คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับรั้วสำเร็จรูป

อะไรคือสิ่งสำคัญอันดับแรกของเจ้าของสุนัข ดูแลน้องหมาให้ปลอดภัย! ในหลายกรณีรั้วสำเร็จรูปอาจเป็นเพียงตั๋ว บางทีสมาคมเจ้าของบ้านของคุณไม่อนุญาตให้มีการฟันดาบที่ไม่น่าดูซึ่งจะมีสุนัขของคุณอยู่ด้วย บางทีค่าใช้จ่ายของรั้วสำเร็จรูปแบบเดิมอาจไม่ได้อยู่ในงบประมาณของคุณ บางทีสุนัขที่ตั้งใจแน่วแน่ของคุณจะคอยหาทางผ่านใต้หรือข้ามรั้วแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดและรั้วกั้นสุนัขใต้ดินเมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องและสุนัขของคุณได้รับการฝึกฝนอย่างเหมาะสมก็เป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพมีมนุษยธรรมและต้นทุนต่ำสำหรับสุนัขส่วนใหญ่

รั้วสำเร็จรูปเป็นระบบที่ประกอบด้วย

เครื่องส่งวิทยุลวดที่ทำหน้าที่เป็นเสาอากาศส่งสัญญาณและปลอกคอพร้อมตัวรับสัญญาณที่รับสัญญาณวิทยุจากรั้วเมื่อสุนัขของคุณเข้าใกล้มากเกินไป เมื่อสุนัขของคุณเข้าไปในพื้นที่เตือนใกล้กับลวดปลอกคอจะส่งเสียงเตือนให้เขาถอยกลับ หากเขายังคงเคลื่อนที่ไปยังลวดเขาจะได้รับไฟฟ้าสถิตหรือการแก้ไข รั้วสำเร็จรูประบบบางระบบมีการแก้ไขแบบก้าวหน้าเพื่อให้สุนัขเข้าใกล้เส้นลวดมากขึ้นก็จะยิ่งได้รับแรงกระแทกจากไฟฟ้าสถิตมากขึ้น มีข้อโต้แย้งบางประการเกี่ยวกับแง่มุมที่มีมนุษยธรรมของการส่งความตกใจไปยังสัตว์เพื่อขัดขวางเขา

อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ยอมรับว่าเมื่อมีการติดตั้งรั้วสำเร็จรูปอย่างเหมาะสมและสุนัขได้รับการฝึกฝนอย่างเหมาะสมกับรั้วว่าระบบเหล่านี้มีมนุษยธรรมและปลอดภัย ลองพิจารณาทางเลือกอื่นหากสุนัขของคุณวิ่งไปข้างหน้าหรือหลงทาง มีโอกาสที่สุนัขของคุณจะบอบช้ำจากแรงกระแทกจากการที่เขาได้รับการฝึกอย่างไม่เหมาะสมและระดับการแก้ไขสูงเกินไปสำหรับขนาดและอารมณ์ของสุนัขของคุณ

การฝึกอบรมที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อความสำเร็จ

ใช่มันเป็นเรื่องจริงที่สุนัขของคุณหวังว่าจะไม่ชอบรับแรงกระแทกไม่มากไปกว่าที่คุณชอบสัมผัสลูกบิดประตูและถูกไฟฟ้าสถิต นี่คือแรงจูงใจของเขาที่จะหลีกเลี่ยงขอบเขต รั้วสำเร็จรูปในขณะที่อาการช็อกไม่สบายตัวมันไม่ได้เป็นอันตรายต่อสัตว์ ระบบส่วนใหญ่จะปิดอัตโนมัติหากสัตว์ไม่ย้ายออกจากเขตแก้ไขเพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ถูกแก้ไข มีโอกาสที่สุนัขของคุณจะบอบช้ำจากแรงกระแทกจากการที่เขาได้รับการฝึกอย่างไม่เหมาะสม

รั้วสำเร็จรูประดับการแก้ไขสูงเกินไปสำหรับขนาดและอารมณ์ของสุนัขของคุณ การฝึกอบรมที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อความสำเร็จของระบบเหล่านี้ ใช่มันเป็นเรื่องจริงที่สุนัขของคุณหวังว่าจะไม่ชอบรับแรงกระแทกไม่มากไปกว่าที่คุณชอบสัมผัสลูกบิดประตูและถูกไฟฟ้าสถิต นี่คือแรงจูงใจของเขาที่จะหลีกเลี่ยงขอบเขต ในขณะที่อาการช็อกไม่สบายตัวมันไม่ได้เป็นอันตรายต่อสัตว์ ระบบส่วนใหญ่จะปิดอัตโนมัติหากสัตว์ไม่ย้ายออกจากเขตแก้ไขเพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์ถูกแก้ไข

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://starfenzer.com/