สถิติรถบรรทุกที่น่าสนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้า

ทำไมคุณควรประกอบอาชีพขับรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ นั่นเป็นคำถามที่ดีมาก หวังว่าในตอนท้ายของบทความนี้คุณจะมีข้อมูลที่มีค่าเพียงพอที่จะตอบคำถามด้วยตัวคุณเอง แล้วทำไมทุกคนควรประกอบอาชีพขับรถบรรทุกเชิงพาณิชย์? ให้ฉันเริ่มต้นด้วยการให้สถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าคุณทราบหรือไม่ว่าทุกรูปแบบของการขนส่งในอุตสาหกรรมการขนส่งเชิงพาณิชย์ภาคการขนส่งด้วยรถบรรทุกครองพื้นที่นี้ด้วยรายได้ 83.7%

อุตสาหกรรมรถไฟเข้ามาในวินาทีที่ห่างไกลโดยมีเพียง 5.6% ของรายได้ทั้งหมด ภาคการบินเป็นอันดับสามด้วย 3.2% และภาคการขนส่งสินค้าทางทะเลแทบจะไม่อยู่ในระหว่างดำเนินการโดยมีเพียง 1.4% ของรายได้ทั้งหมดที่ขนส่งโดยเรือ อย่างที่คุณเห็นอุตสาหกรรมการขนส่งไม่ได้หายไปเร็ว ๆ นี้ ในความเป็นจริงอุตสาหกรรมการขนส่งเพียงอย่างเดียวเก็บรายได้ปีละ 650 พันล้านดอลลาร์ในแต่ละปี นั่นคือ 5% ของ GDP ของประเทศ

จริงสำนักสถิติแรงงานประเมินว่าคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในระดับล่างสุด

อุตสาหกรรมรถบรรทุกยังจ่ายภาษีการใช้งานของรัฐบาลกลางรัฐและทางหลวง 35 พันล้านดอลลาร์ต่อปีและจะเติบโตขึ้น 21% ในช่วงสิบปีข้างหน้าเมื่อพูดถึงความมั่นคงในงานในเดือนพฤษภาคมปี 2013 มีคนขับรถบรรทุกและรถเทรลเลอร์บรรทุกหนักประมาณ 1.5 ล้านคนได้รับเงินเดือนเฉลี่ย 38,700 ดอลลาร์ต่อปีซึ่งคำนวณได้ประมาณ 18.61 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ในความเป็นจริงสำนักสถิติแรงงานประเมินว่าคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในระดับล่างสุดของอัตราค่าจ้างยังคงทำเงินได้ 25,330 เหรียญต่อปีและคนขับรถบรรทุกที่อยู่ในระดับสูงสุดของค่าจ้างทำเงินได้ 59,620 เหรียญต่อปี

มีงานอื่นอีกกี่งานที่สามารถอวดเงินเดือนได้มากมายโดยไม่ต้องจบการศึกษาระดับวิทยาลัยสี่ปีหรือสองปี ไม่มาก. แล้วคนขับรถบรรทุกมีการจ้างงานมากกว่าที่อื่นที่ไหน? เท็กซัสแคลิฟอร์เนียเพนซิลเวเนียฟลอริดาและอิลลินอยส์ รัฐเท็กซัสจ้างคนขับรถบรรทุก 157, 260 คนในปี 2556 ขณะที่รัฐอิลลินอยส์จ้างคนขับรถบรรทุกประมาณ 66,050 คน แต่อย่า คิดว่าคุณจะต้องย้ายไปยังหนึ่งในห้ารัฐนี้เพื่อหางานขับรถบรรทุกที่ดี ชายฝั่งตะวันออกทั้งหมดเต็มไปด้วยรัฐที่มีคนขับรถบรรทุกทำงานเฉลี่ย 40,210 ถึง 157,260 คน หากคุณกำลังมองหารัฐที่มีงานขับรถบรรทุกมากที่สุด

จ้างคนขับรถบรรทุกจำนวนมาก พื้นที่ใดมีคนขับรถบรรทุกทำงานน้อยที่สุด

ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว นอร์ทดาโคตามีงานบรรทุก 15,310 คนโดยมีเงินเดือนเฉลี่ย 47,580 ดอลลาร์ในขณะที่อาร์คันซอเนแบรสกาไอโอวาและไวโอมิงติดตามอย่างใกล้ชิด คนขับจำหน่ายรถบรรทุกในอลาสกามีเงินเดือนเฉลี่ยสูงสุดที่ 53,440 ดอลลาร์ในขณะที่คนขับรถบรรทุกในนอร์ทดาโคตาแมสซาชูเซตส์ดิสตริกต์ออฟโคลัมเบียและไวโอมิงทำรายได้เฉลี่ย 47,000 ดอลลาร์ต่อปี หากคุณดูแผนที่ของสหรัฐอเมริกาซึ่งแสดงพื้นที่ที่มี

คนขับรถบรรทุกมากที่สุด คุณจะเห็นว่าคนขับรถบรรทุกถูกว่าจ้างอย่างหนักจากเท็กซัสไปจนถึงเพนซิลเวเนียและฟลอริดาและไปจนถึงมิชิแกน Califonia และ Pacific Northwest ยังจ้างคนขับรถบรรทุกจำนวนมาก พื้นที่ใดมีคนขับรถบรรทุกทำงานน้อยที่สุด รัฐมิดเวสต์ นั่นคือเหตุผลที่คนขับรถบรรทุกในรัฐเหล่านี้ทำรายได้เพิ่มขึ้นต่อปี นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณา งานขับรถบรรทุกข้ามทวีปของสหรัฐฯไม่สามารถจ้างคนภายนอกได้