ร้อยไหมเป็นขั้นตอนที่รวดเร็วและใช้เวลาพักฟื้นน้อยที่สุด

ความคิดที่ว่าผู้หญิงเท่านั้นที่กังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของพวกเขาเป็นความเชื่อผิดๆ และนั่นชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ในโลกปัจจุบัน ที่ใครก็ตามที่เดินเข้าไปในร้านขายยาในพื้นที่ของตนจะพบกับเครื่องสำอางผู้ชายวางเรียงรายอยู่ข้างทางเดินของผู้หญิง ในโลกของแฟชั่น ร้อยไหมเป็นที่ชัดเจนว่าผู้ชายที่ดีต้องการดูดีที่สุดร้อยไหม เช่นเดียวกับผู้หญิงไม่มีความแตกต่างในเรื่องอายุ ผู้ชายที่มีอายุมากกว่ามักจะกังวลกับรูปร่างหน้าตาของเขาพอๆ

กับผู้ชายในวัยยี่สิบหรือสามสิบ และเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อผู้ชายเริ่มมีสัญญาณแห่งวัยที่ก้าวหน้า ร้อยไหมเขาจะอยากลองหาวิธีดูอ่อนกว่าวัยอย่างไรก็ตาม ร้อยไหมผู้ชายหลายคนค่อนข้างระมัดระวังในความคิดที่จะทำศัลยกรรมดึงหน้า ไม่ใช่สิ่งที่มักจะเกี่ยวข้องกับผู้ชาย และผู้ชายส่วนใหญ่ที่คิดจะยกกระชับใบหน้าก็ต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นความคิดที่จะไปทำศัลยกรรมที่อาจทำให้พวกเขาดูแตกต่างออกไป

เห็นผลได้ชัดเจนหลังการรักษาเพียงครั้งเดียวพื้นที่การรักษาบนใบหน้า

จนเห็นได้ชัดว่าพวกเขาหันไปพึ่งการทำศัลยกรรมพลาสติกจึงเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนไม่นึกถึงมีตัวเลือกดึงหน้าหนึ่งที่น่าจะถูกใจผู้ชายส่วนใหญ่ ร้อยไหมนั่นคือการร้อยไหมคอนทัวร์ ร้อยไหมในขั้นตอนการร้อยไหมคอนทัวร์ ไหมเส้นเล็กๆ จะถูกสอดเข้าไปใต้ชั้นผิวเพื่อให้ดูกระชับและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เป็นขั้นตอนที่รวดเร็วและใช้เวลาพักฟื้นน้อยที่สุด และผลลัพธ์ก็ละเอียดมากที่จริงแล้ว การร้อยไหมคอนทัวร์ส่งผลต่อรอยพับลึกและเส้นใน ใบหน้าเหมาะสำหรับผู้ชาย เขาสามารถออกมาดูอ่อนกว่าวัยได้สิบปีแต่มีรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและสมบุกสมบัน

และเนื่องจากเขาดูไม่เหมือนคนอื่นเลย แค่ดีขึ้นมาก ร้อยไหมคนส่วนใหญ่จะไม่สงสัยด้วยซ้ำว่าเขายกกระชับใบหน้าทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานขึ้นและเห็นผลได้ชัดเจนหลังการรักษาเพียงครั้งเดียวพื้นที่การรักษาบนใบหน้า สามารถใช้ยกคิ้ว ร่องแก้ม แก้ม คางสองชั้น เส้นหุ่นกระบอก และเส้นกรามได้อย่างมีประสิทธิภาพในร่างกาย ร้อยไหมด้ายเหล่านี้สามารถใช้เพื่อกระชับและเต่งตึงของผิวหนังที่หย่อนคล้อยของแขน หน้าท้อง และต้นขาขั้นตอนการร้อยไหม PDO

พื้นผิวและลักษณะผิวโดยรวมจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้แน่น หนา

ร้อยไหม PDO เข้าใต้ผิวหนังโดยใช้เข็มที่ละเอียดมาก ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการรักษา การร้อยไหมจะถูกสอดเข้าไปในผิวหนังหรือในชั้นไขมันใต้ผิวหนังหรือในกล้ามเนื้อร้อยไหมคอลลาเจน ผู้รับการรักษาสามารถเห็นลักษณะที่ยกกระชับขึ้นได้ทันที อย่างไรก็ตาม ผลการรักษาจะดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากไหม PDO ซึมซาบเข้าสู่ผิวในช่วงเวลา 6-8 เดือน กระตุ้นการสร้าง neocollagenesis ซึ่งจะทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน

พื้นผิวและลักษณะผิวโดยรวมจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร้อยไหมทำให้แน่น หนา และเต่งตึงผลของการรักษาจะอยู่ได้ทุกที่ระหว่าง 2-3 ปีผู้สมัครในอุดมคติวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคนทั้งชายและหญิงที่เพิ่งเริ่มมีอาการหย่อนคล้อยเล็กน้อยของใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่างพร้อมกับขากรรไกรและผิวหนังที่คอหย่อนคล้อยอย่างเห็นได้ชัด