สิ่งสำคัญที่คำแนะนำของคุณพิเชฐได้ให้ประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจ

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าที่ปรึกษาทางการเงินของคุณคาดหวังที่จะพบกับคุณบ่อยเพียงใดพิเชฐเมื่อสถานการณ์ส่วนตัวของคุณเปลี่ยนไปพิเชฐคุณต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขายินดีที่จะพบบ่อยพอที่จะสามารถปรับปรุงพอร์ตการลงทุนของคุณให้ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นได้ ที่ปรึกษาจะพบกับลูกค้าของพวกเขาในความถี่ที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังวางแผนที่จะพบกับที่ปรึกษาของคุณปีละครั้งและมีบางอย่างเกิดขึ้นที่คุณคิดว่าสำคัญพิเชฐ

ที่จะพูดคุยกับพิเชฐพวกเขาพวกเขาจะทำให้ตัวเอง

พร้อมที่จะพบกับคุณหรือไม่คุณต้องการให้ที่ปรึกษาของคุณทำงานกับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ และมีความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณอย่างเต็มที่ในเวลาใดก็ตาม หากสถานการณ์ของคุณเปลี่ยนไปพิเชฐการสื่อสารเรื่องนี้กับที่ปรึกษาทางการเงินของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาได้เตรียมไว้สำหรับลูกค้าก่อนหน้านี้

หรือไม่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องพอใจกับข้อมูลที่ที่ปรึกษาของคุณจะมอบให้ และตกแต่งในลักษณะที่ครอบคลุมและใช้งานได้ พวกเขาอาจไม่มีตัวอย่าง แต่พวกเขาจะสามารถเข้าถึงแบบที่พวกเขาได้สร้างไว้ก่อนหน้านี้สำหรับลูกค้า และสามารถแบ่งปันกับคุณได้โดยการลบข้อมูลเฉพาะของลูกค้าทั้งหมดก่อนที่คุณจะดู

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการทำงานเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเห็นวิธีที่พวกเขาติดตามและวัดผลลัพธ์ของพวกเขา และพิจารณาว่าผลลัพธ์เหล่านั้นสอดคล้องกับเป้าหมายของลูกค้าหรือไม่ นอกจากนี้ หากพวกเขาสามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขาช่วยในกระบวนการวางแผนได้อย่างไรก็จะแจ้งให้คุณทราบว่าพวกเขาทำ “การวางแผนทางการเงินจริงๆ ไม่ใช่แค่การลงทุนมีเพียงไม่กี่วิธีในการชดเชยที่ปรึกษา วิธีแรกและธรรมดาที่สุดคือให้ที่ปรึกษาได้รับค่าคอมมิชชั่นเพื่อแลกกับบริการของตน ประการที่สอง รูปแบบการชดเชย