Needleless SMP รักษาหัวล้านถาวร

Needleless SMP

 

การปลูกผมเป็นขั้นตอนหรือการรักษาทางการแพทย์ซึ่งศัลยแพทย์จะนำรูขุมขนจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายไปใช้กับส่วนนั้นของร่างกายที่ศีรษะล้าน เป็นขั้นตอนในการจัดขนบริเวณศีรษะล้านของร่างกาย ส่วนที่มาจากขนเรียกว่าไซต์ผู้บริจาคและส่วนที่ต้องใส่ เป็นที่รู้จักกันว่า Needleless SMP ประการแรก เมื่อคุณไปพบแพทย์เพื่อทำหัตถการนี้ เขาจะถามถึงความชอบและความคาดหวังของคุณ และวิเคราะห์หนังศีรษะของคุณ การวางแผนนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าความหนาแน่นของเส้นผมที่จะเกิดขึ้นหลังการปลูกถ่ายคืออะไร

Needleless SMP ควรทำและไม่ควรทำก่อนการผ่าตัด

ในขั้นตอนการปลูกถ่าย Needleless SMP แพทย์จะถอดแถบนิ้วบางส่วนออกจากด้านหลังศีรษะของคุณ จากนั้นจึงเย็บบริเวณรอบๆ พื้นที่ถูกปกคลุมไปด้วยขน ต่อไป ทีมแพทย์แบ่งแถบของหนังศีรษะที่ถอดออกออกเป็นเส้นเล็กๆ ห้าแสนถึงสองพันเส้น ทุกเส้นมีผมส่วนตัวหรือผมเพียงสองสามเส้น ปริมาณการปลูกถ่ายที่คุณได้รับขึ้นอยู่กับประเภทผม คุณภาพ สี และขนาดของพื้นที่ที่คุณได้รับการปลูกถ่าย ในขั้นตอนการปลูกถ่าย Needleless SMP แพทย์จะทำการโกนผมจากบริเวณผู้บริจาคก่อน จากนั้นแพทย์จะทำการกำจัดรูขุมทีละอันโดยใช้หมัดฟิว

จากนั้นหมอทำผมจะใช้ใบมีดขนาดเล็กหรือเข็มขนาดเล็กมากเพื่อเจาะบริเวณที่รับกราฟต์ วางไว้ในช่วงความหนาแน่นและรูปแบบที่กำหนดไว้  Needleless SMP ทำมุมของบาดแผลตามแบบที่สม่ำเสมอเพื่อดันรูปแบบผมที่เหมาะสม ช่างเทคนิคมักจะทำส่วนสุดท้ายของขั้นตอนโดยใส่กราฟต์แต่ละอันไว้ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ กระบวนการนี้สามารถทำได้ในเซสชันเดียวแบบยาวหรือหลายเซสชันขนาดเล็ก ก่อนอื่น คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์ประจำตัวก่อนดำเนินการใดๆ

นอกจากนี้ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดหาผู้เชี่ยวชาญ

ด้านผมร่วงที่มีชื่อเสียงและมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สามารถให้การประเมินอย่างรอบคอบและอำนวยความสะดวกในการผ่าตัดปลูกถ่ายผ่านศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ในการพิจารณาทำ Needleless SMP คุณต้องมีผมที่มีคุณภาพดีหรือผมผู้บริจาคอยู่เป็นจำนวนมาก การหลุดร่วงของเส้นผมที่เกิดขึ้นในบริเวณเดียว เช่น กระหม่อม มีแนวโน้มว่าจะเหมาะกับการปลูกผมมากกว่า น่าเสียดายที่พื้นที่ขนาดใหญ่ของผมร่วงทั้งหมดไม่เหมาะสำหรับการปลูกถ่ายเนื่องจากอัตราความสำเร็จของการเจริญเติบโตใหม่มีน้อย คุณต้องมีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไป

Needleless SMP ดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่ โดยมีระยะเวลาพักฟื้นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การผ่าตัดประสบความสำเร็จ คุณควรมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และในอุดมคติแล้ว คุณจะไม่ประสบกับภาวะทางการแพทย์ที่สำคัญอื่นๆ เทคนิคนี้เกี่ยวข้องกับการใช้พื้นที่ขนาดใหญ่หรือ ‘แถบ’ ของผมจากด้านหลังศีรษะ แบ่งออกเป็นหน่วยที่เล็กลง แล้วปลูกใหม่หน่วยเหล่านั้นในพื้นที่ที่ต้องการของผมร่วง แผลเป็นอาจมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นเล็กน้อยที่ด้านหลังศีรษะ เนื่องจากพื้นที่ขนาดใหญ่ถูกลบออกไปแล้ว แต่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะลดรอยกรีดให้เหลือน้อยที่สุด