หลักการเจาะกลุ่มตลาดของหลอดไฟ LED

แม้ว่าตลาดหลอดไฟ LED จะมีไม่มากในปีแต่ก็กลายเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้ อัตราการเติบโตต่อปีจะสูงถึงในสี่ปีข้างหน้า ยอดขายหลอดไฟ LED จะสูงกว่าตลาดตกแต่งอาคารและตลาดแสงสว่างในปี 2554 นอกจากสองตลาดนี้แล้วตลาดไฟ LED สำหรับที่พักอาศัยก็เพิ่มขึ้นเช่นกันและอัตราการเติบโตต่อปีจะอยู่ที่ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่ากฎหมายประสิทธิภาพการส่องสว่างจากรัฐบาลที่แตกต่างกันเป็นแรงผลักดันของตลาด

หลอดไฟ LED ด้วยการปฏิบัติตามกฎหมาย

หลอดไส้จะถูกแทนที่ด้วยหลอดหรือหลอดไฟ LED ราคาค่าใช้จ่ายของชิปค่อนข้างสูงและปัญหาการแผ่รังสีความร้อนยังไม่สามารถแก้ไขได้ดังนั้นไฟจะมีพื้นที่พัฒนาขนาดใหญ่ในอนาคตห้าปี การลดต้นทุนของไฟ LED และปัญหามลพิษของ จะทำให้หลอดไฟ LED เป็นกระแสหลักหลังจากห้าปีตลาดหลอดไฟ LED หลักรวมถึงไฟสปอร์ตไลท์ไฟเรืองแสงและอื่น ๆปัจจุบันประสิทธิภาพของไฟ LED อยู่ที่เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ถึงแปดสิบห้าเปอร์เซ็นต์เท่านั้น มีสองวิธีในการปรับปรุงประสิทธิภาพวิธีหนึ่งคือการปรับปรุงประสิทธิภาพของชิป LED และอีกวิธีหนึ่งคือการขยายมุมของลำแสงเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งมีลำแสงมุมกว้าง การใช้แสงสามารถลดลงได้ด้วยคุณสมบัตินี้ซึ่งหมายความว่า

การออกแบบหลอดไฟ LED ที่ใช้นั้นเล็กมากดังนั้นจะไม่มีเงาหากมีการปิดอันดับเช่นใช้ตัวสะท้อนแสงประสิทธิภาพสามารถปรับปรุงได้มากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์และการออกแบบอาจเล็กลง วงจรรวมที่เกี่ยวข้องคือไฟ LED ได้รับการยอมรับในอดีตที่ผ่านมาเนื่องจากลักษณะที่เชื่อถือได้อย่างกว้างขวางเมื่อเทียบกับแสงประเภทอื่น ๆเป็นคำไฟเหล่านี้ถูกใช้ทั้งสำหรับแสงทั่วไปและสำหรับประดับตกแต่งตัวอย่างเช่นแสงไฟภายในคลับเฮาส์และร้านอาหารถนนและสวนสาธารณะแสงกลางแจ้งเป็นแนวโน้มที่พบได้บ่อยตั้งแต่แคมป์ไฟและคบเพลิงในยุคหิน อย่างไรก็ตามมีการใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการตกแต่งมากขึ้น ประเภทและสีของแสงที่ใช้ขึ้นอยู่กับการใช้งานข้อดีของ

หลอดไฟ LEDนี้ช่วยให้หลอด LED เหล่านี้

เป็นเครื่องมือตกแต่งที่สมบูรณ์แบบโดยหลอดไฟ LED ส่วนใหญ่ต้องใช้แสงสีลำแสงที่สร้างขึ้นจะเน้นมากขึ้นและเรียวขึ้นหลอด LED มีความทนทานมากกว่าจึงควรใช้ทั้งในร่มและกลางแจ้งหลอดไฟ LED มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานไฟฟ้าสูงกว่าซึ่งจะสร้างแสงสว่างได้มากขึ้นด้วยปริมาณหลอดไฟ LED กระแสไฟฟ้าที่ใกล้เคียงกันเมื่อเทียบกับหลอดอื่น ๆหลอดไฟ LED มีขนาดกะทัดรัดและมีขนาดเล็กกว่าทำให้สามารถติดตั้งไฟส่องสว่างและแบ่งสัดส่วนได้ดีใน

หลอดไฟ LED ห้องหรือกลางแจ้งไดโอดสว่างขึ้นทันทีและไม่ต้องใช้เวลาอุ่นเครื่องประเภทของไฟหลอดไฟ LED กลางแจ้งไฟถนนหลอดไฟ LED ดีกว่าหลอดไฟรุ่นอื่น ๆ เนื่องจากความสามารถในการหลอดไฟ LED ประหยัดพลังงานแสงแนวนอนเป็นที่ที่ใช้ภายนอกเช่นในสวนสาธารณะไซต์ปิกนิกหรือสวน มักทำด้วยเหตุผลด้านการตกแต่งและเพื่อสร้างบรรยากาศในสถานที่นี้ สั่งซื้อได้ที่ https://rawee-lighting.com