การเลือกซื้อเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวที่มีคุณภาพ

เมล็ดพันธุ์ผักทั้งหมดของคุณเมล็ดพันธุ์ผักไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้หรือสวนผักดีที่สุดหากซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้มาก คุณต้องการให้เมล็ดพันธุ์ในสวนให้พืชผลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และดอกไม้ที่สวยงามที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่จำเป็นต้องพูดเลยเมล็ดพันธุ์ของคุณควรจะซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงที่ดีและเป็นที่ยอมรับมาหลายปีเมล็ดผักหลายชนิดจะเติบโตได้ดีและให้ผลผลิตที่ดีหากคุณสามารถปลูกในดินที่ไถพรวนตามเนินเขาหรือแถวๆ ได้โดยตรง อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับสวนผักเมล็ดพันธุ์ผักสายยางฉีดน้ำคราดสวนเกรียงสวนเมล็ดผักพลั่วและกระป๋องรดน้ำ

อันดับแรกเมล็ดพันธุ์ผักตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุณหภูมิ

ภายนอกอาคารของคุณจะไม่ลดลงจนถึงระดับเยือกแข็งถ้าเมล็ดแข็งตัวก็ไม่รอดชุดเมล็ดพันธุ์ผักจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเวลาที่คุณสามารถเริ่มปลูกในพื้นที่ของคุณได้เมล็ดพันธุ์ผักต้องลึกแค่ไหนเมล็ดพันธุ์ผักควรอยู่ห่างกันแค่ไหน และวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมหากคุณวางแผนที่จะเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวเป็นแถว

  • เมล็ดพันธุ์ผักคุณต้องทำหลายช่องโดยใช้จอบสวนเมล็ดพันธุ์ผักแต่ละช่องต้องลึกเท่าที่ซองเมล็ดผักนั้นแนะนำโดยทั่วไปยิ่งเมล็ดใหญ่ยิ่งลึกลงไปในดิน
  • เมล็ดพันธุ์ผักแครอทขนาดเล็กจะต้องลึกประมาณ ในขณะที่เมล็ดที่ใหญ่กว่า เช่น ถั่ว จะต้องปลูกลึกสองนิ้ววางเมล็ดลงในช่องตามระยะห่างที่แนะนำจากนั้นใช้หลังคราดหรือใช้มือปิดฝาไว้

บีบเมล็ดแถวนั้นด้วยด้านหลังของคราดของคุณให้เพียงพอเพื่อไม่ให้ลมพัดดินออกไป รดน้ำให้ทั่ว แต่ใช้สายยางสวนหรือกระป๋องรดน้ำที่มีสเปรย์ฉีดละเอียดสำหรับการปลูกบนเนินเขา ให้รวบรวมดินของคุณให้เป็นเนินดินที่มีความสูงซองเมล็ดของคุณอาจจะแจ้งให้คุณทราบว่าต้องมีเนินเขาสูงและกว้างสำหรับการปลูก คุณสามารถใช้นิ้วหรือไม้ทำรูตรงกลางเนินดินให้ลึกที่สุดเท่าที่แนะนำเมล็ดพันธุ์ผักคลุมด้วยดินแล้วกดลงให้พอแน่ใจ

ว่า