เพิ่มเสน่ห์ให้สนามของคุณด้วยลวดหนาม

เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ชอบที่จะมีลวดหนามความเป็นส่วนตัวรอบ ๆ บ้าน แต่ก็มีบางคนที่ชอบจัดสวนของพวกเขา ลวดหนามอะไรบางอย่างในร้านสำหรับคนทั้งสองประเภท การฟันดาบเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการรักษาความเป็นส่วนตัวและไม่ปิดกั้นโลก ยิ่งไปกว่านั้นรั้วประเภทนี้จะช่วยปกป้องสนามของคุณ ลองนึกภาพเวลาที่คุณแวะไปที่บ้านของเพื่อนบ้านเพื่อชื่นชมสวนของพวกเขาผ่านรั้วไม้ที่สวยงาม ลวดหนามและสะดวกสบายนี้อาจเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบที่คุณต้องการสำหรับบ้านของคุณ ขณะติดตั้งรั้วรอบบ้านคุณต้องคิดถึงแง่มุมที่ใช้งานได้จริงด้วย ในกรณีที่คุณต้องการให้ลวดหนามของคุณหรือป้องกันสัตว์ที่ไม่ต้องการความสูงของรั้วนี้จะตอบสนองวัตถุประสงค์

อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาลวดหนาม

ที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตรกับผู้มาเยือนรั้วล้อมรั้วก็เหมาะสำหรับคุณ แม้จะมีข้อดีแต่ก็มีบางคนที่ลังเลที่จะติดตั้งรั้วรั้วส่วนใหญ่เป็นเพราะทาสีแบบดั้งเดิม นี่เป็นการเพิ่มงานพิเศษให้กับเจ้าของบ้านเพราะตอนนี้พวกเขาจะต้องทำทัชอัพเป็นประจำหรืออาจต้องทาสีใหม่ทั้งลวดหนามอย่างน้อยหลังจากห้าปี แต่อย่าลืมว่าสิ่งเดียวกันนี้ใช้กับรั้วเกือบทุกประเภท อย่างไรก็ตามยังมีบางวิธีที่จะทำให้ฟันดาบของคุณอยู่ได้นาน การย้อมสีอาจเป็นทางเลือกหนึ่งในการทาสี ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลุดลอก แต่สุดท้ายก็จะจางหายไปเมื่อเวลาผ่านไป ส่วนที่ดีที่สุดคือการใช้คราบนั้นค่อนข้างง่าย

นอกจากนี้คุณสามารถแปรงมันลงบนคราบที่มีอยู่และคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรเป็นพิเศษ ในบรรดาคราบประเภทต่างๆที่มีอยู่ในท้องตลาดคราบที่มองไม่เห็นสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อย่างง่ายดาย ลวดหนามสำหรับการใช้คราบทึบคุณจะต้องเตรียมงาน คุณยังสามารถปล่อยให้ไม้ผุกร่อนตามธรรมชาติโดยไม่ต้องบำรุงรักษาใด ๆ ไม้มีแนวโน้มที่จะผุกร่อนและเปลี่ยนเป็นสีเทาหรือสีเงินที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับต้นไม้ในสวนของคุณ

ไม่ว่าในกรณีใดหากคุณต้องการมีลวดหนามสีก็ไปได้เลย

  • คุณจะต้องดูแลรักษาลวดหนามของคุณเป็นประจำซึ่งคุณจะต้องมีการจัดเก็บสีแบบสัมผัสจะใช้เวลาสองสามปีก่อนที่มันจะเริ่มหลุดลอก หากคุณเข้าใกล้บริเวณรั้วที่มีแนวโน้มที่จะได้รับความเสียหาย
  • จากการโดนแสงแดดสีก็จะติดทนนานขึ้นอย่างแน่นอน โดยปกติไม้จะใช้ในลวดหนาม อย่างไรก็ตามมีทางเลือกอื่นเช่นรั้วพีวีซีที่ให้รูปลักษณ์แบบดั้งเดิมของรั้วไม้
  • ลวดหนามจะเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกความแตกต่างเหตุผลที่พีวีซีเป็นที่ต้องการมากกว่าคือสามารถปิดท่อได้อย่างง่ายดายในขณะที่คุณกำลังทำความสะอาดและไม่จำเป็นต้องทาสี
  • ลวดหนามของคุณจะเปลี่ยนทางเข้าที่ดูธรรมดาให้กลายเป็นทางเข้าที่มีเสน่ห์ในทันที