เคล็ดลับดิลโด้กางเกงทอม สำหรับผู้หญิงเพื่อเพิ่มจุดสุดยอดของพวกเขา

การถึงจุดสุดยอดไม่ใช่สิ่งที่เราเพิ่งเรียนรู้ในชั่วข้ามคืน เป็นการฝึกทักษะสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ ซึ่งเรียนรู้ผ่านการช่วยตัวเองและพยายามกระตุ้นด้วยวิธีต่างๆ เรียนรู้ว่าอะไรรู้สึกดี อะไรได้ผล อะไรไม่ได้ผล

ยิ่งเราเรียนรู้เกี่ยวกับความสุขในตัวเองมากเท่าไหร่ จุดสุดยอดของเราก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น 

  1. Masturbation: ในหนังสือ “Becoming Orgasmic” ผู้เขียนตั้งข้อสังเกตว่า “…การวิจัยพบว่าสำหรับผู้หญิงหลายคน จุดสุดยอดที่ง่ายที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดเกิดขึ้นระหว่างการพอใจในตนเองหรือการช่วยตัวเอง สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่เคยถึงจุดสุดยอด การช่วยตัวเองมักจะให้สิ่งเร้าที่มีแนวโน้มว่าจะนำไปสู่ความรู้สึกตื่นตัวและจุดสุดยอดได้มากที่สุด”การช่วยตัวเองจะสอนคุณว่าส่วนใดตอบสนองต่อการกระตุ้นได้ดีกว่า และช่วยให้คุณฝึกฝนเทคนิคในการบรรลุจุดสุดยอดได้ดังนั้น สำรวจร่างกายของคุณ ลองใช้เทคนิคและเซ็กส์ทอยต่างๆ และให้ร่างกายของคุณแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการบรรลุความสุขและการถึงจุดสุดยอด ยิ่งคุณฝึกฝนมากเท่าไหร่ จุดสุดยอดของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น
  2. คลิตอริส: จากการศึกษาพบว่าผู้หญิง 70% เลิกกระตุ้นคลิตอริสคลิตอริสถึงจุดสุดยอดเกิดขึ้นจากการกระตุ้นของคลิตอริสโดยตรงหรือโดยอ้อม (รอบๆ คลิตอริส)ผู้หญิงบางคนชอบการกระตุ้นของคลิตอริสโดยตรงอย่างรุนแรง ในขณะที่คนอื่นๆ รู้สึกไม่สบายใจหรือเจ็บปวด คลิตอริสสามารถกระตุ้นได้หลายวิธี เช่น การใช้เซ็กส์ทอยแบบดิลโด้กางเกงทอม  นิ้ว ลิ้นของคู่รัก และทางอ้อมผ่านการสอดใส่ช่องคลอด ผู้หญิงหลายคนพบว่าคลิตอริสด้านขวาบนนั้นบอบบางกว่า ลองกระตุ้นบริเวณต่างๆ รอบ ๆ คลิตอริสและหาสิ่งที่คุณชอบที่สุด อวัยวะเพศหญิงมักเป็นจุดสุดยอดประเภทแรกที่ผู้หญิงประสบเมื่อพวกเขาเริ่มสำรวจตัวเองทางเพศผ่านการช่วยตัวเอง ดังนั้นอย่ากลัวที่จะแสดงความรักที่อวัยวะเพศหญิงของคุณ คุณ’
  3. เครื่องสั่น: เครื่องสั่นเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคลิตอริสในขณะที่ผู้หญิงจำนวนมากสามารถและลงจากรถได้โดยใช้เพียงนิ้วมือและเทคนิคอื่นๆดิลโด้กางเกงทอม  เครื่องสั่นเป็นวิธีหลักที่ผู้หญิงช่วยตัวเองและบรรลุจุดสุดยอด เครื่องสั่นแบบคลิตอรัลที่ดีที่สุดมักทำจากพลาสติกแข็ง เนื่องจากพลาสติกสามารถแปลแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี หรือเครื่องนวดแบบสั่นที่ทรงพลังอย่าง Hitachi Magic Wand เครื่องนวดขนาดเล็กนั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน เกือบจะทรงพลังเท่ากับ Hitachi ที่ใหญ่กว่า แต่น้ำหนักเบาและเป็นมิตรกับสรีระมากกว่า
  4. ประเภทของจุดสุดยอด: ตามที่นักเพศศาสตร์ส่วนใหญ่มีจุดสุดยอดสามประเภทหลัก: Clitoral, G Spot และ Combination Orgasms ในขณะที่ clitoral ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ แต่ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นเรียนรู้เคล็ดลับของ G spot และการถึงจุดสุดยอดแบบผสมผสานการเรียนรู้วิธีบรรลุจุดสุดยอดประเภทต่างๆ มาจากการฝึกฝน การทดลอง และการเรียนรู้การตอบสนองทางเพศของคุณเองการมีใจที่เปิดกว้างและความรู้สึกของการผจญภัยทางเพศยังไปได้ไกล
  5. 5. แฟนตาซี: กล่าวโดยย่อข้างต้น จินตนาการทางเพศช่วยเอาเราออกจากชีวิตประจำวันเพื่อให้เราอยู่ในพื้นที่จิตใจที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดเรื่องของจินตนาการ คือ อะไรก็ได้ไม่มีอะไรเป็นข้อห้าม ดังนั้น ปล่อยให้จิตใจของคุณล่องลอยไปในจินตนาการที่สกปรกและเป็นความลับที่สุดของคุณ จินตนาการยอดนิยมของผู้หญิง ได้แก่ จินตนาการยอมจำนน การครอบงำและการยอมจำนน เพศสัมพันธ์เลสเบี้ยน เพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า การเป็นผู้หญิงที่ “แย่” หรือโสเภณีหรืออีตัว การเป็นเทพธิดาทางเพศหรือทาสทางเพศ และแม้กระทั่งการมีเพศสัมพันธ์ที่โรแมนติกแบบวนิลา