เคล็ดลับ Erotic Massage ที่เย้ายวนและทางเพศ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปลุกอารมณ์คนรักของคุณคือการ Erotic Massage ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบการเล้าโลม ดังนั้นการนวดกระตุ้นความรู้สึกจึงเป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้อย่างแท้จริง หากคุณสลับสถานที่ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการรับและวิธีสร้างความสุขให้กับคนรักของคุณ พวกเราส่วนใหญ่มีสมาธิจดจ่อกับธุรกิจ เด็ก ฯลฯ ดังนั้นการนวดจึงเป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายมากขึ้น Erotic Massage เป็นวิธีที่ดีในการมุ่งเน้นจากความคิดไปสู่ความรู้สึกและความพึงพอใจของร่างกาย วิธีที่ดีที่สุดในการนวดที่ดีคือการใช้โต๊ะนวด 

Erotic Massage เตียงหรือที่นอนบนพื้นก็ดีเช่นกัน

การมีผ้าขนหนูไว้ใต้ตัวคนรักเป็นวิธีป้องกันคราบน้ำมัน การอุ่นน้ำมันเป็นสิ่งที่ดี เราสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีโดยใช้เพลงเพื่อการผ่อนคลาย คุณต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้คนรักของคุณได้ผ่อนคลายจากการสัมผัสของคุณ นำพลังมาสู่ฝ่ามือของคุณด้วยการถูเข้าด้วยกัน จากนั้นค่อยๆ ประคองคนรักของคุณค้างไว้สักครู่ ผู้ชายส่วนใหญ่รีบเร่งเพื่อชะลอความเร็วของจังหวะของคุณ ฉันชอบที่จะเริ่มนวดด้วยขนและขนนก Erotic Massage ตั้งแต่หัวจรดเท้าทำให้รู้สึกเซ็กซี่จริงๆ ส่วนมากชอบลูบไล้คนรักตั้งแต่เท้าขึ้นไปตามลำตัวจนถึงคอ 

เมื่อร่างกายผ่อนคลายสามารถใช้แรงกดมากขึ้นในบริเวณที่ตึงตัวในการนวดทางเพศ การดูดนิ้วเท้าและนิ้วสามารถกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างมาก เรียนรู้วิธีสัมผัสคนรักของคุณด้วยจดหมายข่าวเรื่องเพศ Erotic Massage หากคุณเป็นผู้หญิง ให้เรียนรู้การนวดกระตุ้นอวัยวะเพศมากกว่า 15 จังหวะด้วย คำแนะนำง่ายๆ สำหรับคุณในการนวดเร้าอารมณ์ที่เย้ายวนและเซ็กซี่ คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันต้องการให้ผู้ชายนวดเร้าอารมณ์คือการสัมผัสที่ช้าและผ่อนคลาย ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะสัมผัสผู้หญิงแบบหยาบเกินไปและไร้ความรู้สึกมากเกินไป และนี่ถือเป็นการปิดฉากอย่างแท้จริง

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบสัมผัสที่อ่อนโยนเพื่อเริ่ม Erotic Massage

คุณสามารถเริ่มสัมผัสขนละเอียดบนผิวหนังของเธอได้ไหม ผู้ชายหลายคนชอบที่จะได้รับสัมผัสเบา ๆ และพบว่ามันเซ็กซี่มาก คุณสามารถเริ่ม Erotic Massage ด้วยไหม ฉันยังชอบที่จะใช้ขนเพื่อสัมผัสร่างกายของคนรักของฉัน เป็นความคิดที่ดีที่จะนวดหลังส่วนล่างและบั้นท้าย เนื่องจากผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่มีความตึงในบริเวณนี้ในระดับหนึ่ง ฉันมักจะใช้การแตะเบา ๆ ที่บริเวณ ซึ่งเซ็กซี่มาก การหยอกล้อเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มยกระดับพื้นที่ทางเพศ 

สัมผัสเบา ๆ บนโซนร้อน จากนั้นคุณก็หายไปประมาณหนึ่งนาที Erotic Massage เหนือบริเวณอวัยวะเพศและขึ้นไปที่ศีรษะ ความรู้สึกเย้ายวนเหนือบริเวณทวารหนักอาจเป็นเรื่องร้อนแรงสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณควรใช้น้ำมันปริมาณมากบนร่างกายและบริเวณอวัยวะเพศระหว่างการนวดกระตุ้นความรู้สึก

Erotic Massage