กำจัดความเจ็บปวดจากขนคุดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนคุด

 

ผมคุดคือผมที่ม้วนกลับและเริ่มงอกกลับเข้าไปในขนคุดนอกจากนี้ยังสามารถอธิบายได้ว่าเป็นเส้นผมที่อยู่ภายในรูขุมขน แต่ยังคงเติบโต โดยปกติแล้วปัญหานี้จะทำให้เกิดการระคายเคืองเจ็บเล็กน้อยและเจ็บเล็กน้อย แต่ขนคุดอาจรุนแรงขึ้นและอาจติดเชื้อได้หากคุณไม่ดูแลปัญหา สำหรับคนที่โกนหนวดเป็นประจำสิ่งนี้อาจกลายเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ ค้นหาสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อกำจัดความเจ็บปวดจากขนคุดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนคุด

และมีดโกนหนวดดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ปัญหานี้อาจกลายเป็นปัญหาที่น่ารำคาญยิ่งขึ้นเมื่อเกิดการขนคุดติดเชื้อ Pseudofolliculitis barbae หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ razor bumps หรือมีดโกนไหม้จะระคายเคืองและมีการกระแทกเล็กน้อยบนผิวหนัง มีการพัฒนาเช่นเดียวกับขนคุด ผมจะม้วนกลับขึ้นมาเองและงอกขึ้นสู่ผิวหนัง ปัญหาเกี่ยวกับการกระแทกของมีดโกนหรือการไหม้ของมีดโกนคืออาจทำให้เกิดสิวและรอยแผลเป็นได้

ผลที่ตามมาทิศทางคุณต้องโกนไปในทิศทางเดียวกับเส้นขนของคุณ

ไม่มีใครอยากมีอาการขนคุดที่รุนแรงขึ้นคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อป้องกันไม่ให้อันตรายเล็ก ๆ เหล่านี้ส่งผลกระทบต่อรูปร่างหน้าตาและความเป็นอยู่ของคุณ การรู้วิธีโกนขนคุดอย่างถูกต้องเป็นวิธีป้องกันอันดับหนึ่งในหนังสือการโกน 101 เปียกผิวของคุณต้องเปียกอย่างน้อย 5 นาทีก่อนที่จะคิดจะโกนขนคุด ผมเปียกจะตัดได้ง่ายกว่าผมแห้งและแข็ง การใช้ผ้าร้อนเช็ดหน้าหรืออาบน้ำก่อนโกนจะช่วยให้เส้นขนนุ่มขึ้นเพื่อการโกนที่แนบสนิทยิ่งขึ้นและปราศจาก

ผลที่ตามมาทิศทางคุณต้องโกนไปในทิศทางเดียวกับเส้นขนของคุณ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ตัดผมสั้นเกินไปป้องกันคุณสามารถป้องกันไม่ให้ขนคุดและมีดโกนกระแทกได้โดยการโกนอย่างตั้งใจ การทำสโตรกซ้ำ ๆ บนผิวหนังบริเวณเดิมอาจทำให้ผมสั้นได้ให้ความชุ่มชื้นหลังจากที่ใบมีดโกนสัมผัสกับผิวของคุณคุณจะสังเกตได้ว่าผิวของคุณค่อนข้างแห้ง ขนคุดมอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวของคุณจากการเกิดขนคุดใหม่และการกระแทกจากมีดโกน

คำแนะนำบางอย่างที่อาจเป็นประโยชน์ในตัวเลือกประจำวันของคุณ

วิธีการป้องกันอื่น ๆเนื่องจากการโกนไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันและกำจัดขนคุดการกระแทกของมีดโกนฉันจึงพบคำแนะนำบางอย่างที่อาจเป็นประโยชน์ในตัวเลือกประจำวันของคุณหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีปัญหหากคุณสังเกตเห็นขนคุดบริเวณที่มีอาการระคายเคืองผิวหนังอย่าโกนตรงจุดนั้นมากขึ้นหากคุณเป็นสิวง่าย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้ใบมีดมากกว่าหนึ่งครั้งในบริเวณนั้น ขนคุดอักเสบการทำเช่นนี้สามารถทำให้สิวของคุณเจ็บและอาจทำให้เกิดขนคุดได้พักสมองการหยุดพักจากกิจวัตรการโกนประจำวันของคุณอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อผิวของคุณ ปล่อยให้มันผสมพันธุ์ให้ผิวใบมีดโกนพักร้อนในช่วงสุดสัปดาห์ สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/