สิ่งที่สำคัญที่สุดในการมองหาอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสอง ภูเก็ต

หลังจากตัดสินใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า

คุณต้องมีสมาธิเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของคุณ

ในภาคอสังหาริมทรัพย์ ต่อไปนี้คือสิ่งสำคัญที่คุณต้องมองหาเมื่อมองหา บ้านมือสอง ภูเก็ต  อสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่าเพื่อการลงทุน

ศักยภาพของพื้นที่ในการดำรงรายได้ค่าเช่าสูงในระยะยาว

ต่างจากการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ให้เช่าต้องการการลงทุนที่คุณมองปัญหาจากมุมมองระยะยาว คุณควรให้ความสำคัญกับการระบุทรัพย์สินที่รับประกันรายได้ค่าเช่าที่ดีขึ้นในระยะยาว คุณสามารถบอกสิ่งนี้ได้โดยการเลือกเมืองเกิดใหม่หรือพื้นที่ใกล้กับศูนย์กลางอุตสาหกรรม พิจารณาอ่านจากการบริหารส่วนท้องถิ่นและการคาดการณ์ของรัฐเพื่อให้พื้นที่นั้นเข้าใจถึงการคาดการณ์การเติบโต

รายได้ค่าเช่าบ้าน

  • ค่าเช่าเฉลี่ยที่คาดหวังจากทรัพย์สินคืออะไร? ในฐานะที่เป็นวัวเงินสดของคุณ บ้านภูเก็ตติดทะเล  คุณควรมองหาทรัพย์สินที่มีค่าเช่าสูงเพื่อเสริมการชำระเงินจำนอง ภาษี และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบการคาดการณ์อัตราค่าเช่าอย่างรอบคอบและทิศทางที่จะไปในทศวรรษหน้า ตัวอย่างเช่น สิ่งบ่งชี้ในปัจจุบันระบุว่าผู้คนในทศวรรษหน้ามีแนวโน้มที่จะเช่ามากกว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โปรดทราบว่าแม้ว่าคุณจะกำหนดเป้าหมายรายได้ค่าเช่าสูง แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งหลักที่คุณกำหนดเป้าหมายเพื่อใช้ชำระค่าจำนอง เนื่องจากผลตอบแทนที่ได้อาจไม่สม่ำเสมอเนื่องจากการเข้าพักไม่ดีเพราะขาดผู้เช่าหรือเมื่อลูกค้าย้ายออก

 

  • ภัยพิบัติในพื้นที่

หนึ่งในค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือรายปีที่คุณต้องปฏิบัติตามในฐานะเจ้าของทรัพย์สินให้เช่าคือเบี้ยประกัน หากทรัพย์สินของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดภัยพิบัติสูง ค่าประกันจะสูงมาก ดังนั้น คุณจึงสามารถรักษาค่าประกันให้ต่ำที่สุดได้ โดยการเลือกอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดภัยพิบัติน้อย หากคุณต้องได้รับทรัพย์สินในพื้นที่ดังกล่าว ให้ปรึกษากันอย่างกว้างขวางเพื่อให้แน่ใจว่าได้เฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่สามารถทนต่อแรงดังกล่าวได้ ตัวอย่างเช่น อาคารที่ได้รับการเสริมความแข็งแรงอย่างเหมาะสมสามารถทนต่อลมแรงและปกป้องทรัพย์สินของคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่

เมื่อผู้เช่ามองหาบ้านเพื่ออยู่อาศัย พวกเขาไม่เพียงแค่ตรวจสอบการออกแบบและย้ายเข้ามาเท่านั้น แต่พวกเขาสนใจสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่มากกว่า บ้านภูเก็ต   เป็นเพราะเหตุนี้เองที่หลาย ๆ คนค่อนข้างจะเช่าห้องที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมนักซึ่งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี ต่างจากบ้านชั้นยอดที่มีความเป็นส่วนตัวสูง สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดที่ควรมองหา ได้แก่ สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ โรงยิม พิพิธภัณฑ์ การขนส่งสาธารณะ โบสถ์ สถานีตำรวจ และที่ตั้งแคมป์

ความพร้อมของโรงเรียน

สิ่งหนึ่งที่ผู้เช่าจะมีความเฉพาะเจาะจงมากคือความใกล้ชิดกับโรงเรียน ห้องเช่าที่ดีควรอยู่ใกล้กับโรงเรียนดีๆ ที่ผู้ปกครองสามารถพาลูกไปเรียนได้ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีสมาธิกับอาชีพของตนโดยรู้ว่าเด็ก ๆ อยู่ในมือที่ดี พื้นที่ที่มีโรงเรียนจำนวนมากเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมที่สุดในการหาอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า เพราะมีศักยภาพในการเติบโตและผู้เช่าที่จะย้ายเข้ามามักจะอยู่นานขึ้นก่อนที่จะย้ายออก