paint line การออกแบบที่แตกต่างกันสำหรับการวาดภาพ

ชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันมีการออกแบบที่แตกต่างกันมากมาย paint line สำหรับการวาดภาพใบหน้า ทุกเผ่ามีการออกแบบเฉพาะของตัวเอง แต่แต่ละคนก็วาดภาพใบหน้าของพวกเขาเพื่อสะท้อนข้อความส่วนตัวหรือการออกแบบที่มีความสำคัญทางจิตวิญญาณส่วนบุคคล paint line สีที่ปกติใช้วาดใบหน้าคือ สีแดง สีดำ สีเขียว สีขาว และสีเหลือง paint line แต่ละสีเหล่านี้มีความหมายบางอย่าง สีแดงคือสีของสงคราม สีดำคือสีของสิ่งมีชีวิต สีเขียวหมายถึง

การเพิ่มการมองเห็นตอนกลางคืนของผู้สวมใส่ paint line สีขาวหมายถึงความสงบ คือ การโบกธงขาว และสีเหลือง หมายถึง ความตายหรือการเผชิญหน้า กับความตาย paint line บางเผ่าจะเชื่อมโยงความหมายที่แตกต่างกันในแต่ละสี แต่ส่วนใหญ่มีความหมายเหมือนกันสำหรับแต่ละสีผู้ชายมักจะวาดเส้นบนแก้ม หน้าผาก และคาง และผู้หญิงใช้จุดบนใบหน้าเป็นหลัก paint line บ่อยครั้งที่ตัวผู้จะแยกออกเป็นสองส่วนและทาสีแต่ละส่วนต่างกัน ภาพวาดส่วนใหญ่ของพวกเขา

สำหรับการเพ้นท์ลายแนวตั้งที่แก้มและคางด้วยสีแดงหรือดำใบหน้า

ไม่ได้ซับซ้อนมากนัก paint line และเนื่องจากสีต่างๆ ได้แสดงถึงเหตุการณ์หรือความรู้สึก พวกเขาจึงใช้สีเพื่อแสดงความหมายในการสร้างชาวอินเดียตัวน้อยของคุณเอง paint line ให้ใช้แนวคิดด้านล่างการออกแบบครึ่งหน้าใบหน้าที่ 1 ใช้ฟองน้ำกับสีแดงแล้วทาสีครึ่งบนของใบหน้าที่ลงท้ายด้วยเส้นตรงที่พาดผ่านจมูกถึงส่วนตรงกลางของหูแต่ละข้าง paint line ใช้แปรงขนาดกลางแล้ววาดเส้นสีน้ำเงินให้ทั่วใบหน้าจากหูถึงหู วาดเส้นอื่นเป็นสีขาวใต้เส้นสีน้ำเงิน

paint line สีแดงต้องลงมาที่สองบรรทัดนี้ สำหรับการเพ้นท์ลายแนวตั้งที่แก้มและคางด้วยสีแดงหรือดำใบหน้าที่ 2ด้วยสีขาวและฟองน้ำทาครึ่งล่างของใบหน้า สีขาวควรลงที่ใต้ตา paint line ถัดไปใช้สีดำและแปรงแบนขนาดใหญ่แล้ววาดแถบสีดำจากหูถึงหูข้ามดวงตา ด้านบนของแถบควรปิดคิ้วที่ลงท้ายด้วยปลายใบหู paint line ก้นควรอยู่ตรงใต้ตาแล้วเอียงลงและสิ้นสุด 3 ใน 4 ของทางลงไปที่ใบหู สีดำยังสามารถทาบนริมฝีปากได้อีกด้วย

สำหรับเอฟเฟกต์ที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ให้ทาสีขาวบางส่วนผ่านสีดำ

ด้วยแปรงกลมขนาดใหญ่ทาสีแดงแนวตั้งสองเส้นบนแก้มแต่ละข้าง จากนั้นใช้แปรงเล็กๆ วาดเส้นเล็กๆ สีขาวบนหน้าผาก เหนือสีดำ เท่านี้ก็เรียบร้อยสำหรับสาวๆ ให้ใช้ขนเล็กๆ สักสองข้างที่โหนกแก้มดูสวยมาก Paint Line Imagesเริ่มต้นด้วยสีขาวและทาสีขาวของขน paint line ขอบควรหยาบหรือขรุขระเล็กน้อย และปลายควร

ลงมาที่จุดหนึ่ง รูปร่างของขนสามารถโค้งเล็กน้อยได้เช่นกัน paint line วาดเส้นสีดำบาง ๆ ตรงกลางขนนกแต่ละอันแล้วทาสีครึ่งล่างของขนนกให้เป็นสีดำ สำหรับเอฟเฟกต์ที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น paint line ให้ทาสีขาวบางส่วนผ่านสีดำ ใช้สีขาวอีกครั้งแล้ววาดเส้นสั้นๆ สองเส้นหรือริบบิ้นที่ติดอยู่ที่ปลายขนแต่ละข้าง ขอบริบบิ้นด้วยสีดำ