ชุดผ้าไหมไทย-ลาวนำความสง่างามและสไตล์มาสู่ผู้หญิงสวยรุ่นใหม่

เมื่อหมวดหมู่ของโมเดลขนาดบวกเปิดตัวครั้งแรกประมาณปี 1980 เพื่อนำสไตล์มาสู่เสื้อผ้าของผู้หญิงที่ใหญ่กว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่านางแบบนั้นใหญ่กว่าคนทั่วไป ชุดผ้าไหมไทย-ลาวผู้หญิงก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ขนาดบวกตอนนี้ไม่เกินค่าเฉลี่ย อุตสาหกรรมแฟชั่นลังเลที่จะเพิ่มขนาดโมเดลพลัสไซส์ ชุดผ้าไหมไทย-ลาวดังนั้นถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาแนะนำซูเปอร์พลัสไซส์เพื่อนำความสง่างามและสไตล์มาสู่ผู้หญิงสวยรุ่นใหม่รุ่นใหม่หรือไม่ ขนาดมาตรฐานของอังกฤษ

สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงเปิดตัวในปี 1982 ชุดผ้าไหมไทย-ลาวในขณะนั้นผู้หญิงโดยเฉลี่ยยังคงมีขนาดประมาณ 12 ดังนั้นนางแบบขนาดบวกที่สวมชุดขนาด 14 และ 16 ชุดผ้าไหมไทย-ลาวจึงสามารถตอบสนองความต้องการด้านแฟชั่นของผู้หญิงที่ไซส์สูงกว่าปกติส่วนใหญ่ได้ อย่างไรก็ตาม ภายในปี 2010 สัดส่วนของผู้หญิงขนาด 12 คนลดลงเหลือ 31 เปอร์เซ็นต์ และเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงได้รับรายงานว่ามีขนาด 16 หรือสูงกว่า ดังนั้นโมเดลขนาดบวกขนาด 16

เนื่องจากผู้ผลิตได้ทำให้แต่ละขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย

จึงมาเพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงโดยเฉลี่ย และผู้หญิงที่ใหญ่กว่าจำนวนมากก็ถูกทิ้งไว้อีกครั้งโดยไม่มีการกำหนดหมวดหมู่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบแฟชั่นชุดผ้าไหมไทย-ลาวตอบสนองความต้องการของพวกเขา สถิติที่สำคัญของผู้หญิงเปลี่ยนไป แต่อุตสาหกรรมแฟชั่นยังคงรักษายุคทวิกกี้ในทศวรรษที่ 1960 ชุดผ้าไหมไทย-ลาวและท่าทางที่มีต่อผู้หญิงที่ใหญ่กว่านั้นยังคงหยุดชะงักในช่วงทศวรรษ 1980การเลื่อนลอยนี้เกิดขึ้นทั้งๆ ที่ผู้ค้าปลีกแฟชั่นพยายามปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของขนาดร่างกาย ในสหราชอาณาจักร ไม่มีข้อกำหนดทางกฎหมายในการปฏิบัติตามมาตรฐานอังกฤษ

สำหรับเสื้อผ้าสตรี ผู้หญิงที่ขนาดร่างกายไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสังเกตว่าชุดผ้าไหมไทย-ลาวของพวกเขาหลวมขึ้นจนในที่สุดก็ลดขนาดลง เนื่องจากผู้ผลิตได้ทำให้แต่ละขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ร้านค้าปลีกไฮสตรีทแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรได้เพิ่มขนาด 16 จาก 38-31.5-41 นิ้วในปี 2546 เป็น 39.5-33-43 นิ้วในวันนี้ ชุดผ้าไหมไทย-ลาวความช่วยเหลือที่ซ่อนอยู่นี้อาจได้รับการชื่นชมจากผู้หญิงที่โตกว่าบางคน แต่ก็ยังเหลือสัดส่วนที่มากกว่าขนาดของโมเดลแฟชั่น

ควรให้โอกาสนี้โดยแนะนำหมวดหมู่ขนาดบวกพิเศษใหม่

ขนาดบวกมาตรฐานบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษได้เตือนเกี่ยวกับความชุกของโรคอ้วนในผู้ใหญ่ในอังกฤษซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 25% ระหว่างปี 1993 ถึง 2013 อัตราการเพิ่มขึ้นได้ชะลอตัวลงชุดผ้าไหมไทย-ลาวสำเร็จรูปแต่แนวโน้มยังคงสูงขึ้น ผู้หญิงและผู้ชายที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน ตระหนักถึงอันตรายต่อสุขภาพของตนเอง และส่วนใหญ่

กำลังพยายามลด อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าพวกเขาจะดิ้นรนเพื่อให้ได้ BMI ที่มีสุขภาพดีหรือติดอยู่กับปัญหาที่รักษาไม่หาย พวกเขาสมควรได้รับโอกาสที่จะได้รับเสื้อผ้าแฟชั่นที่ช่วยเสริมความงามตามธรรมชาติของพวกเขา หากขนาดบวกไม่สามารถกำหนดขึ้นใหม่ได้ ควรให้โอกาสนี้โดยแนะนำหมวดหมู่ขนาดบวกพิเศษใหม่ อาจมีชื่อพิเศษที่สอพลอมากขึ้น