ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะน้ำ

วิเคราะห์น้ำ

 

มีจำนวนมากที่มีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการวิเคราะน้ำ ท้องถิ่นต่าง ๆ มีระดับน้ำดื่มต่างกัน น้ำจากบางเมืองจะมีวิธีการบำบัดที่แตกต่างจากที่อื่น ความกังวลอีกประการหนึ่งคือผู้ที่ใช้น้ำบาดาล วิเคราะน้ำมีธาตุเหล็กและแร่ธาตุอื่นๆ ในระดับที่สูงกว่ามาก น้ำในเทศบาลมักมีสารเคมีบำบัดอยู่เป็นจำนวนมาก สารเคมีสำคัญชนิดหนึ่งที่ก่อให้เกิดความกังวลมากที่สุดคือคลอรีน ระบบบางระบบต้องการสารเคมีในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อควบคุมแบคทีเรีย

วิเคราะน้ำของสารเคมีนี้ขึ้นอยู่กับแหล่งน้ำด้วย

เมื่อเลือกระบบการกรองออกมา มีตัวเลือกมากมาย มีตัวกรองพื้นฐานสำหรับทั้งบ้าน และมีตัวกรองสำหรับติดก๊อกน้ำ มีตัวเลือกในการใช้ตัวกรองออสโมซิสแบบรีเวิร์สออสโมซิสทั้งหลังทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ แม้ว่าระบบประเภทนี้จะมีราคาแพงในตอนแรก การบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องก็ต่ำกว่าการเปลี่ยนค่ามัธยฐานตัวกรองขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง เมื่อพิจารณาว่าคุณต้องการระบบการกรองประเภทใด การวิเคราะน้ำตัวอย่างน้ำก็เป็นสิ่งจำเป็น คุณคงไม่อยากวางระบบที่ออกแบบให้มีคลอรีนสูง ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณมีธาตุเหล็กสูงจริงๆ ในกรณีนี้

คุณจะไม่ได้รับประโยชน์จากเงินที่คุณใช้ไปเพราะระบบการกรองจะไม่ได้ผลบ้าง ทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขึ้นพยายามหาวิธีลดค่าใช้จ่าย วิเคราะน้ำและมีเพียงบางคนเท่านั้นที่รู้ว่าพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้มหาศาลจากจุดที่พวกเขายืนอยู่ การขุดเพียงเล็กน้อยสามารถช่วยให้พวกเขาสามารถหาแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญที่สุดจำนวนมากได้ บ่อน้ำที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งน้ำสำหรับบ้านคือการลงทุนที่ดีโดยมีการรับประกันผลตอบแทนพร้อมประโยชน์มากมาย นี่คือข้อดีบางประการที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินได้เมื่อมีบ่อน้ำของตัวเอง

วิเคราะน้ำเป็นรายเดือนเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายของเจ้าของบ้าน

พวกเขาไม่ต้องทำเช่นนี้เมื่อมีน้ำบาดาล พวกเขาไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการใช้เทศบาลอีกต่อไป พวกเขายังมีตัวเลือกเครดิตภาษีของรัฐบาลกลางและรัฐเมื่อพวกเขามีการติดตั้งบ่อน้ำส่วนตัว โดยปกติ น้ำสาธารณะจะได้รับการบำบัดด้วยการใช้คลอรีน ฟลูออไรด์ และสารเคมีที่รุนแรงอื่นๆ ทำให้กรองออกแทบไม่ได้ เนื่องจากน้ำบาดาลถูกกรองด้วยวิธีธรรมชาติ ผู้ที่ดื่มจึงได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพโดยไม่มีสารเติมแต่ง ผู้ที่ดื่มน้ำสะอาดจะรู้สึกสดชื่นมากขึ้น

นี่เป็นเพราะทำให้นิ่มตามธรรมชาติเหมือนกับการกรอง บ่อยครั้งน้ำธรรมชาติมีรสชาติดีกว่าน้ำเทศบาลที่ผ่านการบำบัดด้วยสารเคมีน้ำบาดาลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผู้ที่ชื่นชอบการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสามารถขุดบ่อน้ำได้ บ่อกรองน้ำด้วยวิธีธรรมชาติจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเมื่อเทียบกับน้ำในเขตเทศบาล วิเคราะน้ำสารเคมีที่ใช้บำบัดน้ำในเมืองจะกลับคืนสู่สิ่งแวดล้อม น้ำบาดาลมาจากดินโดยตรง