แพ็คเกจทัวร์ออสเตรเลีย 5 อันดับแรก

ในเขตร้อนทางเหนือถึงแทสมาเนียทางตอนใต้ไกลแพคเกจทัวร์ออสเตรเลียมีให้เลือกมากมาย เลือกรับของคุณจากสถานที่ที่ยอดเยี่ยมมากมายให้ไปเยี่ยมชมการเดินทางและกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจทั่วประเทศหรืออาจมุ่งเน้นไปที่สองรัฐและสำรวจเชิงลึกอย่างแท้จริง วันหยุดของออสเตรเลียนำไปสู่การผจญภัยกิจกรรมและประสบการณ์ทุกที่ที่คุณเดินทางไป

ด้วยข้อเสนอมากมายคุณมีทางเลือกมากมายดังนั้นนี่คือคำแนะนำแพคเกจทัวร์ออสเตรเลีย

สัมผัสกับชนบทห่างไกล – ทัวร์ออสเตรเลียระยะสั้นสู่เทือกเขา Flinders Ranges เพื่อสนุกกับการผจญภัยในชนบทห่างไกลของชาวอะบอริจินรวมถึงสัมผัสกับสัตว์ป่าของออสเตรเลีย! ออกทริปแคมป์ปิ้งเพื่อชมภาพลักษณ์อันโด่งดังของออสเตรเลียรวมถึงสถานที่น่าสนใจซึ่ง สำรวจป่าแทสเมเนีย – รวมไฮไลท์ทั้งหมดของแทสเมเนียในแพ็คเกจทัวร์ที่ครอบคลุมซึ่งคุณจะเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ

จากทริปท่องเที่ยวทัวร์ออสเตรเลียทางบกไปจนถึงช่วงพักพิงในเมืองและการตั้งแคมป์ในถิ่นทุรกันดารมีแพ็คเกจทัวร์ออสเตรเลียสำหรับทุกคนจัดไว้สำหรับงบประมาณและกรอบเวลาทั้งหมด

จากนั้นก็เปิดตัวการทดสอบของเขากับหมู่เกาะอินเดียตะวันตกที่นิวเดลี ด้วยความที่ไม่น่าประทับใจ วัยรุ่นจะจำการแข่งขันนัดทดสอบครั้งที่สองที่กัลกัตตาเป็นเกมที่เขาอายุมากในการทดสอบคริกเก็ต ก็ออกไปกำจัดลูกบอลที่ดีที่สุดของผู้เยี่ยมชม จะต้องเข้ามาแทนที่เขาในทีมการทดสอบเป็นระยะเวลาหนึ่งโดยหนังศีรษะของเขารวมถึงแบ็ตเมนแถวหน้า