การค้นหาเครื่องบดกาแฟ mazzer ที่ดีที่สุดสำหรับเอสเปรสโซ

ส่วนประกอบสำคัญของการชงเอสเปรสโซรสเยี่ยมในบ้านอย่างสะดวกสบายคือ mazzer ที่คุณใช้ หากคุณต้องการทำเอสเปรสโซให้ได้รสชาติที่ดีจริงๆ คุณต้องหาเครื่องบดกาแฟเอสเปรสโซคุณภาพดี อย่างไรก็ตาม เครื่องบดไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด และทั้งหมดก็มีจุดแข็งและจุดอ่อนในตัวเอง การค้นหาว่ากาแฟชนิดใดที่เหมาะกับเอสเปรสโซเป็นภารกิจที่สำคัญหากคุณต้องการปรับปรุงผลลัพธ์ในการชงเอสเปรสโซของคุณ บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งที่ควรมองหาใน mazzer เอสเปรสโซที่ดี ฉันจะหารือเกี่ยวกับเครื่องบดประเภทต่างๆ ในตลาด

ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ mazzer ที่ดีสำหรับเอสเปรสโซ

มีสองวิธีหลักในการบดกาแฟ ใช้เครื่องบดแบบใบมีดหรือใช้เครื่องบดแบบเสี้ยน mazzer แบบใบมีดมีราคาถูกกว่าจากทั้งสองตัวเลือก และประกอบด้วยใบมีดที่หมุนด้วยความเร็วสูงเพื่อบดเมล็ดกาแฟ พวกเขามักจะมีขนาดเล็กและพกพาสะดวก เหมาะสำหรับการเดินทาง อย่างไรก็ตาม เครื่องบดแบบใบมีดไม่เพียงพอที่จะบดกาแฟเอสเปรสโซ่ที่ดี เนื่องจากใบมีดบดสับกาแฟอย่างไม่เจาะจง ทำให้ได้กากกาแฟที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ เนื่องจากใบมีดหมุนด้วยความเร็วสูง จึงทำให้เกิดแรงเสียดทานมาก ซึ่งสามารถอุ่นและทำให้เมล็ดกาแฟไหม้ได้ ซึ่งจะทำให้รสชาติเสียไป 

ดังนั้น mazzer จึงเป็นทางเลือกที่ไม่ดีสำหรับการผลิตเอสเปรสโซ่คุณภาพดี ในทางกลับกัน mazzer นั้นยอดเยี่ยมในการผลิตกาแฟบดที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอ พวกเขามักจะถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณในฐานะเครื่องบดกาแฟเอสเปรสโซ ด้านในของเครื่องบดเสี้ยนเป็นแผ่นโลหะสองแผ่นที่เสียดสีกันในระยะที่กำหนด เมื่อคุณใส่เมล็ดกาแฟลงในเครื่องบดแบบเสี้ยน เมล็ดกาแฟจะบดอย่างช้าๆ จนมีความละเอียดสม่ำเสมอ 

หากคุณลงทุนกับเครื่องบดเสี้ยนคุณภาพดี

คุณมักจะได้กาแฟบดคุณภาพเยี่ยมสำหรับ mazzer ที่บ้าน เป็นเพราะช่องที่เก็บกาแฟบดในปริมาณที่กำหนด เมื่อคุณต้องการเอสเปรสโซในปริมาณที่พอเหมาะ คุณเพียงแค่ดึงที่รองบนเครื่องบดและจะปล่อยปริมาณกาแฟที่บดไว้ล่วงหน้า การเก็บเมล็ดกาแฟไว้ในโถใส่เครื่องดื่มช่วยให้สามารถทำเอสเปรสโซปริมาณมากในคราวเดียวได้สะดวก คุณไม่ต้องรอให้เครื่องบดบดกาแฟ และคุณมั่นใจได้ว่าจะได้กากกาแฟในปริมาณที่เท่ากันทุกครั้ง mazzer สำหรับการใช้งานที่บ้าน ผมขอแนะนำให้ใช้รุ่นที่ไม่ใช้สารเติมแต่ง เนื่องจากเมื่อคุณชงเอสเปรสโซที่บ้าน

 โดยทั่วไปแล้วคุณจะต้องชงทีละน้อยเท่านั้น การเก็บกากกาแฟไว้ในเครื่องโดสเซอร์นานเกินไปจะทำให้กาแฟมีรสชาติจืดชืด เพื่อผลลัพธ์รสชาติที่ดีที่สุด คุณจะต้องการเฉพาะกาแฟบดที่สดใหม่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วิธีใช้งานเครื่องบดควรเป็นวิธีการควบคุมเครื่องบดกาแฟแบบต่างๆ สำหรับใช้ในบ้าน เครื่องบดกาแฟ mazzer grinder เป็นเครื่องจักรที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเครื่องบดกาแฟอย่างถูกต้อง เครื่องบดกาแฟในครัวเรือนมาเป็นเครื่องบดใบมีดและเครื่องบดเสี้ยน เครื่องบดแบบเสี้ยนไม่ร้อนเท่าและบดเมล็ดกาแฟได้สม่ำเสมอมากขึ้น ทำให้ได้กาแฟที่ดียิ่งขึ้น สำหรับเครื่องบดบางรุ่น คุณต้องดูขนาดการเจียรบ่อยๆ เพื่อดูว่าขนาดการเจียรนั้นตรงกับที่คุณต้องการหรือไม่ 


mazzer