ไข่สั่นสำหรับฝึกเซ็กส์ทางทวารหนักก่อนจะลองทำกับคู่นอนจริงๆ

ไข่สั่นกล้ามเนื้อและปลายประสาทรอบ ๆ ทวารหนักมีความไวสูงซึ่งรู้สึกดีเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้ว ไข่สั่นของเล่นทางเพศ ลิ้น หรือองคชาต แนะนำให้ฝึกเซ็กส์ทางทวารหนักด้วยตัวเองก่อนจะลองทำกับคู่นอนจริงๆ คู่มือนี้จะช่วยให้คุณสำรวจเพศทางทวารหนักกล้ามเนื้อและปลายประสาทรอบ ๆ ไข่สั่นทวารหนักมีความไวสูงซึ่งรู้สึกดีเมื่อถูกกระตุ้นด้วยนิ้ว ของเล่นทางเพศ ลิ้น หรือองคชาต แนะนำให้ฝึกเซ็กส์ทางทวารหนักด้วยตัวเองก่อนจะลองทำกับคู่นอนจริงๆ

สำหรับผู้ชาย ก้นเสียบรู้สึกดีกับต่อมลูกหมาก ไข่สั่นผู้ชายหลายคนถึงจุดสุดยอดจากแรงกดดันต่อต่อมลูกหมาก สำหรับผู้หญิง พวกเขาสามารถกระตุ้น G-spot ทางอ้อมได้อย่างง่ายดายผ่านการเล่นทวารหนักความยากปานกลางสิ่งที่คุณต้องการ ที่เสียบก้น/ดิลโด้ขนาดเล็ก/ลูกปัดทางทวารหนัก สารหล่อลื่น เครื่องสั่น ไข่สั่นไม่จำเป็นเวลาที่ต้องการประมาณหนึ่งชั่วโมงรายการ เลือกของเล่น ปลั๊กอุดก้นเป็นสินค้าเริ่มต้นที่ดี แต่คุณยังสามารถใช้ลูกปัดทวารหรือดิลโด้

ค้นหาตำแหน่งที่คุณสบายที่สุดและตำแหน่งที่ยังคงเข้าถึงก้นของคุณได้

เจลลี่บางเฉียบเป็นไอเท็มเริ่มต้นได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำมันหล่อลื่นจำนวนมาก ไข่สั่นควรเป็นน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำที่มีความหนามากกว่า ตัดเล็บ ถ้าเรื่องสุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญ ไข่สั่นให้ไปเข้าห้องน้ำและล้างลำไส้ของคุณ คุณยังสามารถอาบน้ำก่อนหรือทำการทดลองในห้องอาบน้ำหรือสวมถุงมือยางที่มีสารหล่อลื่นในระหว่างการเล่นทวารหนักถัดไป ทำสิ่งที่คุณทำเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์ มีหลายวิธีในการบรรลุความตื่นตัวนั้น ไข่สั่นเพื่อให้ตัวเองมีอารมณ์อยากช่วยตัวเอง

ค้นหาตำแหน่งที่คุณสบายที่สุดและตำแหน่งที่ยังคงเข้าถึงก้นของคุณได้ ไข่สั่นเติมสารหล่อลื่นที่ปลายนิ้วของคุณและสำรวจบริเวณรอบๆ ทวารหนัก นวดช้าๆ หายใจเข้าลึกๆ ไข่สั่นและเน้นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อก้น ตอนนี้ ค่อย ๆ สอดปลายนิ้วที่หล่อลื่น คุณอาจสัมผัสได้ถึงข้อจำกัดบางอย่าง ถ้าใช่ ให้นวดทวารหนักและลองดันออกขณะที่คุณดันนิ้วเข้าไป ไข่สั่นเมื่อคุณเข้าไปแล้ว ให้หยุดสักครู่แล้วปล่อยให้ตัวเองปรับตัวเข้ากับความรู้สึกใหม่นี้

วัตถุที่ส่งออกเมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้ใส่ต่อไปตราบเท่าที่รู้สึกดี

จากนั้นคุณสามารถเริ่มสำรวจได้ตอนนี้ มาลองกับปลั๊กชนกัน เอานิ้วออก เติมสารหล่อลื่นที่ปลั๊กแล้วเสียบช้าๆ อีกครั้ง ไข่สั่นหากคุณมีปัญหาบางอย่าง ให้นวดทวารหนัก หายใจเข้าลึกๆ แล้วลองอีกครั้ง ไข่สั่นควบคุมระยะไกลอย่าพยายามใส่ของเล่นทั้งหมดทันที เสียบทีละน้อยเพื่อให้ก้นของคุณปรับตัวเข้ากับวัตถุที่เข้ามาแทนที่

วัตถุที่ส่งออกเมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้ใส่ต่อไปตราบเท่าที่รู้สึกดี ต่อด้วยสารหล่อลื่นยิ่งลื่นยิ่งดี ปลั๊กบางตัวมีขนาดใหญ่กว่าที่ฐานและเมื่อเสียบเข้าไปจนสุด มันจะติดอยู่ในไส้ตรงคุณสามารถทิ้งของเล่นไว้กับที่และสำรวจพื้นที่อื่นๆ หรืออยู่ในที่ที่คุณอยู่และลองเคลื่อนไหวแบบต่างๆ คุณสามารถหมุน ผลัก แตะ ไข่สั่นหากเป็นเครื่องสั่น