ยารักษาริดสีดวงทวารที่บ้านและยาริดสีดวงทวาร

ลองถามหลายๆ คนว่าเป็นโรคริดสีดวงทวารหรือไม่ และพวกเขาอาจจะตอบว่าไม่มี ผู้คนจำนวนมากมีโรคริดสีดวงทวารแต่พวกเขาค่อนข้างจะทนทุกข์ทรมานจากพวกเขามากกว่าที่จะเปิดเผยสถานการณ์ที่น่าอับอายของพวกเขา โชคดีที่ยารักษาโรคริดสีดวงทวารสามารถหาได้ง่ายในขณะที่ผู้ป่วยรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยนอนราบ ยารักษาริดสีดวงมีตั้งแต่แบบธรรมชาติไปจนถึงแบบเคมีไปจนถึงแบบเคมี โรคริดสีดวงทวารไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาให้หายขาด

ประสิทธิภาพในยารักษาริดสีดวงได้อย่างรวดเร็ว

ช่วยให้ผู้ประสบภัยผ่านวันเวลาของพวกเขาไปด้วยอาการที่น่ารำคาญน้อยลง ยาที่ใช้กันทั่วไปสำหรับโรคริดสีดวงทวารเป็นยาเฉพาะที่ พวกเขาอาจหรืออาจไม่ยารักษาริดสีดวงขึ้นอยู่กับส่วนผสมและชนิดของริดสีดวงทวารที่บุคคลมี ครีมเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีส่วนผสมของน้ำ พวกเขามีความมันน้อยกว่าขี้ผึ้งและดังนั้นจึงเป็นการเตรียมการที่หลายคนต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยผู้ที่ต้องการทาแม้ในเวลาที่พวกเขาต้องไปทำงานหรือโรงเรียน ขี้ผึ้งสามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าเพราะเป็นน้ำมัน ฐานไขมันเข้ากันได้กับเยื่อที่อุดมด้วยไขมันของร่างกาย

ควรใช้ผลิตภัณฑ์ยารักษาริดสีดวงเหล่านี้ในเวลากลางคืนก่อนนอน นอนตะแคงจะเป็นท่าที่ดีขึ้น เวลานอนจะช่วยให้แน่ใจว่ายาจะถูกดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ถูกรบกวนมากขึ้นเมื่อตื่นนอนและเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ครีมและขี้ผึ้งมักประกอบด้วยยาแก้ปวด ยาชาเฉพาะที่ ยาชีวจิตหรือสเตียรอยด์ ยารักษาริดสีดวงแก้ปวดใช้เพื่อหยุดหรืออย่างน้อยก็ลดความเจ็บปวดจากโรคริดสีดวงทวารบวม อาจใช้ยาระงับปวดที่เป็นระบบในการเตรียมช่องปาก อย่างไรก็ตาม ยาทาเฉพาะที่ออกฤทธิ์ได้เร็วกว่าเนื่องจากใช้โดยตรงที่ต้นเหตุของความเจ็บปวด

ยารักษาริดสีดวงเฉพาะที่ทำให้มึนงงดังนั้นพวกเขาจึงเจ็บปวดเช่นกัน

นอกจากนี้ยังสามารถลดอาการคันได้ มักเป็นยาสมุนไพรธรรมชาติ แม้ว่าพืชสมุนไพรอาจใช้โดยตรงเพื่อเตรียมยาสำหรับโรคริดสีดวงทวาร แต่ก็มีผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งใช้เป็นส่วนผสมเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค มองหาวิชฮาเซล ไม้กวาดของคนขายเนื้อ เกาลัดม้า และว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบในการรักษา พวกเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสารต่อต้านริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพตลอดหลายปีที่ผ่านมา

พวกเขาอาจจะดีกว่ายาอื่น ๆ จริง ๆ โดยปลอดภัยและเสริมสร้างผนังยารักษาริดสีดวง เพื่อป้องกันอาการห้อยยานของอวัยวะเตียรอยด์ช่วยลดการอักเสบจึงช่วยลดความเจ็บปวด ห้ามใช้นานเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียง อาหารเสริมและแผ่นแปะเป็นการเตรียมอื่น ๆ ที่ใช้ในโรคริดสีดวงทวาร แต่โดยทั่วไปมีส่วนผสมเหมือนกัน ยาระบายและน้ำยาปรับอุจจาระอาจใช้เพื่อให้ถ่ายอุจจาระได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยลดอาการปวดและป้องกันการขยายตัวต่อไปได้ คลิก

ยารักษาริดสีดวง