คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเป็นการฉีดเพื่อเติมเต็มบริเวณที่จมของใบหน้า รอยแผลเป็นหลุม และแม้แต่ริ้วรอยลึก เป็นวิธีแก้ปัญหาเครื่องสำอางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสูญเสียปริมาตร ซึ่งเป็นหนึ่งในสามแง่มุมของริ้วรอยบนใบหน้า อีก 2 ประการคือผิวหย่อนคล้อยและการเปลี่ยนแปลงของเนื้อผิว การสูญเสียปริมาตรเกิดขึ้นเมื่อเราค่อยๆ ลดไขมันบนใบหน้า ซึ่งจะทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในช่วงอายุ 20 ปี และทำให้เราดูเหนื่อยในวัย 30 และ 40 ปี

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเป็นวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับการสูญเสียปริมาตร จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม มีคำถามทั่วไป ต่อไปนี้คือคำถามสองสามข้อที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับสารเติมเต็มที่ผิวหนัง ฉันสามารถหาฟิลเลอร์ผิวหนังได้ที่ไหน คุณสามารถฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีได้เกือบทุกที่ บริเวณที่พบบ่อยที่สุดคือเส้นหุ่นกระบอกที่ลากจากมุมปาก ไปจนถึงคาง ในร่องแก้ม รอบดวงตา รอบริมฝีปาก และบริเวณแก้ม คุณยังสามารถฉีดเข้าไปในรอยแผลเป็นหลุม ได้ทุกที่บนใบหน้า คุณอาจรู้สึกไม่สบายจากการฉีดยา และบริเวณนั้นจะรู้สึกยกขึ้นและอาจตึงเป็นเวลาสองสามวันหลังจากนั้น

ศัลยแพทย์พลาสติกของคุณจะหารือเกี่ยวกับความต้องการหรือการขาดความจำเป็นในการให้ยาสลบเฉพาะที่ ขึ้นอยู่กับกรณีเฉพาะของคุณ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีส่วนใหญ่นั้นรวดเร็ว (สามารถทำได้หลายอย่างในช่วงพักกลางวัน) คุณจะไม่อยู่ภายใต้การดมยาสลบ ดังนั้นคุณจะสามารถขับรถได้ในภายหลัง ศัลยแพทย์จะเตรียมผิวของคุณสำหรับการฉีด และอาจทำเครื่องหมายจุดที่จะไป ฉีดยาเสร็จแล้ว คุณก็พร้อม! ฉันสามารถกลับไปทำงาน/ไปโรงเรียน/ชีวิตของฉันได้ไหมได้ คุณสามารถกลับไปใช้กิจวัตรตามปกติได้ทันทีหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง

คุณอาจรู้สึกตึงหรือบวมบริเวณนั้นเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน

แต่นั่นจะแก้ได้ คุณจะต้องหลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณนั้น คุณจะได้ไม่รบกวนยาที่ฉีดในขณะที่มันตกลงมา คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณกำลังใช้ศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการเมื่อได้รับการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนัง ศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการมีคุณสมบัติที่ดีกว่าในการดำเนินการด้านความงามใด ๆ และทั้งหมดและมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่สูงขึ้น หากคุณไม่ได้ใช้ศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ

คุณจะมีความเสี่ยงมากขึ้น ฤดูร้อนกำลังใกล้เข้ามา ซึ่งหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะเริ่มมองหาสิ่งที่ดีที่สุด! วิธีหนึ่งที่ทำได้คือการเติมเต็มร่องลึกและบริเวณที่ยุบของใบหน้าด้วยฟิลเลอร์ผิวหนัง ต่อไปนี้คือคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับขั้นตอน ฟิลเลอร์ผิวหนังคืออะไร ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีคือสารฉีดที่ใช้เพื่อทำให้บริเวณที่หย่อนคล้อยของใบหน้าเต่งตึง ร่องลึกหรือรอยเหี่ยวย่น และรอยแผลเป็นหลุม สารตัวเติมหลายชนิดเป็นเจลที่มีกรดไฮยาลูโรนิก HA เป็นสารธรรมชาติที่พบในร่างกาย คุณยังสามารถใช้เซลล์ไขมันของคุณเองซึ่งนำมาจากส่วนอื่นของร่างกาย