ในปัจจุบันลูกค้าต้องการกางเกงเอวใหญ่แค่ไหน

ในกรณีที่คุณต้องการเหตุผลกางเกงเอวใหญ่อื่นในการทำงานเกี่ยวกับรอบเอวของคุณรอบเอวที่ใหญ่จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากสาเหตุใด ๆ ตามผลการวิจัยใหม่ของสมาคมมะเร็งอเมริกันที่มีผู้ชายมากกว่าคนและผู้หญิงคนที่มีอายุมากกว่าจากผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามทางไปรษณีย์เกี่ยวกับข้อมูลประชากรปัญหาทางการแพทย์และพฤติกรรมและจำเป็นต้องวัดรอบเอวของตนเอง ในระหว่างการศึกษาเก้าปีมีผู้ชาย

นักวิจัยพบว่าแม้หลังจากปรับกางเกงเอวใหญ่

ค่าดัชนีมวลกายและปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ แล้วเอวที่ใหญ่มากกางเกงเอวใหญ่ ราคาส่งนิ้วสำหรับผู้ชายนิ้วสำหรับผู้หญิงทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสเสียชีวิตประมาณสองเท่าเมื่อเทียบกับคนที่มีรอบเอวปกตินิ้วสำหรับผู้ชายนิ้วสำหรับผู้หญิงความตายไม่ได้มาจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งการหายใจล้มเหลวและสาเหตุอื่น ๆ ดูเหมือนว่าค่าดัชนีมวลกายของคุณจะไม่สำคัญเท่าไหร่น้ำหนักปกติจะไม่ปลอดภัยไปกว่าผู้ที่เป็นโรคอ้วนหรือมีน้ำหนักเกินหากรอบเอวนั้นโตขึ้น น่าแปลกที่ในกลุ่มผู้หญิงความสัมพันธ์ระหว่างขนาดเอวและความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตนั้นแข็งแกร่งที่สุดสำหรับผู้ที่มีค่าดัชนีมวลกายปกติ

นักวิจัยด้านการศึกษาเตือนว่าคุณต้องดูเอวและน้ำหนักของคุณกางเกงเอวใหญ่หากคุณกำลังขยับไปที่ขนาดกางเกงที่ใหญ่ขึ้นนั่นคือคำเตือนจากร่างกายของคุณ ถึงเวลาลดแคลอรี่และออกกำลังกายให้มากขึ้นซึ่งเป็นวิธีการพื้นฐานที่ได้ผลจริงๆ ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจมีผลอย่างมากแม้ว่าการวัดรอบเอวของคุณจะลดลงเพียงเล็กน้อยหรือสองนิ้วก็ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายมากกว่าครึ่งและของผู้หญิงในสหรัฐอเมริกามีอายุเกินเกณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญกำหนดไว้ ในความเป็นจริงรอบเอวโดยเฉลี่ยของเราเพิ่มขึ้นประมาณหนึ่งนิ้วทุก ๆ ทศวรรษตั้งแต่ปีกางเกงเอวใหญ่มีโอกาสที่ถ้าคุณอายุมากกว่ากางเกงเอวใหญ่การวัดรอบเอวของคุณพุ่งสูงขึ้นส่วนใหญ่เป็นเพราะร่างกายของคุณมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างตามธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามนักวิจัยชี้ให้เห็นว่าแนวทางกางเกงเอวใหญ่

ทางคลินิกที่แพทย์ใช้ในปัจจุบันกางเกงเอวใหญ่ซึ่งจัดทำโดยสถาบันสุขภาพแห่งชาตินั้นมาจากการวิจัยในปีแนวทางเหล่านี้แนะนำให้ใช้ขนาดเอวเพื่อระบุผู้ที่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการเกิดโรคเฉพาะในกรณีที่ผู้ป่วยเป็นโรคอ้วนหรือมีน้ำหนักเกิน ตามแนวทางของคนที่เป็นโรคอ้วนในช่องท้องซึ่งมีน้ำหนักปกติหรือมีน้ำหนักเกินจะไม่ได้รับการสนับสนุนให้ลดน้ำหนักเว้นแต่พวกเขาจะมีปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดตั้งแต่สองปัจจัยขึ้นไปหรือมีความปรารถนาที่กางเกงเอวใหญ่

จะกางเกงเอวใหญ่ลดน้ำหนักอย่างชัดเจนน่าเสียดายที่การวิจัยล่าสุดนี้ไม่ได้บอกเราอย่างแน่ชัดว่าไขมันหน้าท้องเป็นอันตรายสำหรับผู้ที่มีค่าดัชนีมวลกายที่แตกต่างกันเพียงใดกางเกงเอวใหญ่แต่ก็เป็นกรณีที่ดีในการพิจารณามากกว่าจำนวนในระดับเมื่อคิดถึงสุขภาพและอายุที่ยืนยาวของคุณ และสำหรับการทำอะไรก็ตามที่คุณไม่สามารถจับรอบเอวที่ใหญ่นั้นได้กางเกงเอวใหญ่