ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติเป็นสิ่งที่คุณตามหาจริงหรือไม่

อาหารมีตั้งแต่อาหารญี่ปุ่น เกาหลี ไทย อิตาลี และอาหารตะวันตกชั้นเยี่ยม คลับ บาร์ และการแสดงมวยไทยสามารถให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่คุณซื้อของเสร็จแล้ว ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติให้ความสนุกสนานและความตื่นเต้นสำหรับการเดินทางทั้งวันทั้งครอบครัว ประมาณ 90 นาทีทางเหนือของเชียงใหม่ ในภูเขาเชียงดาวมีถ้ำที่คุณสามารถท่องเที่ยวและสำรวจได้ มีวัดรอบถ้ำซึ่งทำให้เป็นสถานที่ทั่วไปของคนไทยและนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติสำหรับคุณและครอบครัว

ดอยสุเทพเป็นอีกการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งวันสำหรับครอบครัว ดอยสุเทพเป็นหนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย คุณสามารถเดินทางขึ้นเขาไปยังวัดได้อย่างง่ายดายด้วยรถสองแถวหรือรถทัวร์ เมื่อขึ้นไปถึงด้านบนแล้วจะมีตลาดขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาหารหลากหลายและที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ เมื่อเดินชมตลาดเสร็จแล้วก็มุ่งหน้าไปที่วัด มีรถรางที่สามารถพาคุณขึ้นไปด้านบนได้ หรือจะขึ้นบันไดอีก 300 ขั้นก็ได้ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและการออกกำลังกายที่ดี เมื่อขึ้นไปถึงด้านบนแล้ว คุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 30 บาทเพื่อเข้าชม

แต่คุ้มค่ากับวัฒนธรรมไทยที่คุณสัมผัสได้จากบริเวณโดยรอบ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติและคุณสามารถเห็นเมืองเชียงใหม่จากวัดบนภูเขาแห่งนี้ คุณกำลังมองหาวันเล่นน้ำที่ยอดเยี่ยม ผ่อนคลาย หรือไม่ น้ำตกบัวตองเป็นสถานที่สำหรับคุณ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนและสนุกสนาน น้ำตกแห่งนี้ไม่เหมือนใคร ที่น้ำตกบัวตองคุณสามารถปีนขึ้นไปบนหน้าน้ำตกได้จริง คุณลักษณะเฉพาะนี้ให้ความเพลิดเพลินที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน และคุณมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของความสำเร็จหลังจากปีนหินที่ปกคลุมด้วยแคลไซต์สามชั้น

มีร้านอาหารเล็กๆ ตั้งตระหง่านอยู่รอบๆ สวน

สำหรับอาหารทุกครั้งที่คุณหิว ทุ่งหญ้าเหนือน้ำตกเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการปิกนิกยามบ่ายที่ผ่อนคลาย นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเชียงใหม่ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวเกือบทั้งหมดมีส่วนร่วมคือปางช้างจำนวนมากที่เชียงใหม่มีให้ แคมป์เหล่านี้น่าทึ่งเพราะไม่มีที่อื่นที่คุณสามารถขี่ ให้อาหาร เลี้ยงสัตว์ และชมช้างได้ตลอดทั้งวัน การขี่ช้างนั้นไม่เหมือนประสบการณ์อื่นๆ คุณสามารถนั่งบนหลังช้างผ่านป่าของเชียงใหม่และเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงาม หลังจากการเดินป่า

คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงช้างที่สนุกสนาน ซึ่งรวมถึงช้างที่เล่นกีฬา เล่นกล หรือแม้แต่วาดภาพ แคมป์เหล่านี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับพาเด็กๆ ไป ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทย ขึ้นชื่อในเรื่องของป่าไม้ที่สวยงาม ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และแหล่งช้อปปิ้งราคาไม่แพง รูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสดั้งเดิมของเมืองยังคงปรากฏให้เห็นในปัจจุบัน โดยบางส่วนของคูเมืองและกำแพงเดิมยังคงเป็นหลักฐาน เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทยมีบางสิ่งที่น่าสนใจสำหรับทุกคนในเชียงใหม่ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด