สีกันลื่นเพิ่มความสมบูรณ์ของพื้นซึ่งไม่ได้สัมผัสกับแสงแดดที่รุนแรง

คำว่าสีพื้นอีพ็อกซี่ไม่ใช่สีที่เก่าแก่มาก แต่ได้ตีตลาดในรายการล่าสุดด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมเฉพาะทางที่เรียกว่าอุตสาหกรรมพอลิเมอร์ สีกันลื่นอุตสาหกรรมพอลิเมอร์เป็นชื่อเรียกของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ซึ่งไม่เหลือพื้นที่ชีวิตของมนุษย์ที่ไม่ถูกแตะต้องจากผลกระทบสีทาพื้นเป็นที่รู้จักกันไม่เพียง สีกันลื่นแต่ในด้านความสวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคุณสมบัติการป้องกันที่สืบทอดมาด้วย สีทาพื้นมีหลายประเภท ได้แก่ สีทาลายเส้นซึ่งมักใช้ในพื้นที่อุตสาหกรรมเพื่อให้แน่ใจว่า

มีการแบ่งเขตพื้นที่เสี่ยงและปลอดภัยอย่างชัดเจน ส่วนพันธุ์อื่น ๆ สีกันลื่นจัดอยู่ในประเภทต่างๆเช่นสีทาภายนอกสีทาภายในสีกันลื่น แม้ว่าสีเหล่านี้จะมีประโยชน์อย่างมาก แต่สีกันลื่นก็มีประโยชน์ในการใช้งานอาคารที่แตกต่างกันสีทาภายในมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ของพื้นซึ่งไม่ได้สัมผัสกับแสงแดดที่รุนแรงและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและสภาพอากาศตามธรรมชาติอื่น ๆ สีกันลื่นดังกล่าวมีให้เลือกหลากหลายและหลายราคานอกเหนือไปจากเฉดสีที่น่าดึงดูด

สีพื้นทั้งสองประเภทแตกต่างกันในระดับมากด้วยเหตุผลที่ชัดเจน

ซึ่งล้วนแล้วแต่เพิ่มความนิยม อีกประเภทหนึ่งที่เรียกว่าสีทาภายนอกเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้สารประกอบหรือพื้นของอาคารไม่เพียง แต่ดูน่าสนใจ แต่สีกันลื่นยังแข็งแรงพอที่จะทนต่อสภาพที่ขรุขระและทนทานของสภาพอากาศที่แตกต่างกัน องค์ประกอบของสีพื้นทั้งสองประเภทแตกต่างกันในระดับมากด้วยเหตุผลที่ชัดเจนเกี่ยวกับลักษณะของฟังก์ชันสีกันลื่นที่ทำโดยพวกเขาประเภทที่ใช้กันทั่วไปที่เรียกว่าสีกันลื่นพื้นกันลื่นและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์นั้นไม่ถูก

แต่ประโยชน์ใช้สอยนั้นเกินภาระค่าใช้จ่ายได้ค่อนข้างง่าย พื้นสีกันลื่นที่อยู่ในประเภทเดิมทำให้พื้นหยาบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้มีลักษณะสีกันลื่นป้องกันการลื่นอยู่ในนั้น สีทาพื้นประเภทนี้ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันซึ่งมีโอกาสเกิดการลื่นไถลไปกับน้ำมันและทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสได้ ประเภทหลังเป็นเพียงสิ่งที่ตรงกันข้ามกับประเภทเดิมและถูกใช้สีกันลื่นในสถานที่ต่างๆเพื่อจุดประสงค์ในการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ

หากคุณต้องการปรับปรุงพื้นอีพ๊อกซี่ของคุณอย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือ

มี บริษัท จำนวนมากที่ดำเนินการออนไลน์และให้บริการเมื่อมีการติดต่อกับพวกเขา จากนั้นจะทาสีพื้นโดยช่างฝีมือที่รู้ผลของการผสมในสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่าใช้จ่ายสีกันลื่นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการและควรสอบถามเรื่องเดียวกันอย่างรอบคอบก่อนที่จะเรียกใช้บริการขั้นสุดท้ายหากคุณต้องการปรับปรุงพื้นสีกันลื่นของคุณอย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือ แต่ในไม่ช้าคุณจะสังเกตเห็นว่าสีทาพื้นนั้นทาได้ง่ายมาก คุณควรประหยัดทนต่อการจราจรเจ้าหน้าที่สภาพอากาศและแสงแดด (รังสียูวี) สีกันลื่นคุณอาจซื้อสีกันลื่นอย่างดีกันลื่นก็ได้เช่นกันอย่างไรก็ตามหากคุณฉลาดคุณก็เลือกพื้นกันลื่นแล้ว