การใช้เสาเข็มเจาะเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้สกรู

การใช้สกรูกราวด์ในการก่อสร้างรั้วนั้นเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางมานานกว่าทศวรรษ แต่การใช้สกรูกราวด์สำหรับเด็คก็ยังไม่ได้รับการยอมรับเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสาเข็มเจาะที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้มีข้อได้เปรียบเหนือเสาเข็มและเสาทั่วไป หรือระบบแผ่นรองและเสา สิ่งเหล่านี้มีการพัฒนาอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยประเภทและความกว้างที่กว้างขึ้นอย่างไรก็ตาม เสาเข็มเจาะผู้บริโภคควรปรึกษากับซัพพลายเออร์ที่มีความรู้หรือค้นคว้าชนิดของสกรูที่ดีที่สุด

ที่จะใช้กับการใช้งานเฉพาะแต่ละอย่าง เสาเข็มเจาะเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้สกรู เสาเข็ม หรือเสาที่ไม่เพียงพอสำหรับงาน สำรับที่ต้องทำด้วยตัวเองจำนวนมากได้รับการสนับสนุนในปริมาณมากเสาเข็มเจาะโดยสุจริตและไม่ใช่รากฐานที่ดีแผ่นพื้นคอนกรีตขนาดเล็กที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ระดับสามารถรองรับเสาขนาด 4 x 4 ได้อย่างเหมาะสม แม้ว่าการปรับระดับที่ไม่เหมาะสมอาจนำไปสู่การกระจายและการเปลี่ยนโหลดที่ไม่สมดุลหนึ่งขั้นตอน

หากไม่มีการขุดค้น แรงงานคนจำนวนมากก็หมดไปสกรูกราวด์

นอกเหนือจากฐานรองและเสาคือเสาเข็มหรือเสาเข็มและเสา เสาเข็มมีข้อได้เปรียบเหนือแผ่นรองพื้นในการกระจายน้ำหนักลงสู่ดินใต้ดาดฟ้า เสาเข็มเจาะและให้ฐานรองที่มีแนวโน้มน้อยที่จะเปลี่ยนตามความชื้นในดินที่แตกต่างกันและการจราจรบนดาดฟ้าที่หนาแน่น ในกรณีส่วนใหญ่สำหรับดาดฟ้าขนาดใหญ่หรือหลายชั้น ระบบเสาเข็มเจาะเป็นมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อให้มั่นใจในความเสถียร ความทนทาน และความแข็งแรงแต่สกรูกราวด์มีมากกว่าการตอกเสาเข็มเจาะหรือเสาเข็มโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับช่างซ่อมบำรุงประจำบ้าน สกรูกราวด์แบบธรรมดาสามารถถอดและจัดตำแหน่งได้ง่าย

ไม่เหมือนกอง หากไม่มีการขุดค้น เสาเข็มเจาะแรงงานคนจำนวนมากก็หมดไปสกรูกราวด์ทำหน้าที่คล้ายกับสกรูไม้หรือโลหะ เกลียวเหล่านี้ช่วยให้ใช้แรงน้อยลงในการใส่สกรูลงในดิน ในขณะที่พื้นที่ผิวที่เพิ่มขึ้นของหน้าสกรูช่วยให้สัมผัสกับดินที่ยึดเกาะได้มั่นคงยิ่งขึ้น ส่งผลให้น้ำค้างแข็งลดลงและขยับตัวเนื่องจากสภาพดินแห้งหรือเปียกเสาเข็มเจาะ ในทางกลับกัน สกรูไม่เหมาะกับดินบางชนิด เช่น ดินที่มีเศษหินหรืออิฐจำนวนมาก แน่นหลวม เช่น กรวดหรือทราย หินดินดาน หินทราย

สามารถติดตั้งสกรูได้ง่ายบนทางลาด และอุปกรณ์น้ำหนักเบาที่ใช้

ดินหนาแน่นหรือแข็งแม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่บ้าง สกรูสามารถปรับเปลี่ยนได้มากกว่า และสามารถใส่เข้าไปใกล้กับระยะยื่น ซึ่งไม่สามารถตอกเสาเข็มได้ สามารถติดตั้งสกรูได้ง่ายบนทางลาด เสาเข็มเจาะแบบแห้งและอุปกรณ์น้ำหนักเบาที่ใช้สำหรับการใช้งานส่วนใหญ่จะไม่ก่อกวนน้อยกว่าเครื่องจักรตอกเสาเข็มหนักการขุดน้อยลงและการหยุดชะงักของดินหมายถึงของเสียน้อยลงและทำความสะอาดน้อยลงและเสียงรบกวนน้อยลงในระหว่างการก่อสร้าง

ทั้งสกรูและเสาเข็มหล่อสำเร็จรูปสามารถรับน้ำหนักโครงสร้างได้ทันทีหลังการติดตั้งเสาเข็มเจาะในขณะที่เสาเข็มแบบเทเข้าที่ต้องใช้เวลาในการทำให้แห้งแม้ว่าจะมีข้อดีมากมายของสกรู เสาเข็มเจาะแต่ปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุน ข้อกำหนดเกี่ยวกับรหัสอาคาร และข้อควรพิจารณาด้านสุนทรียภาพก็จำเป็นต้องนำมาประกอบในการตัดสินใจด้วย