บทบาทของหน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับมืออาชีพในภาคธุรกิจ SMEs

วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของเศรษฐกิจโลก ในขณะที่เศรษฐกิจอินเดียกำลังได้รับแรงผลักดันจากทั่วโลก SMEs ก็ถูกมองว่าเป็นกระแสทางเทคโนโลยี เหตุผลหลักที่มี SMEs เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่สามารถเจาะตลาดต่างประเทศได้ ก็คือพวกเขาสามารถเพิ่มระดับการเปิดรับในตลาดต่างประเทศได้ หน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับมืออาชีพจะประเมินศักยภาพทางการเงินของ SMEs และพิจารณาด้านการเติบโตที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เช่น ให้ข้อมูลเชิงลึกอันล้ำค่าเกี่ยวกับการขาย การดำเนินงาน และสถาปัตยกรรมทางการเงินเพื่อลดความเสี่ยง

SME

นี่คือเหตุผล; ในตลาดโลกที่มีการแข่งขันสูงขึ้น การประเมินสินเชื่อในภาคธุรกิจ SME จำเป็นต้องมีแนวทางที่มุ่งเน้นและมีคุณภาพ ในทางกลับกัน ความยืดหยุ่นทางการเงินที่ไม่ดีขัดขวางการเติบโตของการพัฒนาสำหรับ SMEs ให้อยู่รอดและยั่งยืน หน่วยงานจัดอันดับเครดิตมืออาชีพที่ให้บริการโซลูชั่นทางการเงินและไอทีแบบองค์รวมสำหรับการพัฒนาโดยรวมและความคืบหน้าของ SMEs ที่ประสบความสำเร็จ-

  • ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ
  • เพิ่มการยอมรับเงินกู้ของภาค SMEs กับธนาคาร
  • เชื่อมต่อผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
  • เพิ่มการผลิตโดยรวม

ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ

จุดเน้นในการวิเคราะห์ที่หน่วยงานจัดอันดับ SME ที่มีประสบการณ์มุ่งเน้นคือช่องโหว่ จุดแข็ง และความน่าเชื่อถือของบริษัทในอุตสาหกรรมนั้นๆ เป็นตัวกำหนดสถานะปัจจุบัน อดีต และการเงินของบริษัทที่ช่วยในการลดความเสี่ยง บริษัทโซลูชันการจัดอันดับเครดิตที่เชื่อถือได้สามารถแก้ไขปัญหาที่สำคัญบางอย่างและขอข้อกังวลในการวิเคราะห์

เพิ่มการยอมรับเงินกู้ของภาค SMEs กับธนาคาร

บริการนี้ช่วยให้สถาบันการเงินทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานร่วมกันในการวิเคราะห์สินเชื่อและการตัดสินใจปล่อยสินเชื่อโดยการประเมินความน่าเชื่อถือและความสมบูรณ์ของสินเชื่อของ SMEs บริษัทตัวแทนสินเชื่อที่เชื่อถือได้ดำเนินการตรวจสอบที่จำเป็นเพื่อประเมินข้อมูลประจำตัวของบุคคลหรือองค์กรก่อนที่จะขยายผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งจะทำให้ SMEs ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากธนาคารข้ามชาติและสถาบันการเงิน

เชื่อมต่อผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

บริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่มีการจัดการอย่างมืออาชีพจะวิเคราะห์ประสิทธิภาพทางการเงินและการดำเนินงาน เชื่อมโยงซัพพลายเออร์และผู้ซื้อผ่านตลาดออนไลน์ และมอบความสะดวกสบายให้กับทั้งผู้ซื้อและซัพพลายเออร์

เพิ่มการผลิตโดยรวม

องค์กรแห่งนวัตกรรมที่ทำลายเส้นทางที่นำเสนอโซลูชันการให้คะแนน SME ที่น่าเชื่อถือและคุ้มค่าช่วยให้ SMEs มีการประเมินคุณค่าในระดับผลิตภาพ เพื่อให้สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์สูงสุดของตลาดโลกได้

การประเมินสินเชื่อในภาคธุรกิจ SME ต้องใช้แนวทางแบบมืออาชีพ เนื่องจากพวกเขาอยู่ในสถานะที่ดีกว่าที่จะแสดงตนในตลาดต่างประเทศได้ เนื่องจากลักษณะการดำเนินงานที่ยืดหยุ่น หน่วยงานจัดอันดับบริการเต็มเวลาเสนอบริการจัดระดับ SME ที่ครอบคลุม ช่วยให้ SME ที่ดีที่สุดสร้างความแตกต่างให้ตัวเองท่ามกลาง SMEs อื่นๆ

ในทำนองเดียวกัน SMEs ได้ตระหนักถึงข้อเสียของพวกเขาในแง่ของความเป็นมืออาชีพและเป็นระบบ โดยปกติ ทักษะและประสบการณ์ของผู้ประกอบการ ซีอีโอ ผู้จัดการระดับบนสุด และแม่เหล็กธุรกิจล้มเหลวในการทำให้ธุรกิจขนาดเล็กของพวกเขาเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ เนื่องจากพวกเขาได้ละเว้นจากกิจกรรมการดำเนินงานที่กำลังดำเนินอยู่และในการแก้ไขวิกฤตในปัจจุบัน SMEs นั้นต้องการความช่วยเหลืออย่างมืออาชีพจากหน่วยงานจัดอันดับเครดิตสำหรับการวิเคราะห์ทางการเงิน ภูมิหลัง และประสิทธิผลที่ครอบคลุมและพิถีพิถัน