หลอดไฟสว่างจ้าเรือเทียบกับไฟ LED T8

สำหรับชาวเรือจำนวนมากคณะลูกขุนยังคงออก LED ถึงแม้ว่าไฟ LED T8 จะกลายเป็นความโกรธครั้งล่าสุดในวงการไฟส่องสว่างของเรือ แต่ก็ยังมีชาวเรือจำนวนมากที่ไม่แน่ใจถึงประสิทธิภาพและความคุ้มค่า สิ่งนี้ค่อนข้างเข้าใจได้ว่าไฟ LED บางดวงผลิตน้อยเมื่อ 5 ปีที่แล้วไม่ได้ขึ้นอยู่กับหน้าที่ในการเปลี่ยนหลอดไส้มาตรฐานและไฟ HID ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยบางอย่างเป็นสีอ่อนที่เย็นเกินไปด้วยโทนสีน้ำเงินเกือบ, LED ที่ไม่เกือบจะนานเท่าที่ควรและแสงที่ต่ำกว่าระดับที่โฆษณา โชคดีที่ปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากผู้ซื้อที่ออกแบบอย่างถูกจากผู้ผลิตที่น้อยกว่าเพื่อประหยัดเงินไม่กี่ดอลลาร์ และการออกแบบ LED พื้นฐานที่ขาดการปรับแต่ง

การปรับปรุงที่รุ่นต่อมาจะได้รับประโยชน์โดยตรง

หากคุณเป็นหนึ่งในนักเดินเรือที่ยังคงอยู่ในรั้วเกี่ยวกับไฟ LED ให้ทำตามที่เราอธิบายเหตุผลหลายประการว่าทำไมไฟ LED จึงเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพสำหรับหลอดไฟเรือแบบดั้งเดิม ดังที่เราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้หนึ่งในข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวกับไฟ LED T8 นั้นเกี่ยวกับสีแสงเย็นของพวกเขา สำหรับมือใหม่หลอดไฟที่ให้สี “เย็น” ของแสงนั้นเป็นหลอดที่ให้แสงส่วนใหญ่ไปทางปลายสีน้ำเงินของสเปกตรัมแสง เนื่องจากวัสดุพื้นฐานที่ใช้ในการสร้าง LED T8 และลักษณะที่ผิดปกติในการที่ LED ผลิตแสงพวกเขา

มักจะผลิตแสงที่เอียงไปทางสีน้ำเงินหรือเย็นในตอนท้ายของสเปกตรัมแสง ผู้พัฒนาแอลอีดีที่มีความตั้งใจในการสร้างรุ่นที่สามารถเปลี่ยนหลอดไส้ที่ลองจริงได้อย่างรวดเร็วตระหนักว่าหลอดไฟแอลอีดีจะต้องได้รับการปรับแต่งเพื่อสร้างสีของแสงที่อบอุ่นขึ้น โชคดีที่มันใช้เวลาไม่นานสำหรับนักพัฒนาในการตระหนักว่าพวกเขาสามารถเคลือบ LED ด้วยวัสดุต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยในการเปลี่ยนเอาต์พุตไปยังจุดสิ้นสุดของสเปกตรัมแสงที่ต้องการ โดยปกติจะทำโดยการเคลือบ LED T8 ด้วยสารเรืองแสงซึ่งช่วยในการเปลี่ยนความยาวคลื่นที่แสงถูกปล่อยออกมา

ผลที่ได้คือความสามารถในการปรับกำลังส่องสว่างของ LED T8

ไกลออกไปตรงกลางของสเปกตรัมแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพในการสร้างแสงส่องสว่างมากขึ้นในลักษณะที่ปรากฏและถูกใจตามนุษย์มากขึ้น วันนี้นักพัฒนาสามารถผลิตไฟ LED ในอุณหภูมิสีหลากหลายตั้งแต่เย็น “ฟ้า” ถึงอบอุ่นมาก ‘สีเหลืองถึงสีส้มแดง “และเกือบทุกที่ในระหว่างวันนี้ไฟ LED T8 เรือสามารถเลือกได้กับอุณหภูมิสีที่เฉพาะเจาะจง ในใจ, นอกจากนี้เรายังกล่าวว่าไฟ LED มักจะมีอายุสั้นกว่าที่โฆษณาไว้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้พัฒนา LED นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดจากความพยายามอย่างหนักของหลาย ๆ

บริษัทในการใช้ประโยชน์จากตลาด LED T8 ราคาที่กำลังเติบโต เมื่อแอลอีดีเริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมีผู้ผลิตสินค้าทั่วไปจำนวนมากที่พยายามนำเสนอสินค้าของตนเองเข้าสู่ตลาดในราคาที่ต่ำกว่าผู้นำที่จัดตั้งขึ้นในด้านเทคโนโลยีแสงสว่างไฟ LED เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสร้างจากวัสดุราคาถูกและมีความสนใจน้อยลงในการออกแบบและพัฒนาที่เหมาะสม ผลที่ได้คือไฟ LED จำนวนมากปรากฏว่าแม้ว่าพวกเขาจะดูดีในโฆษณา แต่ก็พิสูจน์ได้ว่าน้อยกว่าการต่อรองราคาเมื่อพวกเขาล้มเหลวหลังจากใช้งานน้อยกว่าสองเดือน ผลกระทบที่มีต่อการสิ้นสุดของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ