เหตุผลสามัญสำนึกหน้ากากผ้าที่ยังคงระมัดระวังเกี่ยวกับปัญหาด้านสาธารณสุข

คนส่วนใหญ่เห็นด้วยที่เราประสบกับวิกฤตการณ์ด้านสาธารณสุขที่โชคร้ายและน่ากลัวเนื่องจากการระบาดของ COVID19 ครั้งนี้

ผู้ที่ให้ความสนใจและพร้อมเต็มใจและ / หรือสามารถรับฟังหน้ากากผ้าคำแนะนำและข้อเสนอแนะของผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขอย่างมีประสิทธิผลเข้าใจวิธีเดียวที่จะนำสิ่งนี้ไปสู่ระดับที่ควบคุมได้และปลอดภัยมากขึ้นคือ ประการแรก จำกัด การติดต่อกับผู้อื่นยกเว้นความจำเป็นที่จำเป็นและเคารพแนวคิดและความจำเป็นอย่างซื่อสัตย์สม่ำเสมอเพื่อความห่างเหินทางสังคมและประโยชน์ของการสวมหน้ากาก แม้ว่าจริง ๆ แล้วประธานาธิบดีทรัมป์จะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวง (ในขณะที่เขาพูดชัดแจ้งในช่วงต้น) แต่เชื่อว่ามันอันตรายน้อยกว่าที่จะจบลง – การเป็นอยู่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเหมาะสมกับส่วนตัวของเขา / วาระทางการเมืองและ / หรือผลประโยชน์ของตนเองหรือการเมือง

  • ฟุตบอล ! ในขณะที่หลายคนเข้าใจวิธีการอันชาญฉลาดและแม้ว่าหน้ากากผ้ามัสลินพวกเขาอาจจะบ้าคลั่งและรู้สึกถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจ แต่ก็มีคนที่ไม่เชื่อเข้าใจหรือสนใจเกี่ยวกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินการตามยถากรรม และไม่ใส่ใจกับสิ่งที่จำเป็น ต้องตายอีกกี่คนและ / หรือติดเชื้อไวรัสนี้ก่อนที่คุณจะดูแล? ในขณะที่ประเทศเปิดอีกครั้งผู้ที่ทำเช่นนั้นเร็วขึ้น (โดยมีข้อ จำกัด / ข้อควรระวัง / การวางแผนน้อยลง) ได้เห็นการกลับเป็นซ้ำที่ไม่พึงปรารถนาของโรคนี้ ด้วยเหตุนี้ขั้นตอน / แนวทางสามัญสำนึก 5 ประการ ฯลฯ เราจึงจำเป็นต้องทำความเข้าใจและใช้ดังนั้นบทความนี้จะพยายามสั้น ๆ พิจารณาตรวจสอบทบทวนและอภิปรายว่าเหตุใดจึงมีความสำคัญ

1. สิ่งสำคัญในการดำเนินการต่อการแยกทางสังคมและการสวมหน้ากาก:เนื่องจากการปฏิบัติตามหลักการ / แนวคิดของ Social Distancing อย่างชัดเจนและการสวมหน้ากากหน้ากากผ้าอนามัยได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพและลดการแพร่ระบาดของโรคระบาดอย่างมีนัยสำคัญเหตุใด บางคนต่อต้านการใช้สามัญสำนึกประเภทนี้? เสรีภาพเหล่านั้นการประกาศเรียกว่าเสรีภาพของพวกเขามีค่ามากกว่าสุขภาพและชีวิตของผู้อื่นทั้งสองเป็นที่น่ารังเกียจและไม่เข้าใจอย่างถูกต้องว่าเสรีภาพเป็นตัวแทนและความหมายอย่างแท้จริง!

2. หลายรัฐประสบกับกรณีต่างๆมากขึ้น:ในขณะที่มีประมาณ 20 รัฐกำลังประสบ แต่จำนวนคดีใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างเช่นนิวยอร์กไม่ได้เป็นเพียงแบน – เส้นโค้ง แต่โค้งงอ – มัน! พื้นที่ที่มีการเปิดดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไปวางแผนและใช้แนวทางด้านสาธารณสุข ฯลฯ กำลังดำเนินการให้ดีที่สุดทั้งในด้านสุขภาพของประชาชนและความเป็นอยู่!

4. สามัญสำนึก:มันเป็นวิธีที่ผ่านมาแล้วในการใช้สามัญสำนึกและใส่ใจเพื่อที่จะจ่ายล่วงหน้าให้ดีขึ้นและลดผลกระทบเชิงลบใด ๆ ของคลื่นที่สอง!

5. นี่เป็นเรื่องร้ายแรงและไม่จบ!:จงทำสิ่งนี้อย่างจริงจังและดำเนินการอย่างชาญฉลาดเพราะอันตรายที่เกิดขึ้นจริงและการแบ่งส่วนที่อาจเกิดขึ้นนั้นร้ายแรงและไม่ใกล้จะจบลง!