การเลือกยากรีนเคอมินรักษากรดไหลย้อนที่ได้ผล

 

หากคุณเป็นโรคกรดไหลย้อน การรักษาที่ควบคุมอาการของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ที่ประสบภาวะนี้ กรีนเคอมินที่ช่วยควบคุมและป้องกันแม้กระทั่งอาการที่เลวร้ายที่สุด ความรุนแรงและความถี่ของอาการที่เกิดขึ้นจะมีบทบาทในการให้ยาประเภทใดได้ผลดีที่สุด และสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นค้นหาการบรรเทาทุกข์คือการไปพบแพทย์ของคุณสิ่งแรกที่แพทย์ของคุณจะแนะนำเพื่อบรรเทาคือการเปลี่ยนแปลงอาหารและวิถีชีวิตอื่นๆ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำให้อาการของโรคกรดไหลย้อนรุนแรงขึ้นล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนี้ เช่นเดียวกับการเลิกสูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และลดความเครียด

ขั้นต่อไปของการรักษาคือกรีนเคอมินรักษากรดไหลย้อน

การบรรเทาอาการเสียดท้อง ความเจ็บปวด ความรู้สึกไม่สบาย และรสขมของโรคกรดไหลย้อนเป็นหนึ่งในจุดประสงค์ของการใช้ยาประเภทนี้ เหตุผลที่สองคือเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมต่อหลอดอาหาร กล่องเสียง และลำคอ ในขณะเดียวกันก็ให้โอกาสแก่อวัยวะเหล่านี้ในการรักษา ปัจจุบันมียากรดไหลย้อนอยู่สี่ประเภท สิ่งที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการของคุณ และคุณตอบสนองต่อการรักษารูปแบบอื่นๆ ได้ดีเพียงใด

กรีนเคอมินลดกรดถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายปีเพื่อแก้กรดในกระเพาะอาหารสำหรับผู้ที่มีอาการเสียดท้องและปวดท้องเป็นครั้งคราว พวกเขารวมถึงผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันดีเช่น ซึ่งทั้งหมดทำงานโดยการทำให้กรดในกระเพาะอาหารเป็นกลางเมื่อสัมผัส แม้ว่าพวกเขาจะได้ผลสำหรับอาการกรดไหลย้อนเล็กน้อยในผู้ที่มีอาการกำเริบไม่บ่อยนักและทำงานได้อย่างรวดเร็ว แต่ประสิทธิผลก็จำกัดและอยู่ได้ไม่นาน ซึ่งช่วยลดปริมาณกรดที่ผลิตในกระเพาะอาหาร กรีนเคอมินเหล่านี้เคยมีจำหน่ายตามใบสั่งแพทย์เท่านั้น แต่ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

กรีนเคอมินกรดไหลย้อนประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดี

สำหรับผู้ที่มีอาการเรื้อรังที่มีอาการเล็กน้อยถึงปานกลาง สารยับยั้งโปรตอนปั๊มรวมถึงยาเช่น ยาเหล่านี้เป็นยารักษาโรคกรดไหลย้อนที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่สามารถรับได้เมื่อมีใบสั่งยาจากแพทย์เท่านั้น พวกเขาทำงานโดยหยุดการปล่อยกรดย่อยอาหารจำนวนมากออกจากกระเพาะอาหารและลำไส้และใช้เพื่อช่วยผู้ที่ประสบกับอาการรุนแรงที่สุดของโรคกรดไหลย้อน พวกเขายังสามารถใช้ในการรักษาหลอดอาหารอักเสบและแผลในกระเพาะอาหาร

สารกระตุ้นสามารถใช้โดยผู้ป่วยกรดไหลย้อนได้ แต่เนื่องจากอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่ดี การใช้ยาจึงมีจำกัด พวกมันทำงานโดยการเพิ่มความเร็วที่อาหารออกจากกระเพาะอาหาร ซึ่งจะทำให้การหลั่งกรดมากเกินไปในอ่าวเป็นชื่อที่รู้จักกันดีสำหรับยาประเภทนี้ การเลือกใช้กรีนเคอมิน หาซื้อที่ไหนกรดไหลย้อนที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการรักษาอาการอย่างเหมาะสมและป้องกันภาวะแทรกซ้อนระยะยาวที่โรคนี้อาจเกิดขึ้นได้ ด้วยก