ตัวเลือกการจำนองผู้ซื้อครั้งแรก

มุ่งหน้าไปสู่การทำธุรกรรมจำนองครั้งแรกของคุณมันจ่ายเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานบางอย่างของการจัดหาเงินทุนที่บ้าน แม้ในฐานะผู้ซื้อบ้านรายแรกที่มีเครดิตไม่ดีคุณจะมีสิทธิ์ได้รับโปรแกรมจำนองครั้งแรก อัตราการจำนองครั้งแรกในทางเทคนิคไม่สูงกว่าเงื่อนไขการซื้อซ้ำ แต่การจำนองครั้งแรกหลายครั้งอาจส่งผลให้อัตราที่สูงขึ้นเล็กน้อย ขั้นตอนแรกของคุณควรจะหาคำแนะนำจำนองจำนองครั้งแรกโดยไม่มีข้อผูกมัด นายหน้าหรือที่ปรึกษาจะทราบดีว่าผู้ซื้อรายแรกในสหราชอาณาจักรมีข้อตกลงการจำนอง ผู้ซื้อครั้งแรกมีการจำนองพิเศษให้เลือกมากมาย

เงินฝากสามารถเพิ่มจำนวนตัวเลือกการจำนองที่เปิดให้คุณ

ดังนั้นช่วยให้คุณค้นหาข้อตกลงการแข่งขันที่มากขึ้น ยิ่งการจำนองนานเท่าไรคุณก็ยิ่งจ่ายมากขึ้นเท่านั้นดังนั้นเป้าหมายสูงสุดของคุณคือการจ่ายเงินมากเกินไปเมื่อทำได้จึงช่วยลดระยะเวลาของสัญญาจำนอง ค่อนข้างง่ายการจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่สำหรับช่วงระยะเวลาหนึ่ง นี่คือโดยทั่วไปแล้ว 1-5 ปีและหลังจากช่วงเวลานี้ดอกเบี้ยจะส่งกลับไปยังอัตรามาตรฐานของผู้ให้กู้ การจำนองอัตราดอกเบี้ยคงที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเงินของคุณได้สำเร็จเนื่องจากคุณรู้ว่าการชำระคืนเงินกู้จะไม่เพิ่มขึ้นตามระยะเวลาอัตราดอกเบี้ยคงที่ที่กำหนดไว้

มีเพียงด้านเดียวจริงและนั่นคือเมื่ออัตราดอกเบี้ยลดลงคุณไม่ได้รับประโยชน์จากการชำระเงินที่ลดลง การจำนองผู้ซื้อครั้งแรกประเภทนี้เป็นไปตามอัตราดอกเบี้ยพื้นฐาน ในกรณีส่วนใหญ่อัตราดอกเบี้ยจำนองของคุณจะถูกกำหนดไว้ที่อัตราร้อยละที่สูงกว่าอัตราฐาน ข้อได้เปรียบหลักคือเมื่ออัตราฐานลดลงคุณจะต้องชำระคืน และสิ่งที่ตรงกันข้ามจะเกิดขึ้นเมื่ออัตราฐานสูงขึ้น เราทุกคนกำลังมองหาความมั่นคงทางการเงินในตอนท้ายของวันและด้วยเหตุนี้เราจึงทำตามขั้นตอนต่าง ๆ

เพื่อประกันอนาคตของเราผ่านการลงทุนในรูปแบบต่างๆ

  • บ้านอาจเป็นการลงทุนเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดซึ่งบุคคลทั่วไปมักจะทำในช่วงชีวิตของเขาทรัพยากรทางการเงินจำนวนมากถูกลงทุนไม่ใช่เพียงแค่ซื้อบ้าน แต่ยังทำให้มันน่าอยู่และรักษามันไว้หลังจากนั้น
  • เมื่อบุคคลอยู่ในการให้บริการที่มีเงินเดือนหรือรายได้ปกติเข้ามาในตอนท้ายของแต่ละเดือนมันเป็นไปได้ที่จะรักษาบ้านและมาตรฐานการครองชีพที่แน่นอน
  • อย่างไรก็ตามปัญหาเกิดขึ้นเมื่อคุณออกจากบริการปกติและการหยุดรับเงินเดือนปกติจำนองในบางครั้งเช่นนี้ความต้องการทรัพยากรทางการเงินอาจเกิดขึ้น ณ จุดใดเวลาหนึ่งและจากนั้นบ้านของคุณ