ตำรวจสภ.ไม้รูดจับชาวกัมพูชาลอบขนบุหรี่60แท่งสารภาพซื้อเพื่อนำไปขาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่บริเวณด่านตรวจของสภ.ไม้ รูด ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด  ได้มีรถยนต์ตู้โดยสารสายตราด-คลองใหญ่-หาดเล็ก ที่ขับโดยนายธวัธชัย  หอยสังข์ อยู่บ้านเลขที่ 5/4 หมู่ 3  ต.ไม้รูด  อ.คลองใหย่ จ.ตราด  จึงได้เรียกหยุดเพื่อตรวจค้นเป็นปกติ

ทั้งนี้ ปรากฏว่าภายในรถตู้มีผู้โดยสารมาจำนวน 7 คน พบกระเป๋าดำอยู่ที่ท้ายรถยนต์ตู้ จึงได้เปิดกระเป๋าดูพบว่าภายในกระเป๋ามีบุหรี่อยู่ภายในกระเป๋า จำนวน 60 แท่ง  แยกเป็นบุหรี่ยี่ห้อนกแดง  50 แท่ง   แท็กซัล สีเขียว 10 แท่ง    และอยู่ในกล่องสีขาวอีก 2 กล่อง    ซึ่งนายธวัชชัยให้การปฏิเสธและบอกว่าไม่รู้ว่าเป็นของใคร จึงได้เรียกให้ผู้โดยสารทั้งหมดลงมาแล้วสอบถาม  แต่ทั้งหมดก็ยังปฏิเสธจึงให้ทั้งหมดขึ้นรถตู้แล้วกลับไปที่จุดที่ขึ้นรถมา เพื่อดูกล้องวงจรปิดว่ามีใครที่ถือกระเป๋าใบนี้ขึ้นมาบนรถบ้าง   แต่ยังไม่มีผู้ใดยอมรับ

อย่างไรก็ตามเมื่อนำทั้งหมดไปทำการสอบสวน ที่ สภ.ไม้รูด นานประมาณครึ่งชั่วโมง   1 ในผู้โดยสาร คือ นางเส่ย  หรือชื่อว่า นางเก๋  เป็นชาวกัมพูชา อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 2 ต.ห้วงน้ำขาว  อ.เมือง จ.ตราด ให้การยอมรับว่า เป็นเจ้าของบุหรีทั้งหมด และรับว่าซื้อมาจากบ้านหาดเล็ก  และจะนำไปขายที่ จ.ตราด    จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี   ส่วนผู้โดยสารอีก 6 คน และคนขับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวไป

 

แหล่งข่าวจาก posttoday…