น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าช่วยคุณเลิกบุหรี่หรือไม่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีมานานแล้ว อันที่จริง ครั้งแรกที่ฉันใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกบุหรี่ คุณต้องมีใบสั่งยา ฉันเชื่อเช่นเดียวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่บนชั้นวางของร้านค้าและสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งยา แม้ว่านี่จะดูเป็นวิธีการเลิกบุหรี่สำหรับคนจำนวนมาก อันที่จริงแล้ว คุณจำเป็นต้องใช้แผ่นแปะนิโคตินเป็นตัวช่วย ซึ่งเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ เวลาส่วนใหญ่ที่คุณวางธรณีประตูในตอนเช้า และในวันถัดไป คุณจะถอดของวันนี้และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปริมาณนิโคตินในปริมาณที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวันและคืน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะสังเกตเห็นว่าหลังจากคุณสูบบุหรี่

แต่เมื่อระดับนิโคตินในร่างกายของคุณลดลงในสองสามชั่วโมงข้างหน้า คุณจะมีความอยากนั้นมาเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะต้องสูบอีก ด้วยปริมาณที่เหมาะสมของแผ่นแปะนิโคติน คุณจะไม่มีแรงกระตุ้นนั้นอีกต่อไป และคุณจะสามารถรู้สึกพึงพอใจได้ตลอดเวลามากขึ้นหรือน้อยลงแทน ข้อเสียอย่างหนึ่งของปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สม่ำเสมอจากแผ่นแปะนี้คือ ในช่วงเวลาที่ร่างกายของคุณกำลังมองหานิโคตินในปริมาณที่สูงขึ้น เช่น เมื่อคุณตื่นนอนตอนเช้าหรือหลังอาหาร

ในช่วงเวลาเหล่านี้ที่นิสัยของคุณที่ไม่ใช่นิโคติน ครั้งที่ฉันเรียกว่าเป็นกิจวัตรประจำวัน คุณรู้ไหมเมื่อคุณออกไปข้างนอก เมื่อคุณเปิดซองบุหรี่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าความรู้สึกของการวาดใน ลากบุหรี่ของคุณครั้งแรก พิธีกรรมเหล่านี้จะหายไปและด้วยเหตุนี้ คุณจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงตารางเวลาของคุณ คุณได้รับการติดตั้งพิธีกรรมเหล่านี้มาหลายปีและความรู้สึกและความสบายใจของพวกเขายากที่จะทำลาย พยายามสร้างพิธีกรรมใหม่ เดินหลังอาหาร ดื่มน้ำเย็นจัดแก้วใหญ่ในตอนเช้า หลีกเลี่ยงบาร์และกิจกรรมที่เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ และพบปะสังสรรค์

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ที่คุณทำในขณะที่ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

จะต้องดำเนินต่อไปเมื่อคุณกำจัดแผ่นแปะของคุณออกไป น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่น้อยลงต่อแพทช์ คุณจะต้องเปลี่ยนกำหนดการและตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำและ สิ่งที่คุณรู้สึกเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ในอนาคต อย่าเพิ่งกังวลไป ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน คุณสามารถกลับไปใช้ตารางงานปกติได้ คุณจะไม่มีความอยากบุหรี่มากนัก แต่ช่วงนี้ก็จะยังยากหน่อย ดังนั้นคุณควรเตรียมตัวสำหรับชีวิตนี้ในฐานะผู้ไม่สูบบุหรี่ให้ดียิ่งขึ้น มันจะเป็นในอนาคต

แม้ว่าบริษัทยาจะขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและการบำบัดทดแทนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบอื่นๆ ได้หลายล้านคน แต่ก็ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อปรับปรุงอัตราการเลิกบุหรี่ทั่วโลก สาเหตุหลักคือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ผล แต่มีข้อบกพร่องโดยพื้นฐานหากคุณเข้าใจการติดนิโคติน ผู้สูบบุหรี่ไม่ติดบุหรี่ พวกเขาไม่ชอบสูบบุหรี่และแน่นอนว่าพวกเขาจะไม่สูบบุหรี่ถ้าไม่ใช่เพราะนิโคตินที่มีอยู่ในบุหรี่แต่ละอัน ผู้สูบบุหรี่ติดนิโคตินและหากปราศจากยานี้ พวกเขาจะเลิกบุหรี่ แผ่นแปะนิโคตินคิดว่าจะเชื่อมช่องว่างของการถอนนิโคตินโดยการวางนิโคตินจำนวนเล็กน้อยในร่างกายของผู้สูบบุหรี่