แบบแปลนบ้านน็อคดาวน์

บ้านน็อคดาวน์เป็นตัวเลือกที่ไม่แพงมากสำหรับผู้สร้างและใครก็ตามที่ต้องการสร้างบ้านของตัวเอง บ้านน็อคดาวน์คือบ้านที่สร้างขึ้นเหมือนกับบ้านอื่นๆ ด้วยไม้และผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานสูงทั้งหมด แต่ทำนอกพื้นที่ แทนที่จะสร้างบ้านตั้งแต่เริ่มต้นบนที่ดิน ส่วนของบ้านจะถูกสร้างขึ้นในโกดังและส่งไปยังสถานที่ที่จะประกอบ สิ่งนี้ช่วยประหยัดเงินให้กับผู้คนในราคาบ้านของพวกเขาโดยไม่ต้องเสียสละการปรับแต่งและคุณภาพ

ประเภทแผนหลักที่แตกต่างกันสองสามประเภทที่สามารถรองรับครอบครัวใดก็ได้

แบบแปลนชั้นหนึ่งที่สามารถสร้างบ้านน็อคดาวน์ได้คือสไตล์ฟาร์มปศุสัตว์ บ้านไร่หมายความว่ามีเพียงระดับเดียวเท่านั้น เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่เริ่มรู้สึกถึงผลกระทบของอายุและไม่รู้สึกอยากเดินขึ้นลงบันไดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันสภาพแวดล้อมในบ้านที่ปลอดภัยสำหรับเด็กอีกด้วย แบบแปลนชั้นนี้ยังมีพื้นที่เป็นตารางฟุตที่หลากหลาย ฟุตเทจขนาดเล็กบางส่วนมีขนาดประมาณ 1200 ตารางฟุต และสามารถสูงถึง 3000 ตารางฟุต

แบบแปลนชั้นอีกประเภทหนึ่งที่มีในตลาดรูปแบบน็อคดาวน์คือบ้านสไตล์แหลม บ้านเหล่านี้มักจะมีความสามารถในการมีขนาดใหญ่กว่าบ้านไร่โดยเฉลี่ยและสามารถมีชั้นบนได้ มีแบบแปลนชั้นหลายประเภทในบ้านสไตล์นี้ที่สะท้อนถึงความต้องการของทุกคน พื้นที่เป็นตารางฟุตมีตั้งแต่ 2000 ถึง 4000 ตารางฟุต ครอบครัวส่วนใหญ่จะอยู่สบายมากกว่าในบ้านขนาดนี้ และพวกเขาสามารถซื้อได้ถูกกว่าการพยายามสร้างบ้านขนาดนี้ตั้งแต่เริ่มต้น

แม้ว่าบ้านน็อคดาวน์สไตล์เคปจะมีชั้นบนขนาดเล็ก แต่ถ้าคุณกำลังมองหาพื้นที่จำนวนมากในสองระดับ คอลเลกชันสองชั้นคือสิ่งที่คุณจะต้องดู บ้านเหล่านี้สามารถอวดพื้นที่เป็นตารางฟุตได้จนถึง 3500 ตารางฟุตโดยไม่ต้องใช้พื้นที่มาก เหมาะสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากที่ดินของตนในละแวกใกล้เคียง

หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดในการสร้างบ้าน และยังต้องการสัมผัสแบบกำหนดเองเหล่านั้น คุณไม่สามารถผิดพลาดกับบ้านน็อคดาวน์ได้ แผนผังชั้นมีความยืดหยุ่นและมีความหลากหลายมาก และมีบ้านที่ใหญ่พอที่จะรองรับทั้งครอบครัวขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

สนใจบ้านน็อคดาวน์เพิ่มเติม : https://pcpck.com