การบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าได้ผลหรือไม่

หากคุณได้ลองวิธีอื่นในการเลิกบุหรี่แล้วแต่ไม่สำเร็จ คุณอาจต้องการพิจารณาการบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้า วิธีนี้ใช้ได้ผลกับคนที่เคยสูบบุหรี่มาหลายปีแล้ว บุหรี่ไฟฟ้าอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้เลิกบุหรี่ได้ การบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยให้คุณจัดการกับอาการถอนยาที่ร้ายแรงบางอย่างที่คุณจะได้รับเมื่อเลิกสูบบุหรี่ ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากมาถูกทางเมื่อต้องเลิกนิสัยนี้ แต่ให้เริ่มสูบบุหรี่อีกครั้งหลังจากเลิกบุหรี่ ซึ่งบางครั้งก็ยากเกินกว่าจะรับมือได้

บุหรี่ไฟฟ้าที่คุณสามารถสูดดมวัน

ละสองสามครั้งเพื่อควบคุมความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ สเปรย์ฉีดจมูกที่พบมากที่สุดชนิดหนึ่งคือ คุณสามารถใช้มันได้เหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าและคุณจะพบว่าคุณจะเริ่มคิดน้อยลงเรื่อยๆ เกี่ยวกับการพักบุหรี่ในระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมียาเม็ดที่ปราศจากนิโคตินที่คุณสามารถรับประทานได้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัดทดแทนนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือและมีจำหน่ายตามใบสั่งแพทย์เท่านั้น หากคุณกำลังมองหายาที่ซื้อเองจากร้านที่จะช่วยคุณในการบำบัดทดแทนนิโคติน คุณสามารถค้นหายาหรือร้านของชำในพื้นที่เพื่อหาผลิตภัณฑ์

จะช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ แผ่นแปะนิโคตินเป็นวิธีการทั่วไป บุหรี่ไฟฟ้าในร่างกายในปริมาณที่สม่ำเสมอ เพื่อที่คุณจะได้ค่อยๆ ขจัดความอยากบุหรี่ออกไป สิ่งนี้ช่วยร่างกายได้ เพราะเมื่อคุณสูบบุหรี่ นิโคตินจะเข้าสู่กระแสเลือดทันทีผ่านเยื่อบุปอด แผ่นแปะนิโคตินใช้เวลาประมาณสามชั่วโมงในการส่งผ่านผิวหนังเข้าสู่กระแสเลือด ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกว่าต้องสูบหลายครั้งตลอดทั้งวัน มีผลข้างเคียงบางประการเมื่อใช้รูปแบบการบำบัดทดแทนนิโคตินนี้

บางคนรายงานว่าหัวใจเต้นเร็วและนอนไม่หลับ

หมากฝรั่งนิโคตินเป็นอีกหนึ่งวิธีบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณอาจต้องการลอง หมากฝรั่งนี้ไม่ควรเคี้ยวเหมือนหมากฝรั่งทั่วไป เมื่อคุณใส่เข้าไปในปาก คุณเคี้ยวมันสองสามครั้ง แล้ววางไว้ระหว่างเหงือกและแก้มเพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าจำนวนเล็กน้อยจะเข้าสู่กระแสเลือดของคุณโดยไม่ทำให้ระบบของคุณทำงานหนักเกินไป คุณควรแน่ใจว่าคุณไม่ได้กินหรือดื่มประมาณ 15 นาทีก่อนใช้หมากฝรั่งเพื่อให้เกิดผลดีที่สุด เนื่องจากมันมีลักษณะเสพติดมาก

เมื่อคุณพยายามเลิกสูบบุหรี่หรือใช้ยาสูบในรูปแบบใดๆ คุณมักจะทุกข์ทรมานจากความอยากนิโคติน อาการถอนยาและความอยากสารบุหรี่ไฟฟ้า pod ในยาสูบเป็นอุปสรรคสำคัญสองประการในการเลิกบุหรี่ของคุณ อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าการสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ส่งผลร้ายต่อผู้คนนับล้านและเป็นปัญหาใหญ่ในโลกปัจจุบัน ในฐานะผู้สูบบุหรี่ ผู้คนพยายามหลีกเลี่ยงคุณเพราะผมและเสื้อผ้าของคุณอาจมีกลิ่นบุหรี่ การเตือนความจำอย่างต่อเนื่องนี้จะชัดเจนสำหรับคุณเมื่อคุณไม่ได้สูบบุหรี่มาระยะหนึ่งแล้ว การสูบบุหรี่และปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากการสูบบุหรี่