บัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ยและโปรโมชั่นบัตรเครดิต

คุณอาจได้รับข้อเสนอบัตรเครดิตหลายรายการทางไปรษณีย์

และด้านนอกของซองจดหมายก็มีอัตราดอกเบี้ยและข้อเสนอส่งเสริมการขายเพื่อพยายามชักจูงให้คุณเปิดดูและดูว่ามีอะไรอยู่ข้างใน  โปรโมชั่นบัตรเครดิต เป็นไปได้ว่าถ้าคุณมีที่อยู่อีเมล คุณจะได้รับข้อเสนอบัตรเครดิตสองสามรายการผ่านทางที่อยู่นั้น

สีสดใสและกราฟิกเคลื่อนไหวที่พยายามโน้มน้าวใจคุณว่าบัตรนั้นมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำที่สุดหรืออัตรายอดโอนที่ยาวที่สุด บัตรเครดิตที่มีอยู่ทั้งหมดในตลาด ข้อเสนอทั้งหมดจะดูดีในแวบแรก การตลาดเป็นคำนามที่ใช้อธิบาย “การกระทำหรือกระบวนการขายหรือซื้อในตลาดและกระบวนการหรือเทคนิคในการส่งเสริมการขาย

ด้านนอกของซองข้อเสนอบัตรเครดิตของคุณอาจเขียนประมาณว่า สมัครบัตรเครดิต  “อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำ 0% สำหรับการซื้อทั้งหมดและการโอนยอดคงเหลือ” แต่มีวิธีการคำนวณอัตราดอกเบี้ยของบัตรเครดิตมากกว่าที่แสดงในใบแจ้งยอดดังกล่าว

 อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นบางครั้งเรียกว่าอัตราส่งเสริมการขายของบัตรหรืออัตราทีเซอร์ พูดตามตรงแล้ว อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นนั้นโดยพื้นฐานแล้วสำหรับบัตรเครดิตเช่นเดียวกับการขายไปยังร้านค้าปลีก ร้านค้าปลีกโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนที่มีราคาลดในช่วงเวลาจำกัดเพื่อพยายามนำผู้คนเข้ามาในสถานประกอบการเพื่อซื้อสินค้าลดราคา แต่เนื่องจากเมื่อคุณไปถึงที่นั่นแล้ว พวกเขาหวังว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ

บัตรเครดิตที่เสนออัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นนั้นโดยทั่วไปแล้วจะกำหนดอัตราดอกเบี้ยมาตรฐาน

“ลดราคา” เนื่องจากผู้ถือบัตรรายใหม่จะได้รับอัตราที่ต่ำกว่าปกติในการซื้อในระยะเวลาจำกัด

และในบางครั้งจากยอดคงเหลือที่คุณโอนจากเครดิตอื่นของคุณ การ์ดบนการ์ดใหม่นี้ สิ่งที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นคือ “ในระยะเวลาจำกัด” จริงๆ โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกร และเช่นเดียวกับที่คุณไม่สามารถไปร้านโปรดและซื้อสินค้าในเดือนนี้ด้วยราคาลดที่เสนอเมื่อเดือนที่แล้ว ไม่สามารถขยายอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นของบัตรเครดิตเกินเงื่อนไขที่ระบุ (มักพบในการพิมพ์ขนาดเล็ก!) สิ่งที่คุณ’ จะต้องการค้นหาในข้อความของวัสดุที่ส่งพร้อมกับเอกสารส่งเสริมการขายบัตรอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นนั้นอ้างอิงถึงอัตราร้อยละต่อปีของบัตรต่อเนื่อง (APR) นี่คืออัตราดอกเบี้ยที่คุณจะจ่ายเมื่อผ่านช่วงอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นไปแล้ว (ราคาปกติของสินค้าหลังการขายสิ้นสุด!)

อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นจะมาพร้อมกับเงื่อนไขข้อตกลงในรูปแบบของสัญญาซึ่งให้เหตุผลว่าผู้ให้กู้สินเชื่อยกเลิกอัตราดอกเบี้ยอย่างไรหรือทำไม

สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดในการยุติข้อเสนออัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นคือการชำระเงินด้วยบัตรของคุณล่าช้า และหากคุณอ่านข้อตกลงบัตรเครดิตฉบับย่อ คุณจะสังเกตได้ว่ามันระบุไว้อย่างชัดเจน คุณต้องชำระเงินตามกำหนดเวลาทุกครั้งเพื่อให้โปรโมชันมีอัตราที่ต่ำกว่าในช่วงเวลาที่กำหนดโดยผู้ให้กู้บัตรเครดิต หากคุณชำระเงินล่าช้า อัตราดอกเบี้ยอาจเพิ่มขึ้นเป็น APR ที่กำลังดำเนินอยู่ หรือในบางกรณีอาจสูงกว่านี้ เนื่องจากคุณผิดสัญญาในสัญญา ดังนั้นให้ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าชำระเงินได้ตรงเวลาhttps://www.findercards.com/creditcards