมากขึ้นในการติดตามปัญหาเรื่องอาหารและอาการแพ้ของเด็ก ๆ สำหรับคราฟต์เบียร์ คุณจะรู้ว่าได้อะไร คราฟเบียร์และเป็นเรื่องดีที่รู้ว่าคุณสามารถออกเสียงส่วนผสมทุกอย่างได้ ไม่ว่าเราจะเลือกไปดื่มที่ใดในโลก การหาคราฟเบียร์หลากหลายประเภทนั้นพบได้บ่อยขึ้นเรื่อย ๆ นอกเหนือจากซัพพลายเออร์เบียร์อุตสาหกรรม บาร์เหล่านี้บางแห่งยังทดลองทำเบียร์ขนาดเล็ก โดยใช้สูตรอาหารที่พวกเขาคิดค้นขึ้นเอง และมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า

การเติบโตของโรงเบียร์ขนาดเล็กกำลังเติบโต

ได้รับความนิยมอย่างชัดเจน หลายคนถือเอากิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมสันทนาการซึ่งทำให้พวกเขาได้รับอุปกรณ์ที่มีทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการผลิตเบียร์ที่บ้าน และคนอื่นๆ ที่มีจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ กล้าที่จะเริ่มต้นธุรกิจโรงเบียร์ขนาดเล็กของตนเอง อาจเป็นการกล่าวเกินจริงอย่างหนึ่งในยุคของเรา แต่คราฟเบียร์ค่อนข้างเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกาและมีมาประมาณ 15-20 ปีที่ผ่านมา เมื่อผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะหลีกหนีจากแบรนด์ที่ผลิตจำนวนมากและเป็นที่รู้จักซึ่งมีมานานไม่กี่ชั่วอายุคน ผู้ที่มีใจรักอิสระจำนวนมากขึ้นได้ตัดสินใจว่าเบียร์จำเป็นต้องกลับไปสู่รากเหง้าของมัน 

เรากำลังพูดถึงส่วนผสมจำนวนน้อย คราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนอร่อยและความเต็มใจที่จะปรับแต่งสูตรไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่พอดี มีความคงทนในผู้ผลิตเบียร์ฝีมือที่บางครั้งอาจถูกมองว่าดื้อรั้น แต่การต่อสู้ด้วยความทะเยอทะยานและการค้นหารสชาติที่เหมาะสมทำให้การนำเสนอเบียร์ฝีมือเน้นความงามของเครื่องดื่มเก่าแก่นี้ เช่นเดียวกับการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมครั้งใหญ่ มีผู้ที่ไม่แน่ใจว่าควรคิดอย่างไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง ปัญหาคือการรู้ว่าต้องทำอย่างไร คำถามที่เรียกความขบขันและความเข้าใจผิดมีอาละวาด 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/wqpWwQxMH7HJfMEr8?g_st=ic