อาหารเสริมดีบูนประโยชน์มากมายของพวกเขา

แคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกระดูกที่แข็งแรง – นี่คือความจริงที่เกือบทุกคนรู้ อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าแคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญที่สุดชนิดหนึ่งสำหรับการทำงานของร่างกายอื่นๆ เช่นกัน ถึงแม้ว่าแคลเซียมทั้งหมดจะอยู่นอกกระดูกเพียง 1% แต่การมีอยู่ของแคลเซียมก็เป็นสิ่งจำเป็น ดีบูนอาหารเสริมแคลเซียมคอรัลเป็นเพียงแคลเซียม แต่ให้ส่วนผสมของแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะสมที่สุดเช่นกัน ประโยชน์ที่สำคัญมากของแคลเซียมรูปแบบนี้คือสัดส่วนของแร่ธาตุนั้นตรงตามความต้องการของร่างกายของเรา

ดีบูนอัตราการดูดซึมแคลเซียมของร่างกายยังสูงที่สุด

สำหรับอาหารเสริมแคลเซียมจากปะการังมากกว่ารูปแบบอื่น นอกจากการเสริมสร้างกระดูกแล้ว ยังปรับสมดุลระดับ ดีบูนเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย สุดท้ายทำความสะอาดอวัยวะต่างๆ เช่น ไต ลำไส้ ตับ และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย แคลเซียมรูปแบบนี้ได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวางในฐานะทางเลือกและการรักษาที่ดีขึ้นหรือการรักษาโรคต่างๆ รวมทั้งโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ใดๆ ที่สนับสนุนการอ้างสิทธิ์เหล่านี้

ในความเป็นจริง อาหารเสริมดีบูนรูปแบบนี้ได้รับการระบุว่าเป็นการรักษามะเร็งปลอม ซึ่งผู้บริโภคควรระวัง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา เป็นรูปแบบเดียวของอาหารเสริมดีบูนแคลเซียมที่เก็บเกี่ยวสดจากชายหาดที่ยังมิได้ถูกแตะต้องของบราซิล ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมอื่นๆ ส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมาจากโอกินาว่าประเทศญี่ปุ่น และเรียกว่าผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมเกรดมารีน สนใจรายละเอียด https://www.sukkaphapdee.net/

นั้นจึงเป็นผลิตภัณฑ์ดีบูนที่มีความบริสุทธิ์น้อยกว่า

เนื่องจากมีวัสดุต่างๆ เช่น ทราย และอื่นๆ จากพื้นมหาสมุทร ค่อนข้างชัดเจนว่าแคลเซียมปะการังสดของบราซิลมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับพันธุ์อื่น ๆ ที่มีอยู่ทั่วไป ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณคิดว่าจะใช้อาหารเสริมดีบูนแคลเซียมคอรัล ให้จำไว้ว่าไม่มีการรับประกันว่าจะสามารถรักษาโรคต่างๆ ได้ หากคุณคิดอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม มีข้อดีอื่นๆ มากมายเหนือแคลเซียมรูปแบบอื่นๆ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้นในบทความนี้

แคลเซียมปะการังกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แต่จริงๆ แล้วมันคืออะไร และเหตุใดจึงเรียกว่าเป็นแหล่งเสริมแคลเซียมที่ดีที่สุด ลองหากัน แคลเซียมจากปะการังคือแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งเป็นแหล่งแคลเซียมคาร์บอเนตที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งมีแร่ธาตุอื่นๆ อีกจำนวนมาก ดีบูน ซื้อที่ไหนแคลเซียมคาร์บอเนตชนิดนี้ได้มาจากซากดึกดำบรรพ์ของแนวปะการังเหนือระดับน้ำทะเลในลักษณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้จึงปราศจากสิ่งเจือปนและให้แคลเซียมเบื้องต้นถึง 40% ซึ่งสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างง่ายดาย หลายบริษัทใช้แคลเซียมจากปะการังดีบูน สารสกัดธรรมชาติเข้มข้น